Đăng nhập   |     Đăng ký
Đăng lúc: 14/04 10:35 AM - TP.HCM » Đã xem: 701. Mã Tin: 1350651
Để đăng tin lên mục tin VIP soạn: RV 1350651 gửi 8336 (giá 3000đ/SMS)

Quả dứa dại khô chữa bệnh bán ở đâu?

QUẢ DỨA DẠI KHÔ LÀ MỘT LOẠI TRÁI CÂY KHÁ ĐẶC THÙ, NÓ KHÔNG PHẢI LÀ SẢN PHẨM ĐƯỢC BÀY BÁN ĐẠI TRÀ TẠI CÁC SẠP HOA QUẢ HAY CÁC CỬA HÀNG MÀ ĐÂY LÀ MỘT LOẠI CÂY CHỈ CAO 1 ĐẾN 2M CÓ GAI, DÙNG LÀM THẢO DƯỢC TRỊ ĐƯỢC NHIỀU BỆNH CHO CON NGƯỜI.

[​IMG] 

Quả dứa dại khô có lẽ còn lạ một cái tên khá mới mẻ đối với nhiều người, tuy nhiên nếu ai đã có dịp sử dụng loại thảo dược này sẽ không bao giờ quên được vì những công dụng tuyệt vời mà nó mang lại. 
Toàn bộ các bộ phân như rễ, đọt non, trái… đều là những vị thuốc chữa trị khá nhiều bệnh cho con người như: tiểu gắt, tiểu buốt, nóng sốt, co giật, tiêu chảy, bệnh liên quan đến gan… 
Đặc biệt là quả dứa dại khô là một vị thuốc công hiệu giúp ích cho gan của chúng ta. Tuy nhiên vị thuốc này trên thị trường có khá ít cơ sở bán, vậy liệu bạn đã tìm ra một nơi uy tín để mua chưa? Nếu chưa hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về loại thuốc này cũng như nơi bán chúng.

Quả dứa dại khô giúp ích cho sức khỏe con người được bán uy tín tại cơ cở nào?
Như đã nói trên quả dứa dại khô là một khắc tinh của các bệnh liên quan đến gan của con người, dứa có thể chữa trị bệnh gan mãn tính. Chúng ta cho khoảng 100g dứa dại, 50g chó để sắc uống hằng ngày bệnh sẽ có tiến triển tốt trong thời gian ngắn.
Ngoài ra dùng quả dứa dại khô để điều trị các bệnh đái tháo đường rất hiệu quả mà đông y đã nghiên cứu kĩ càng.

Vậy cơ sở nào bán vị thuốc quý này? Hãy liên hệ ngay với http://trabanh.com/ hoặc số điện thoại 0933.328.296 để được hướng dẫn cụ thể. Hãy liên hệ để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể cũng như hiểu rõ hơn về công dụng của thuốc.

ĐTHT:
app rao vat
appshop.vn