Đăng nhập   |     Đăng ký
Đăng lúc: 18/03 03:49 PM - Toàn Quốc » Đã xem: 1271. Mã Tin: 1343470
Để đăng tin lên mục tin VIP soạn: RV 1343470 gửi 8336 (giá 3000đ/SMS)

Trái cherry úc nhập khẩu giá tốt Tp.HCM

Người đăng: Trần Thu Thủy

 

 

  • Cherry  Úc hay anh đào là loại trái cây thuộc họ Rosaceae, chi Prunus. Từ cherry là tên gọi chung để chỉ một số loại cây có quả hạch và có chứa hạt cứng. Trong tiếng Pháp, cherry được gọi là cerise, điều thú vị là trái “sơ ri” của Việt Nam được lấy tên từ chính trong tiếng Pháp “cerise”, nhưng thực tế quả sơ ri lại là trái của loài Malpighia Glabra. Loại quả này có hình dáng rất giống quả anh đào nhưng chúng lại không hề có họ hàng với nhau. Có rất nhiều chủng loại cherry khác nhau nhưng chỉ có khoảng 15 giống là được trồng nhiều vào mục đích thương mại. Cherry Úc thường được thu hoạch từ cuối tháng 11 đến tháng 2…Các loại quả chín đầu mùa thường có kích cỡ khoảng 26 – 28 mm, màu đỏ thẫm, vị ngọt thanh và ít bị sâu bệnh.

    cherry-uc-nhap-khau

    cherry úc nhập khẩu chín đầu mùa 

    Cherry Úc được chia thành nhiều giống khác nhau, gồm:

    • Bing: màu gụ sậm ruột đỏ, trái lớn, ngọt (độ ngọt (17 – 19 %)
    • Chelan: màu đỏ gụ, trái vừa, ngọt (độ ngọt 16 – 18 %)
    • Rainer: màu vàng ửng đỏ, trái lớn, rất ngọt (độ ngọt 17 – 23%)
    • Tieton: màu gụ sáng, trái lớn, ngọt (độ ngọt 16 – 18%)
    • Skeena: màu gụ, trái lớn, rất ngọt (độ ngọt 19 – 20%)
    • Sweetheart: đỏ sẫm, trái lớn, hình trái tim, ngọt (độ ngọt 16 – 19%)
    • Lapins: màu đỏ gụ, trái cứng và lớn, ngọt (độ ngọt 17 – 19%)

     

    cherry-uc-rat-tot-cho-suc-khoe

    cherry úc hay còn gọi là “siêu trái cây” 

     

    Các nhà khoa học đã gọi cherry là “siêu trái cây” nhờ vào thành phần dinh dưỡng và tác dụng bất ngờ của trái Cherry đối với sức khỏe con người. Một số các nghiên cứu hiện đại đã chỉ ra rằng loại quả này có tác dụng đặc biệt trong việc ngăn ngừa ung thư, tiểu đường, tăng cường trí nhớ và giảm rủi ro về các bệnh tim mạch… Về thành phần dinh dưỡng, loại quả này chứa một vitamin A cao gấp 19 lần lượng vitamin A có trong quả dâu tây hoặc các trái thuộc họ berry như việt quất.

    >>> Tham khảo thêm:

    >> Dinh dưỡng tuyệt vời từ quả Cherry Úc

    >> Mua Cherry Úc ở đâu tại TpHCM

    cherry-uc-co-nhieu-dinh-duong

    cherry úc mang nhiều giá trị dinh dưỡng cao

    Cherry Úc thường có màu đỏ đậm đặc trưng, chất nước màu đỏ chiết xuất từ quả cherry chứa tới 17 thành phần dinh dưỡng, đặc biệt là anthocyanins – có tác dụng chống oxy hóa mạnh mẽ, giúp cơ thể làm chậm tốc độ lão hóa và nguy cơ mắc bệnh ung thư. Bên cạnh đó, cherry đã được chứng minh có tác dụng giảm axit uric trong máu, giúp cho các bệnh nhân bị gout, viêm khớp giảm các cơn đau.

    cherry-uc-nhap-khau

    cherry úc nhập khẩu có tác dụng trong y học

    Những quả cherry Úc đỏ mọng nổi tiếng bởi kích thước to hơn hẳn các quả khác, thịt chắc, thơm ngọt. Cherry Úc nhập khẩu thường có giá cao và được phân phối bởi nhiều đơn vị khác nhau, nếu có bất kì thắc mắc nào về giống trái cây quý này, bạn có thể liên hệ ngay với Greeny House để được tư vấn kỹ càng hơn nhé. Khi mua cherry Úc về dùng, bạn chú ý phải bảo quản cherry thật kỹ, đặt trong tủ lạnh, tránh nước, chỉ khi nào ăn thì mới mang rửa, sau đó dùng khăn mềm lau khô là tha hồ tận hưởng vị ngon của siêu trái cây này.

ĐTHT:
app rao vat
appshop.vn