Đăng nhập   |     Đăng ký
Đăng lúc: 23/06 10:02 AM - Hà Nội » Đã xem: 579. Mã Tin: 1368214
Để đăng tin lên mục tin VIP soạn: RV 1368214 gửi 8336 (giá 3000đ/SMS)

Nạp gas điều hòa tại Hà Nội ở đâu?

Người đăng:
E-mail:

 

Gia đình bạn đang sử dụng hệ thống điều hòa nhiệt độ để giảm nhiệt trong mùa hè nóng nực và tăng nhiệt độ mùa đông buốt giá. Tuy nhiên qua thời gian sử dụng lâu ngày, điều hòa bỗng gặp sự cố hư hỏng không mát, kém mát hoặc không có hơi ấm khi bật máy vào mùa lạnh...

Bạn đang không biết phải làm sao để khắc phục được sự cố điều hòa không mát, kém lạnh. Trao đổi với kỹ thuật viên chuyên ngành sửa điều hòa , sửa điều hòa tại nhà cho biết. Đây là một trong những dấu hiệu nhận biết điều hòa nhà bạn đang bị hết gas, thiếu hụt gas cần phải nạp gas điều hòa, bổ sung thêm gas cho điều hòa mới có thể đạt được nhiệt độ như ý.

Hãy liên hệ với chúng tôi – trung tâm sửa chữa điện lạnh Thanh Xuân ngay khi phát hiện dấu hiệu điều hòa kém mát, không mát vào mùa hè hoặc không ấm, sưởi yếu vào mùa đông để được nạp gas điều hòa tại hà nội theo đúng quy trình chuẩn mực.

Trong quá trình sử dụng các thiết bị điện lạnh, điện gia dụng sẽ không tránh khỏi những lúc bạn gặp phiền toái vì những sự cố đáng tiếc từ những vật dụng thiết yếu này. Với những lỗi nhỏ bạn có thể tự sửa, còn với những vấn đề lớn hãy liên hệ với thợ sửa tủ lạnh tại nhà , sửa tủ lạnh tại Hà Nội lành nghề để chúng tôi có thể giúp bạn thoát khỏi rắc rối một cách nhanh chóng nhất.

Dưới đây là 2 phương pháp nạp gas điều hòa thông dụng

I. Phương pháp nạp Gas dựa vào sự hoạt động của máy nén:

1. chuẩn bị một cái cân để cân trọng lượng Gas trước và sau khi nạp của bình Gas.

2. Đóng, mở van để công chất sau khi máy nén chạy công chất tuần hoàn về lại bầu ngưng mà không qua giàn bay hơi "giàn làm lạnh".

Nối một đầu rắc co đường ống nạp của bình Gas vào đường nạp máy nén nhưng không vặn chặt.

3. Cho máy nén chạy và mở van bình Gas, khi thấy khí Gas thoát ra cổ rắc co thì khóa chặt đầu rắc co để tránh hiện tượng khí lọt vào bầu ngưng. Sau đó mở van nạp của máy nén để máy nén tự nạp vào. Chỉ nạp công chất lõng ở mức cho phép 2/3 bầu ngưng, không được nạp quá nhiều.

II. Phương pháp nạp Gas khi máy nén không hoạt động đựợc

1. Khóa hết tất cả các van ra từ bầu ngưng công chất lạnh.

2. Sử dụng một máy nén rời để hút chân không, máy hút chân không này đơn giản chỉ cần một cái "Lốc" của một cái tủ lạnh gia đình.

3. Nối một đầu rắc co của máy hút chân không vào đường xả e của máy nén lạnh.

4. Bình Gas cũng được bố trí lên cân và làm như trên, chú ý xả e trước khi đưa vào máy nén lanh.

5. Sau đó cho máy hút chân không chạy và theo dõi mức công chất thông qua kính quan sát trên bầu ngưng.

6. Kiểm tra bình Gas có hao và mức công chất ở kính quan sát bầu ngưng có thay đổi hay không.

Các thiết bị điện lạnh, điện gia dụng đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hiện đại. Tuy nhiên theo khảo sát thì nhiều người không biết cách sử dụng chúng đem lại hiệu quả và đảm bảo an toàn cho gia đình mình. Dưới sự trợ giúp nhiệt tình từ đội ngũ kỹ thuật viên sửa chữa máy giặt , sửa máy giặt tại nhà , sửa máy giặt tại hà nội lành nghề, chuyên nghiệp của trung tâm sửa chữa điện lạnh Thanh Xuân nhất định sẽ giúp quý khách hàng sử dụng các thiết bị điện lạnh hiệu quả hơn, thoát khỏi những rắc rối do sự cố không mong muốn trong quá trình sử dụng nhanh hơn.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ

TRUNG TÂM SỬA CHỮA, BẢO HÀNH ĐIỆN LẠNH THANH XUÂN

HOTLINE: 096.888.6285

Các tin cùng danh mục
ĐTHT:
app rao vat
appshop.vn