Đăng nhập   |     Đăng ký
Đăng lúc: 07/04 09:13 AM - Toàn Quốc » Đã xem: 584. Mã Tin: 1348802
Để đăng tin lên mục tin VIP soạn: RV 1348802 gửi 8336 (giá 3000đ/SMS)

Tranh trang trí đẹp

Người đăng: a thủy

Tranh treo tường đẹp cho căn nhà hiện đại.

Sự độc đáo của căn nhà đó là sự đa dạng về nội thất tạo nên một không gian sông vô cùng thanh lịch tạo cảm giác nhệ nhàng đậm chất nghệ thuật, sự khác biệt về đẳng cấp cho chúng ta những điều kiện hài hòa trong không gian sống, bảo đảm nhiều yếu tố trang trọng và lịch thiệp, tranh treo tường của trangtrinhapho.com là những bức tranh được chọn lọc có chiều sâu phù hợp với mọi không gian của căn nhà, đây cũng là điểm nhẫn cho phong cách tranh ghép hiện đại đó là khung cảnh nhẹ nhàng làm làm thêm yêu cuộc sống gia đình.mua tranh treo tường cho không gian nhà bạn thêm phần sống động, việc lựa chọn tranh trang trí là cách để bạn thấy vẻ đẹp trang trọng và đằng cấp.

i.

Tranh trang trí nội thất đẹp nhất ở hcm

Màu sắc tươi sáng, rạng rỡ của không gian sẽ khiến bạn cảm thấy thích thú, dễ chịu hơn. Các màu xanh lá cây, xanh da trời, trắng, vàng nhạt là những lựa chọn tuyệt vời cho bất kỳ ngôi nhà nào. Các màu nóng hoặc màu trầm cũng có thể sử dụng trong trang trí nhưng cần phối hợp thật khéo léo để tránh cảm giác nặng nề, bức bối.

 

 Cách Thức Mua Hàng:

1. Liên Hệ 0969.775.949 để được tư vấn và giao hàng tận nơi tại HCM 

2. Mua tại web:  trangtrinhpho.com SO 10- Quang Trung - Phường 11 - Gò Vấp.

3. Khách hàng ở tỉnh xa xin vui lòng gọi 0969775949 để đặt hàng, Chúng tôi sẽ chuyển phát nhanh tới tận tay Quý khách trong vòng 24 – 48h.

 

Email: trangtrinhapho@gmail.com

Các tin cùng danh mục
ĐTHT:
app rao vat
appshop.vn