Đăng nhập   |     Đăng ký
Đăng lúc: 01/07 02:47 PM - Toàn Quốc » Đã xem: 799. Mã Tin: 1370987
Để đăng tin lên mục tin VIP soạn: RV 1370987 gửi 8336 (giá 3000đ/SMS)

Thanh chắn giao thông đèn led, barrier tự động

Người đăng: pham dung

Cách chọn mua Barrier tự động tầm trung không phải ai cũng biết
Mặc dù hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại barrie điện, với đa dạng mẫu mã và chủng loại khác nhau và cũng có rất nhiều đơn vị cung cấp barrier thế nhưng không phải nơi nào cũng cung cấp sản phẩm barrier chất lượng cao và hợp với túi tiền của người sử dụng. Sau đây, Tech Mart KD xin chia sẻ với bạn những cách chọn mua barrier tự động tầm trung đúng chuẩn mà không phải ai cũng biết.
Chọn kích thước và kiểu dáng barrier
Hiện nay, trên thị trường barrier thường được chia ra làm hai loại bao gồm loại có tay cần thẳng, loại có tay cần gấp và loại barrier tự động hàng rào. Do đó, tùy theo nhu cầu và túi tiền mà các doanh nghiệp sẽ lựa chọn những sản phẩm cho phù hợp.
•    Thực tế cho thấy, barrier hàng rào được nhiều cơ quan, nhà máy,...lựa chọn sử dụng với cần dài từ 6m - 10m.
•    Loại barrier tự động tay cần gập được dùng phổ biển tại các bãi đỗ xe hoặc những nơi có không gian hạn chế.
•    Những loại hàng rào còn lại được các đơn vị kiểm soát nghiêm ngặt sử dụng.

 
Chọn hãng sản xuất
Hiện nay, các hãng sản xuất barrier như: Barrier tự động Baisheng, Ankuai, Fujica, Hongmen,… được coi là những đơn vị khá uy tín bởi sản xuất ra những sản phẩm chất lượng cao, làm hài lòng nhiều người sử dụng.
Nếu túi tiền không được rủng rỉnh cho lắm thì quý khách hàng nên lựa chọn barrier của Baisheng. Giá của các loại barrier tự động tầm trung tay thẳng do hãng này sản xuất chỉ giao động trong tầm từ 13-15 triệu và cao hơn chút xíu nếu là các loại barrier tay cầm khác.
Chọn cấu tạo và giá thành barrier
Xét về cấu tạo hãy ưu tiên những loại barrier có động cơ chạy êm và đầm và có khả năng chống rung tốt khi hoạt động.
Barrier Baisheng có trụ đỡ chắc chắn, điều khiển từ xa và bo mạch điều tốt hơn hẳn những loại barrier khác mặc dù động cơ hơi nặng nên có chút vất vả nếu bạn di chuyển từ vị trí này qua vị trí khác.
Barrier tự động của Ankuai cũng ghi điểm với nhiều quý khách hàng nhờ cấu tạo động nhẹ, có thể vận chuyển bằng xe máy, sử dụng 01 lò xo để kéo tay cần, giá thành tương đương với barrier tự động Baisheng.
Trong khi đó, barrier tự động thuộc thương hiệu Hongmen chất lượng tương đương nhưng giá thành lại cao gấp đôi barrier Baisheng hoặc Ankuai. Do đó, barrier Baisheng luôn là lựa chọn số 01 và Ankuai là lựa chọn số 2 khi doanh nghiệp có nhu cầu tìm kiếm barrier tầm trung.
Để biết thêm chi tiết xin vui lòng liên hệ: 
Trụ sở văn phòng: 68 Nguyễn Huệ, phường Bén Nghé, quận 1, TP.HCM
Di động: 0962 218 547 gặp Ngọc Dung
Mail: ngocdung86sale@gmail.com
Yahoo: ngocdung08qk
Website: http://techkd.com/

 

ĐTHT:
app rao vat
appshop.vn