Đăng nhập   |     Đăng ký
Đăng lúc: 10/05 09:15 AM - Toàn Quốc » Đã xem: 569. Mã Tin: 1356169
Để đăng tin lên mục tin VIP soạn: RV 1356169 gửi 8336 (giá 3000đ/SMS)

In túi nilon giá thành rẻ cạnh tranh, chất lượng cao

Người đăng:
E-mail:

 




 
In túi nilon lấy nhanh tại Hà Nội

Với nhiều hình thức in khuyến mãi giảm giá đặc biệt cho các khách hàng in số lượng lớn, cũng như các gói hợp đồng ưu đãi dành cho khách hàng (thay đổi tùy theo đơn hàng của khách cũng như số đơn hàng khách đã đặt trước đó) Đặc biệt là hình thức thiết kế miễn phí cho bất kì đơn hàng nào, điều này giúp quý khách tiết kiệm và phân bố chi tiêu của mình một cách hợp lí, hiệu quả hơn. Quý khách còn có thể in lấy nhanh nhờ dàn máy in công nghiệp hiện đại của chúng tôi!

Công ty in TIẾN THÀNH ĐẠT chúng tôi chuyên:

1. In túi nilon giá rẻ: quý khách sẽ có được chi phí trọn gói giá rẻ, bao gồm cả thiết kế (free), in ấn, hoàn thiện các loại túi nilon

2. Chất lượng: thiết kế & in túi nilon đẹp, quy cách chuẩn, chất liệu hợp lý.

3. Tiến độ: thời gian thực hiện đơn hàng nhanh, có thể đáp ứng được những nhu cầu cần hàng "gấp", hàng số lượng lớn của các khách hàng sau 1 ngày 

IN TÚI NILON ĐỂ LÀM GÌ?

Việc đựng sản phẩm của mình vào chiếc túi không tên sẽ làm giảm giá trị của sản phẩm trong mắt khách hàng. Từ đó thương hiệu của công ty bạn cũng giảm theo. Vậy tại sao các bạn không nghĩ tới việc in cho mình một mẫu mã riêng phục vụ cho việc gửi sản phẩm cho khách hàng. Hãy liên hệ với chúng tôi  để được sở hữu dịch vụ in túi nilon tốt nhất.

Khách hàng ở ngoại tỉnh có thể liên hệ qua ĐT:0936816495(Ms.Minh)

 Email hoặc chuyển phát nhanh tận nơi:ingiare78@gmail.com

Công ty in nhanh chúng tôi chuyên in túi nilon các loại với máy móc thiết bị cao cấp và trình độ công nhân viên chuyên nghiệp. Và có thể lấy ngay theo yêu cầu của khách hàng.Với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, chúng tôi nhận thiết kế miễn phí cho bất kì vị khách hàng nào của công ty, đến với chúng tôi, nơi khách hàng là thượng đế!

Các tin cùng danh mục
ĐTHT:
app rao vat
appshop.vn