Đăng nhập   |     Đăng ký
Đăng lúc: 10/06 04:17 PM - Toàn Quốc » Đã xem: 619. Mã Tin: 1363446
Để đăng tin lên mục tin VIP soạn: RV 1363446 gửi 8336 (giá 3000đ/SMS)

Bọc sofa tại Hà Nội

Người đăng: luu quang

Bọc ghế sofa 
Bọc ghế sofa: Sofa VNCCO nhận bọc lại các loại ghế salon,[url=http://bocghebocdem.com/]boc ghe sofa[/url] , bọc ghế bàn ăn, bọc ghế cafe, karaoke,[url=http://bocghebocdem.com/lam-dem-ghe-sofa-go/vn]làm đệm ghế gỗ[/url], phòng cách âm... Với nhiều năm kinh nghiệm về bọc ghế đẹp, chúng tôi nhận bọc lại các loại ghế sofa với đủ mọi chất liệu, kích cỡ kiểu dáng:
[url=http://bocghebocdem.com/boc-ghe-sofa-da/]boc ghe sofa da[/url]
[img] http://bocghebocdem.com/hoanghung/5/images/3-mau-sofa-dep-cho-nha-hep-sai-gon.jpg [/img]
Boc ghế sofa nỉ
Bọc ghế sofa vải
[url=http://bocghebocdem.com/lam-dem-ghe-an/]làm đệm ghế[/url]

bọc ghế sofa
Dịch vụ [url=http://bocghebocdem.com/tin-tuc/xuong-boc-ghe-sofa-cua-cong-tyvn-cco-tai-ha-noi/]bọc ghế sofa tại hà nội[/url]

BỌC GHẾ SOFA CHẤT LIỆU: DA-VẢI-NỈ CAO CẤP
SOFA TUẤN THỦY chuyên cung ứng dịch vụ bọc ghế sofa với tất cả các kích thước, form cùng những mẫu da, vải, nỉ… đa dạng đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng.

Tư vấn về giá cả, lựa chọn chất liệu bền đẹp, mẫu mã vỏ bọc nệm, đệm ghế sofa phù hợp với kết cấu căn phòng, thời trang, phong cách kèm tiện nghi, mang đến cho sản phẩm sự sang trọng nhất.
Không những bọc ghế giá rẻ mà bạn sẽ được trải nghiệm những chất liệu DA, VẢI, NỈ cả trong nước và ngoài nước chất lượng tốt nhất trên thị trường.
Cung ứng dịch vụ bọc ghế sofa ngay tại nhà nhanh nhất cho mọi khách hàng, chỉ cần bạn gọi đến đặt hàng, tiêu chuẩn mẫu mã, chất liệu, kích thước...nhân viên đến tận nhà thi công lắp đặt cho gia đình bạn.
Đội ngũ nhân viên đã có nhiều năm kinh nghiệm tư vấn, kỹ năng chuyên môn đảm bảo đem đến sự hài lòng và chất lượng phục vụ chuyên nghề, chu đáo, tận tình với khách hàng.
Chất lượng tốt nhưng giá rẻ đó là phương châm làm việc của công ty chúng tôi.
SOFA VNCCO - xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm của công ty trong suốt thời gian qua. Để có được sự hỗ trợ tư vấn sử dụng dịch vụ bọc ghế sofa tốt nhất, quý khách hãy liên hệ với chúng tôi


Công ty TNHH nội thất VN CCO
Trụ sở: Xóm 5 - Đông Lao - Đông La - Hoài Đức - TP Hà Nội
Địa chỉ shownroom: Số 4 - ngõ 260 đường Lê Trọng Tấn - Phường Khương Mai- Quận Thanh Xuân - TP Hà Nội

Hottline :
- Tư vấn: Mr Đông 094 297 5555
- Hỗ trợ : MrQuý 0904690255

Các tin cùng danh mục
ĐTHT:
app rao vat
appshop.vn