Đăng nhập   |     Đăng ký
Đăng lúc: 04/05 11:55 AM - Toàn Quốc » Đã xem: 511. Mã Tin: 1355019
Để đăng tin lên mục tin VIP soạn: RV 1355019 gửi 8336 (giá 3000đ/SMS)

In túi nilon quảng cáo cho các shop, chất lượng cao, giá rẻ cạnh tranh

Người đăng: Ms.Minh

 

IN TÚI NILON QUẢNG CÁO _GIÁ RẺ

 

Túi nilon HD trong là loại túi bằng chất nhựa cứng, trong suốt, đẹp và có thể nhìn thấu sản phẩm bên trong. Chất liệu túi dày dặn, bền đẹp, tiện ích, dễ sử dụng trong mọi thời tiết và hoàn cảnh. Đây là loại túi phá cách hơn hẳn các loại túi nilon có màu sắc khác, góp phần tạo nên phong cách độc đáo và đáng nhớ cho cửa hàng bạn.

Thay vì chỉ là những chiếc túi nilon HD trơn tuột thì bạn có thể in thêm những hình ảnh, thương hiệu, logo, slogan, nét đặc trưng của doanh nghiệp, cửa hàng. Bên cạnh đó, những thông tin cần thiết như thông tin liên hệ, địa chỉ được in ngay trên túi, giúp khách hàng dễ dàng liên hệ. Mẫu túi độc đáo tạo ấn tượng đậm nét trong lòng khách hàng, khiến họ nhớ đến sản phẩm và doanh nghiệp. Chiếc túi đó còn theo họ đi khắp mọi nơi để nhiều người biết đến thương hiệu của bạn và sử dụng sản phẩm, dịch vụ nhiều hơn.

Hãy làm cho doanh nghiệp, cửa hàng của bạn nổi bật và khẳng định vị thế với người tiêu dùng với dịch vụ in túi nilon của chúng tôi. Với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn, chúng tôi cam kết và luôn nỗ lực hết mình để mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất với mức giá ưu đãi nhất, miễn phí giao hàng tận nơi .

Chúng tôi chuyên in túi nilon với giá rẻ, chất lượng, phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

SĐT liên hệ:0936816495(Ms.Minh)

Mail:ingiare78@gmail.com

 



Các tin cùng danh mục
ĐTHT:
app rao vat
appshop.vn