Đăng nhập   |     Đăng ký
Đăng lúc: 09/06 01:45 PM - TP.HCM » Đã xem: 621. Mã Tin: 1362853
Để đăng tin lên mục tin VIP soạn: RV 1362853 gửi 8336 (giá 3000đ/SMS)

Sàn nhựa chất lượng - Đẹp cho từng không gian sống

Người đăng: tuan nguyen

Ván sàn nhựa giờ đây đã có cái nhìn khác so với một vài năm trước, nó có thể thay đổi cảm nhận và chức năng của một căn phòng, mang vẻ đẹp tinh tế như một kiệt tác nghệ thuật. Dựa vào đánh giá của các công ty xây dựng, ván sàn nhựa phù hợp với nhiều thiết kế của họ. Trong nhiều năm qua sàn nhựa luôn đáp ứng yêu cầu của khách hàng về cả chất lượng và giá cả.


Dùng sàn nhựa trang trí cho không gian sống


Chúng tôi có đam mê về việc tạo ra một ngôi nhà đẹp được xây dựng dựa trên những thiết kế sáng tạo và chức năng sử dụng lâu dài. Cũng như bạn, nhằm tạo không gian sống thoải mái cho người thân, tận hưởng cuộc sống vui tươi thư giãn như những gì từng mơ ước. Công ty chúng tôi luôn đồng hành cùng Quý khách hàng bằng việc cung cấp các sản phẩm ván lót sàn và dịch vụ lắp đặt uy tín, đạt chất lượng nhằm phục vụ nhu cầu của người dùng. Một căn phòng xinh đẹp không phải tự nhiên mà có, phải nhờ vào mắt thẩm mĩ trong thiết kế cũng như sự thi công lắp đặt tuyệt vời của đội ngũ nhân viên công ty ván sàn mới tạo nên.

>>> Sàn nhựa Idefloors vân gỗ mẫu mới


Sàn nhựa đẹp cho không gian sống thêm sinh động


Sàn nhựa hèm khóa Railflex vân gỗ hay còn được gọi là sàn nhựa giả gỗ, là một loại sàn mang sự sang trọng tự nhiên như gỗ đến cho mọi không gian lắp đặt. Đập tan sự buồn tẻ cho bất cứ nơi nào mà nó có mặt kể cả phòng khách, nhà bếp, hành lang hay đến phòng ngủ. Sàn nhựa hiện tại có rất nhiều mẫu mã tạo sự linh động trong trang trí và kết hợp cùng đồ nội thất.

CÔNG TY TNHH MTV SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ SÀI GÒN ANH KIỆT
Địa chỉ: 1115 Đường Lũy Bán Bích, P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú, TPHCM
Hotline: 098.195 0805

Các tin cùng danh mục
ĐTHT:
app rao vat
appshop.vn