Đăng nhập   |     Đăng ký
Đăng lúc: 27/06 04:26 PM - Hà Nội » Đã xem: 680. Mã Tin: 1369670
Để đăng tin lên mục tin VIP soạn: RV 1369670 gửi 8336 (giá 3000đ/SMS)

Giải quyết vấn đề rau sạch với máy làm giá đỗ

Người đăng: Lê Hà


Sự xuất hiện của máy làm giá đỗ đã tạo nên "cơn sốt" cho người tiêu dùng trong cộng đồng xã hội. Bởi vì, nhờ sản phẩm này mà vấn đề tạo ra nguồn thực phẩm sạch cho gia đình một cách nhanh chóng và dễ dàng đã trở thành hiện thực. Bây giờ chúng ta cùng nhau đi tìm hiểu vấn đề này nhé!

Máy làm giá đỗ và vấn đề rau sạch

Nếu như trồng rau sạch theo phương pháp truyền thống thì chúng ta đương nhiên phải chuẩn bị rất nhiều dụng cụ, công cụ lích kích như giá thể, khay nhựa, thùng xốp, bình phun nước,...Rồi trong quá trình trồng rau mầm, hay giá đỗ thì chúng ta còn phải bỏ ra thời gian và công sức để chăm sóc cây trồng mỗi ngày như tối thiểu ngày tưới nước 2 lần vào buổi sáng và chiều mát, kiểm tra sâu bệnh thường xuyên, phun thuốc trừ sâu thảo mộc để phòng ngừa sâu bệnh, dụng cụ đựng hạt giống cũng phải được đục lỗ bên dưới để có thể thoát nước, không bị ngập úng và thối,...Và thời gian thu hoạch cũng khá lâu, nếu là rau muống mầm thì gần 2 tuần, còn hạt giống các loại đậu đỗ thì 1 tuần.

Còn với máy làm giá đỗ Bách khoa thì mọi chuyện lại hoàn toàn ngược lại. Bạn sẽ không cần phải mất công chuẩn bị dụng cụ, công cụ mệt nhọc mà chỉ cần đảm bảo vệ hạt giống và một chiếc máy làm giá đỗ mà thôi. Thêm nữa, trong quá trình trồng rau bạn không cần phải phun thuốc trừ sâu thảo mộc, không cần sử dụng hóa chất hay chất kích thích tăng trưởng, không cần phải tưới nước nữa vì máy đã được thiết kế hệ thống tưới nước tự động phun nước 20 phút phun 1 lần, hệ thống nén khí và phía đáy dưới của máy được thiết kế màng lưới được sắp xếp so le hoàn hảo tạo điều kiện thuận lợi cho giá đỗ, rau mầm có điều kiện để phát triển tốt nhất mà không lo sâu bệnh. Và thời gian thu hoạch rau mầm và giá đỗ rất nhanh chóng, chỉ bằng một nửa so với phương pháp truyền thống.

Máy làm giá đỗ Bách khoa không chỉ có chức năng làm giá đỗ mà còn có thể trồng được rau mầm hoặc là muối dưa cà.

Cho nên, chúng ta có thể khẳng định rằng thiết bị làm giá đỗ Bách khoa đã tạo ra được nguồn thực phẩm sạch vô cùng phong phú và đa dạng cho gia đình mà chi phí lại thấp.

Máy làm giá đỗ Bách khoa - xóa tan nỗi ám ảnh về rau bẩn!

Điện thoại:0934.55.62.39 Mr Phúc

Nguồn dẫn:http://thietbibk.net/may-lam-gia-do-va-van-de-rau-sach-nid2698.htm

ĐTHT:
app rao vat
appshop.vn