Đăng nhập   |     Đăng ký
Đăng lúc: 11/04 11:22 AM - Toàn Quốc » Đã xem: 611. Mã Tin: 1349435
Để đăng tin lên mục tin VIP soạn: RV 1349435 gửi 8336 (giá 3000đ/SMS)

Cung cấp đèn chiếu sáng sân vườn chính hãng

Thiết kế cho một ngôi nhà đẹp hoàn hảo không hề dễ dàng. Bởi lẽ, người ta phải quan tâm đến rất nhiều yếu tố, từ trong ra ngoài, từ trên xuống dưới. Và ở đó, thể tích bên ngoài là nơi mà gia chủ hay bất kì vị khách nào sẽ đặt chân đến và nhìn thấy trước khi vào nhà. Không quá cầu kì, không quá phức tạp, những chính sự đơn giản và tinh tế của những chiếc đèn trụ sân vườn sẽ tạo ra cho ngôi nhà bạn một phong cách chấm phá độc đáo, đem đến trụ đèn sân vườn nét đẹp hoàn mỹ tuyệt vời.

Với chi phí phải chăng, phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng, đèn trụ sân vườn xứng đáng là lựa chọn cho những ai muốn tôn thêm sự độc đáo trong ngôi nhà của mình.

Một ngôi nhà đẹp không chỉ bởi những vật dụng sang trọng, đắt tiền, cách thiết kế tinh tế, nội thất quý phái bên trong, mà còn bởi những yếu tố bên ngoài của ngôi nhà ấy, trong đó không thể không kể đến sân vườn. Ở đó, với chiếc đèn trụ sân vườn , khoảng trống nhà bạn chắc chắn sẽ trở thành hoàn hảo và thời trang hơn bao giờ hết.



Với nguồn sáng ấy, dường nắp hố ga gang như, tổ ấm nho nhỏ, xinh xinh của bạn sẽ thâm sang trọng và tinh tế hơn. Đó có thể là dung tích nô đùa của con trẻ nhà bạn, thể tích bạn giải tỏa stress hay tiếp đón những vị khách quý hàng ngày, nơi bạn được giao hòa với thiên nhiên, đắm mình vào thế giới yên bình xung quanh.

Một lí do nữa khiến cột đèn sân vườn của chúng tôi được thị trường thiết bị chiếu sáng đón tiếp nồng nhiệt là đa số các loại cột đèn trang trí của chúng tôi đã được tổng cục đo lường kiểm tra và đánh giá là loại cột đạt chất lượng ISO 9001 – 2008 được phép sản xuất đại trà và cung cấp ra thị trường.

Cột đèn sân vườn được sản xuất và cung cấp trực tiếp ra thị trường bởi công ty cổ phần sản xuất thiết bị chiếu sáng TK Việt Nam.Với đội ngũ kĩ sư lâu năm hoạt động trong nghành sản xuất các thiết bị chiếu sáng,chúng tôi tự hào sản xuất ra những sản phẩm cột đèn sân vườn,cột đèn cao áp tốt nhất thị trường mà giá cả lại cạnh tranh cao.Cột đèn trang trí sân vườn là một trong những cột đèn được chúng tôi cung cấp ra thị trường nhiều nhất trong năm nay.

Lí do cột đèn sân vườn được ưa thích đến vậy là vì cột được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ đồng bộ,vật liệu là gang đèn vườn trang trí đúc nguyên khối.Bề mặt cột đèn trang trí được bảo vệ bằng anot hóa và sơn màu trang trí để bảo vệ cột tránh khỏi sự ăn mòn của thời tiết và tăng độ thẩm mỹ .Màu của cột có thể thay đổi theo ý muốn của khách hàng.

Bên dưới là địa chỉ Công ty Cổ phần TK Việt Nam chúng tôi :

CÔNG TY CP SX THIẾT BỊ CHIẾU SÁNG TK VIỆT NAM
Địa chỉ: Số 16 Vĩnh Tuy - Quận Hai Bà Trưng - TP Hà Nội.
Điện thoại : 0436 425 199
Fax : 04 36 425 198
Email : [email]info@tklighting.com.vn[/email]

WEBSITE : http://tkvietnam.com.vn/



Các tin cùng danh mục
ĐTHT:
app rao vat
appshop.vn