Đăng nhập   |     Đăng ký
Đăng lúc: 25/04 03:50 PM - Tây Ninh » Đã xem: 612. Mã Tin: 1352873
Để đăng tin lên mục tin VIP soạn: RV 1352873 gửi 8336 (giá 3000đ/SMS)

Mazda CX5 giá ưu đãi trước lễ

Người đăng: ĐINH NGHỊ

 

















 

Mazda CX5 mẫu xe bán chạy nhất phân khúc CUV ở Việt Nam, vậy điều gì làm nên thành công đó.

Mang trên mình ngôn ngữ thiết kế KODO – “Linh Hồn Của Sự Chuyển Động” vẻ ngoài của Mazda CX5 mạnh mẽ đầy cá tính, nhưng cũng rất mượt mà và thể thao. Lưới tản nhiệt to khỏe, đi cùng hệ thống đèn pha LED thông minh, tự động điều khiển sáng, với bộ mâm hợp kim cao cấp 19 inch …tất cả sự kết hợp hài hòa đó làm cho CX5 sắc sảo và quyến rũ mọi góc nhìn.

Bên trong khoang nội thất rộng rãi đầy tiện nghi, Hệ thống điều hòa tự động 2 vùng độc lập cho cảm giác thoải mái tối ưu với mỗi người ngồi trên xe. Hệ thống giải trí độc quyền Mazda Connect với màn hình 7 inch và nút điều khiển trung tâm tiện lợi,  đồng bộ với điện thoại thoại.. đi cùng là hệ thống 9 loa BOSE cao cấp cho âm thanh cực kỳ sống động, cùng hàng loạt công nghệ hiện đại an toàn: hệ thống: ABS, DSC, EBD, EBA, TCS, HLA….

Không có gì là ngạc nhiên khi một chiếc CUV đẹp từ trong ra ngoài cùng giải trí hiện đại, an toàn tối ưu, công nghệ hiện đại, tiết kiệm nhiên liệu bậc nhất phân khúc như Mazda CX5 trở thành dòng xe bán chạy nhất phân khúc.

Hiện Mazda CX5 đang có mặt tại Showroom Mazda Tây Ninh với tất cả các phiên bản, giá ưu đãi, hỗ trợ vay vốn, thủ tục đơn giản. Mazda Tây Ninh rất hân hạnh được đón tiếp quý khách. Chi tiết liên hệ: 0937 181 157 (Nghị - Mazda).

ĐỊA CHỈ: ĐƯỜNG HÙNG VƯƠNG, KP.THANH BÌNH A, TT GÒ DẦU, TÂY NINH.










Các tin cùng danh mục
ĐTHT:
app rao vat
appshop.vn