Đăng nhập   |     Đăng ký
Đăng lúc: 14/04 10:29 AM - TP.HCM » Đã xem: 655. Mã Tin: 1350633
Để đăng tin lên mục tin VIP soạn: RV 1350633 gửi 8336 (giá 3000đ/SMS)

Bán dây thìa canh khô hỗ trợ điều trị tiểu đường tại Tp.HCM

DÂY THÌA CANH KHÔ LÀ LOẠI DƯỢC LIỆU KHÁ PHỔ BIẾN TRONG GIỚI ĐÔNG Y NÓI CHUNG VÀ NGƯỜI BỊ BỆNH TIỂU ĐƯỜNG NÓI RIÊNG. DÂY THÌA CANH ĐƯỢC TRỒNG NHIỀU Ở MIỀN BẮC VÀ VÙNG NÚI VIỆT NAM VÀ ĐƯỢC PHÂN PHỐI KHẮP NƠI TRÊN ĐẤT NƯỚC TA. VẬY TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH THÌA CANH ĐƯỢC BÁN Ở ĐÂU VÀ GIÁ CẢ RA SAO? VÂNG, CỬA HÀNG TRÀ BÁNH CHÚNG TÔI CÓ BÁN LOẠI DÂY THÌA CANH KHÔ VỚI GIÁ CẢ RẤT PHẢI CHĂNG 130.000Đ/KG. BÀI VIẾT DƯỚI ĐÂY SẼ GIÚP QUÍ KHÁCH HIỂU RÕ HƠN VỀ DÂY THÌA CANH KHÔ.

Dây thìa canh là loại cây gì?

Dây thìa canh hay còn được gọi là dây muôi hay lõa ti rừng, mọc nhiều và có nguồn gốc ở rừng nhiệt đới miền nam, miền trung Ấn Độ. Dây leo cao khoảng 6 - 10m, lá phiến hình bầu dục, hoa nhỏ, màu vàng. Loại cây này lúc đầu được tìm thấy mọc hoang ở miền Bắc Việt Nam. Tuy nhiên, thời gian gần đây dây thìa canh được trồng nhiều tại Nam Định và Thái Nguyên vì giá trị sử dụng của nó được mọi người tin dùng. Tất cả bộ phận của dây thìa canh đều có thể sử dụng được, dùng tươi hoặc sấy khô. Cửa hàng Trà Bánh chuyên cung cấp dây thìa canh khô với chất lượng tuyệt hảo.

Tác dụng của dây thìa canh khô
Dây thìa canh khô được biết đến với công năng chữa trị bệnh đái tháo đường, giúp giảm đường huyết trong cơ thể nhờ có hoạt chất gymnemic acid. 
Dây thìa canh khô còn có thể làm giảm nồng độ LDL-cholesterol và triglicerid có trong máu, đồng thời làm tăng HDL-cholesterol nên làm giảm lipid máu toàn phần, ngăn ngừa xơ vữa động mạch máu.
Có công dụng giảm huyết áp đối với bệnh nhân bị chứng huyết áp cao kinh niên.
Sử dụng dây thìa canh khô có tác dụng chống độc, giúp hệ tiêu hóa hoạt động linh hoạt, đường tiêu hóa tốt hơn.
[​IMG]

Xem thêm sản phẩm: Dây Thìa Canh Khô

Cách sử dụng dây thìa canh khô
Mỗi ngày dùng 10g dây thìa canh khô nấu cùng 0,5lit nước trong 15p. Chia làm 3 phần bằng nhau, để nguội sử dụng. Duy trì thói quen sử dụng dây thìa canh khô sẽ giúp điều trị bệnh đái tháo đường rất hiệu quả.
Tán lá dây thìa canh khô thành bột sử dụng sẽ giúp hệ tiêu hóa tốt hơn.
Trị rắn độc cắn bằng cách sắt nước dây thìa canh khô uống hoặc đắp trực tiếp lên vết thương.

Thị trường dược liệu hiện nay rất đa dạng và phong phú. Tuy nhiên chọn một địa chỉ đáng tin cậy để có được những sản phẩm tốt nhất cùng giá thành thích hợp hãy đến với Trà Bánh chúng tôi. Liên hệ số điện thoại 0933 328 296 hoặc truy cập website http://trabanh.com để biết thêm thông tin chi tiết và chọn mua được những dây thìa canh khô hảo hạng nhất nhé! Hân hạnh phục vụ quý khách!

ĐTHT:
app rao vat
appshop.vn