Đăng nhập   |     Đăng ký
Đăng lúc: 27/06 04:46 PM - Toàn Quốc » Đã xem: 607. Mã Tin: 1369784
Để đăng tin lên mục tin VIP soạn: RV 1369784 gửi 8336 (giá 3000đ/SMS)

Máy làm mát Nakami - Không thể thiếu cho mùa hè nóng nực

Hè đến, nếu như những hộ gia đình đau đầu, mệt mỏi bao nhiêu thì chủ của các quán game lại càng đau đầu và mệt mỏi bấy nhiêu. Những quán nét bình đối với những ngày có nhiệt độ bình thường đã vô cùng nóng bức bởi một lượng nhiệt lớn thoát ra từ máy thì đối với ngày hè nó lại càng nóng hơn bao giờ hết. Các chủ cửa hàng thường rất lo lắng mỗi khi trời nắng nóng bởi nắng nóng không chỉ gây hại cho các thiết bị máy móc mà còn làm cho một quán thiếu đi một lượng lớn khách.

Vậy làm sao để các quán game có thể tránh gây hại cho máy móc khi trời quá nóng mà lại có thể kéo khách trở lại. Giaỉ pháp được rất nhiều chủ quán nghĩ ra chính là sử dụng điều hòa làm mát. Nhưng giá thành một chiếc điều hòa cho một không gian mở và tương đối lớn như vậy lại thường quá cao. Chưa kể điều hòa lại rất tốn điện. Và giải pháp hiệu quả nhất được đưa ra chính là sử dụng máy làm mát Nakami.

dv1145

So với điều hòa, máy làm mát có giá thành tiết kiệm hơn rất nhiều lần. Lượng điện năng mà máy tiêu thụ chỉ bằng 10% so với sử dụng điều hòa. Vì vậy mà máy làm mát sử dụng ở môi trường quán nét là vô cùng thích hợp.

Máy làm mát Nakami hiện tại đã cho ra đời rất nhiều dòng sản phẩm mới như máy làm mát Nakami DV-1190, DV11120A, DV-3325ITL, DV3310ITL… bạn có thể tùy theo túi tiền của mình mà lựa chọn cho quán của mình một loại máy làm mát phù hợp.

Để chọn được dòng máy phù hợp với môi trường quán của bạn. Nếu như quán của bạn là một gian phòng nhỏ như một phòng khách của gia đình (khoảng từ 25 đến 40 m2)  thì bạn có thể chọn dòng máy làm mát dân dụng.

Nếu như tiệm game, quán nét của bạn có diện tích lớn hơn 40m bạn có thể lựa chọn dòng mát làm mát cao cấp hay máy làm mát nhà xưởng tùy theo khả năng và mức độ thích hợp.

nakami 1

Với khả năng làm mát cả ngay cả trong những môi trường mở nên máy làm mát thường xuyên được sử dụng trong các quán game, quán nét như một công cụ hiệu quả. Máy làm mát có khả năng làm hạ nhiệt độ của môi trường trong không khí một cách nhanh chóng. Tùy vào từng điều kiện sử dụng mà máy làm mát có thể làm nhiệt độ trong không gian giảm xuống từ 4 đến 8 độ. Ở những môi trường có nhiệt độ càng cao thì khả năng bốc hơi nước càng lớn và máy làm mát hoạt động càng hiệu quả.

Trong các quán game, quán nét thường có tình trạng ăn uống, hơn nữa đây là nơi tập trung đông người nên chức năng khử mùi của máy có thể được phát huy một cách hiệu quả.

Máy làm mát Nakami làm mát dựa trên nguyên lí của sự bốc hơi nước, không sử dụng đến công nghệ phun sương nên không gây hại cho các thiết bị điện tử.

Với những ưu điểm nổi bật như trên bạn còn chờ gì nữa mà không trang bị ngay cho mình một chiếc máy làm mát cho quán game của mình.

Để đặt hàng vui lòng liên hệ:

Công Ty TNHH Cơ Điện Lạnh TACOO Việt Nam
Địa chỉ: 429 Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
VPGD: 123 Phạm Văn Đồng, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Mã số thuế: 0105892999
Số điện thoại: 043.21.21.579
Hotline: 0911 114 589 – 0979 108 488

Các tin cùng danh mục
ĐTHT:
app rao vat
appshop.vn