Đăng nhập   |     Đăng ký
Đăng lúc: 10/06 04:17 PM - Toàn Quốc » Đã xem: 598. Mã Tin: 1363409
Để đăng tin lên mục tin VIP soạn: RV 1363409 gửi 8336 (giá 3000đ/SMS)

Chuyên cung cấp dịch vụ hoa tươi, hoa khai trương

Người đăng:
E-mail:

Chuyên cung cấp dịch vụ hoa tươi, hoa khai trương



Hoa Dường Như Là Một Phần Không Thể Thiếu Để Tô Đẹp Hơn Cho Cuộc Sống Của Con Người. Hoa Kèm Theo Ý Nghĩa Và Thông Điệp Truyền Tải Những Lời Nói Yêu Thương Tới Người Thân. Nhu Cầu Của Khách Hàng Về Sử Dụng hoa tươi Rất Cao Và Thị Hiếu Cũng Vô Cùng Đa Dạng.







[​IMG]




Hoa Còn Tô Điểm Cho Cuộc Sống Thêm Phần Đẹp Hơn, Đầy Sức Sống Và Màu Sắc Hơn.Trên Tất Cả,hoa tươi Khơi Gợi Cảm Xúc Trong Lòng Mỗi Người, Khiến Ta Yêu Đời Hơn, Đánh Thức Những Giác Quan Ngủ Quên Trong Mỗi Người Vì Những Lo Toan, Tất Bật Của Cuộc Sống Thường Ngày.







[​IMG]





Và Trong Mọi Hoàn Cảnh, Hoa Không Bao Giờ Là Món Quà "Vô Duyên" Bởi Hoa Là Hiện Thân Của Cái Đẹp, Là Nơi Gửi Gắm Những Lời Yêu Thương Muốn Nói, Là Món Quà Tuyệt Vời Dành Tặng Người Thân, Gia Đình, Bàn Bè.


Khi Muốn Bày Tỏ Tình Yêu Thương, Chia Sẻ, Sự Quan Tâm Hay Lòng Kính Trọng Người Ta Thường Nhắc Đến Hoa.






[​IMG]



Dienhoa360.Com Tự Hào Là Một Trong Những Siêu Thị hoa tươi Trực Tuyến Lớn Nhất Việt Nam. Chúng Tôi Đã Và Đang Sẽ Là Nơi Hội Tụ Của Không Chỉ Vô Số Các Loại Hoa Của Việt Nam Mà Còn Rất Nhiều Các Loại Loại Sinh Vật Cảnh Khắp Các Miền Đang Ngày Đêm Miệt Mài Tô Đẹp Thêm Cuộc Sống Của Chúng Ta, Đặc Biệt Là Cuộc Sống Tinh Thần.


Đến Với Dienhoa360.Com Là Đến Với Thế Giới hoa tươi Với Những Mẫu Hoa Mới Nhất, Đẹp Nhất Của Các Shop Hoa Tươi Nghệ Thuật Trên Toàn Quốc Với Giá Cả Và Dịch Vụ Cạnh Tranh Nhất.







[​IMG]




Để Đáp Ứng Nhu Cầu Đa Dạng Và Ngày Càng Cao Của Khách Hàng, Ngoài Việc Cung Cấp Các Dịch Vụ Hoa Tươi, Hoa Sinh Nhật, Hoa Chia Buồn, Hoa Ngày Cưới, Hoa Ngày Lễdienhoa360.com Còn Cung Cấp hoa khai trươngĐể Phục Vụ Cho Những Dịp Chúc Mừng Lớn Của Khách Hàng, Mang Lại Niềm Vui Cũng Như Mang Lại Sự Sang Trọng Của Buổi Khai Trương Đó.


Hiểu Được Những Nhu Cầu Tinh Tế Đó, dienhoa360.com Tin Chắc Rằng Sẽ Luôn Làm Hài Lòng Tất Cả Quý Khách Hàng Khi Đến Với Shop Hoa Của Chúng Tôi.







[​IMG]


Mỗi Sản Phẩm Có Kèm Theo Thiệp, Bằng Chữ.
Dienhoa360.Com Cam Kết Sản Phẩm Được Làm Giống Như Mẫu. Nếu Có Bất Kể Thay Đổi Về Hoa Do Mùa Hay Do Yếu Tố Nào Khác, Chúng Tôi Sẽ Liên Hệ Lại Với Quý Khách.
Sản Phẩm Có Thể Có Sự Khác Nhau Đôi Chút Về Cách Bó Cũng Như Chất Liệu Giấy, Tùy Thuộc Vào Từng Địa Phương.
Sản Phẩm Được Bán Trên Toàn Quốc, Giao Hoa Miễn Phí Nội Thành Các Thành Phố.
Địa Chỉ Liên Hệ:
+ HÀ NỘI : Số 2 Ngõ 445/50 lạc Long Quân, Tây Hồ, HN

(04)3 21 21 028 - 0988 903 205

+ TP. HCM: 75 Vạn Kiếp, Quận Bình Thạnh, TPHCM

(08)3 848 8539 - 098 408 1332


Địa Chỉ Email: Saledienhoa360@Gmail.Com
Địa Chỉ Website: Www.Dienhoa360.Com

Các tin cùng danh mục
ĐTHT:
app rao vat
appshop.vn