Đăng nhập   |     Đăng ký
Đăng lúc: 04/02 09:52 AM - Bắc Ninh » Đã xem: 2617. Mã Tin: 1420638
Để đăng tin lên mục tin VIP soạn: RV 1420638 gửi 8336 (giá 3000đ/SMS)

5 Tuyệt chiêu học tiếng Hàn

Người đăng:
E-mail:

 




 

Phát âm chuẩn khi trước khi học giao tiếp tiếng Hàn

 

Khi bắt đầu học tiếng Hàn, bạn nên tìm hiểu kĩ cách phát âm chuẩncủa người bản ngữ. Vì tiếng Hàn cũng có ngôn ngữ của từng vùng miền nên bạn hãy học phát âm theo giọng phổ thông của Hàn là giọng Seoul..

Bạn cũng nên tham khảo thêm những video, clip học tiếng Hàn giao tiếp trên đài truyền hình Hàn Quốc, vì đó là chương trình dạy học cơ bản nhất và chuẩn nhất. Hãy cố gắng tập phát âm cho thật chuẩn thì sau này bạn sẽ có thể nói chuẩn như người bản xứ.

 

Học giao tiếp tiếng Hàn bằng cách luyện nghe

 

Sau khi luyện phát âm chuẩn rồi, bạn đừng vội học nói tiếng Hàn luôn mà hãy luyện nghe trước đã. Lúc mới bắt đầu có thẻ bạn sẽ gặp khó khăn khi nghe nhưng khi bạn nghe càng nhiều thì bạn sẽ bắt đầu quen dần và bắt đầu nghe được ngữ điệu, cách phát âm, ngắt nghỉ trong bài. Đừng cố gắng nghe những bài nghe khó trước mà hãy luyện từ những đoạn hội thoại ngắn, cơ bản nhất sau đó mới tăng dần mức độ khó lên.

 

Viết các mẫu câu giao tiếp tiếng Hàn

 

Khi đã luyện nghe và phát âm tốt rồi, bạn nên bắt đầu rèn luyện kĩ năng viết các câu hội thoại giao tiếp cơ bản. Đồng thời bạn sẽ luyện được khả năng tư duy và phản xạ khi nói mà không cần tốn nhiều thời gian để nghĩ câu đối đáp. Còn một phương pháp học tiếng Hàn cực kì hữu hiệu nữa là nghe chép chính tả những bài nghe, luyện được 2 kĩ năng nghe và viết cùng một lúc. Bạn nên chọn những đoạn video có độ dài khoảng 2-3 phút vì lượng từ vựng bạn phải viết ra trong khoảng thời gian này cũng khá nhiều. Nếu chọn những đoạn quá dài sẽ khiến bạn dễ nản và bỏ dở giữa chừng.

 

 Học giao tiếng Hàn qua sách báo, tạp chí, phim ảnh

 

 Khi bắt đầu luyện nghe tiếng Hàn, bạn nên chịu khó tìm đọc những sách báo, tạp chí có nhiều đoạn hội thoại giao tiếp cơ bản, thường là những cuốn truyện tranh thiếu nhi có những cấu trúc câu đơn giản và dễ hiểu, sau khi thông thạo mới tăng dần độ khó lên bằng cách học qua sách báo mỗi ngày. Không chỉ học được các mẫu câu hội thoại thường ngày, bạn còn học được cách hành văn và các cấu trúc ngữ pháp, từ vựng mới. Bạn nên dành ra ít nhất 1 đến 2 giờ mỗi ngày để đọc sách tiếng Hàn. Khi tốc độ đọc của bạn tốt, bạn mới có thể nói được tốt hơn.

 

Học giao tiếp tiếng Hàn mỗi ngày

 

Sau khi thực hiện xong 4 bước trên, bạn đã có thể bắt tay vào việc giao tiếp tiếng Hàn thành thạo rồi, bạn nên tập trung luyện nói thường xuyên. Và để nói trôi chảy, bạn nên mạnh dạn nói chuyện bằng tiếng Hàn khi có bất kì cơ hội nào với bạn bè, thầy cô. Bạn cũng nên tham gia các câu lạc bộ giao tiếp tiếng Hàn để cùng trò chuyện, giao lưu với các bạn học và người bản địa.

 

Chi tiết liên hệ: Trung tâm ngoại ngữ Atlantic Từ Sơn
Địa chỉ: số 24 lý Thánh Tông, Đồng Nguyên, Từ Sơn, Bắc Ninh
SĐT: 02413.745.724 – 02413.745.725 – 02413.745.726
Hotline: 0973.825.167
Website: http://avn.edu.vn/

ĐTHT:
app rao vat
appshop.vn