Đăng nhập   |     Đăng ký
Đăng lúc: 04/05 04:09 PM - Toàn Quốc » Đã xem: 667. Mã Tin: 1355198
Để đăng tin lên mục tin VIP soạn: RV 1355198 gửi 8336 (giá 3000đ/SMS)

Túi giấy đựng đồ ăn nhanh nên chọn loại giấy nào ?

 

Túi giấy đựng đồ ăn nhanh nên chọn loại giấy nào ?

Túi đựng thực phẩm hiện nay đã được người tiêu dùng rất coi trọng, mọi người đều ý thức và hướng tới sản phẩm vì môi trường. Hiện tại thì túi bóng nilong đang được sử dụng rất nhiều từ thực phẩm chín đến thực phẩm sống, vì sự tiện dụng dẻo dai của chất liệu nilong. Tuy nhiên nó lại ảnh hướng đến môi trường rất khó phân hủy và là sản phẩm tái chế không đảm bảo an toàn vệ sinh.

Trên thị trường có hai dòng giấy an toàn thực phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Nga: có thể thiết kế thành túi, hoặc để nguyên theo khổ sử dụng với mục đích của riêng từng người.

- MG kraft là loại giấy màu vàng kraft đã được cấp chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm khi nhập khẩu.

- Giấy MG trắng bóng dầu hoặc hai mặt. Dòng giấy đã được tẩy trắng sử dụng để đựng trực tiếp các loại thức ăn nhanh có dầu mỡ hoặc nước sốt, hay sử dụng để gói hamburger, đựng các loại khoai tây chiên. . .

Cả hai dòng giấy này đều có độ dày tự 35 gsm – 60 gsm, 70 - 80 gsm đảm bảo độ dai, chống thấm dầu, chống rách khi chịu lực. nên rất tốt khi làm túi giấy đựng đồ ăn nhanh: bánh mì, gà chiên...

Mẫu túi giấy đựng bánh mì, túi giấy đựng thời trang.

Thực tế ở bên nước ngoài họ thường đựng thực phẩm bằng túi giấy vừa đảm bảo vệ sinh lại vừa bảo vệ môi trường và hơn nữa đảm bảo cho chính sức khỏe của họ. Ở nước ta thị trường túi giấy loại này đang bắt đầu được người tiêu dùng trú trọng. Hơn nữa người bán còn có thể tạo thương hiệu và hình ảnh sản phẩm của riêng mình giúp thúc đẩy kinh doanh.

Trên đây là một số chia sẻ, giờ thì chắc bạn đã có lựa chọn của riêng mình về túi đựng thực phẩm. Hãy liên hệ với An Nam để được phụ vụ và tư vấn miễn phí.

 Hotline: 04668 35 886 – 0975 698 698 – 0984 089 666

Mail: Inbaobiannam@gmail.com
 VPGD 1: Số 8 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội – Cạnh tòa nhà Keangnam.
 VPGD 2: Số 49 Liền kề 12, KĐT Xa La, Hà Đông, Hà Nội.



Các tin cùng danh mục
ĐTHT:
app rao vat
appshop.vn