Đăng nhập   |     Đăng ký
Đăng lúc: 25/04 03:26 PM - Tây Ninh » Đã xem: 571. Mã Tin: 1352832
Để đăng tin lên mục tin VIP soạn: RV 1352832 gửi 8336 (giá 3000đ/SMS)

Mazda All New Nhật Bản, linh kiện nhập khẩu 100%

Người đăng: ĐINH NGHỊ

 













 

Một chiếc xe phân khúc C tầm trung, chất lượng hoàn hảo, tiện nghi hiện đại, vận hành mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu ấn tượng, an toàn tối ưu, chỉ có thể là Mazda3.

Chiếc xe đến từ Nhật Bản này mang trên mình thiết kế ấn tượng với ngôn ngữ KODO - "linh hồn của sự chuyển động" đặc trưng của Mazda, cùng công nghệ SkyActiv cho công suất mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu, hiệu quả vận hành tối ưu, bên trong nội thất là một không gian sang trọng với hệ thống Mazda Connect độc quyền, cùng màn hình 7 inch" với nút điều khiển trung tâm tiện dụng, cùng hệ thống âm thanh 6 loa cao cấp cho âm thanh sống động. Hệ thống an toàn ABS, ESP, EBD, BA...,

Mazda3 là dòng xe duy nhất được trang bị hệ thống I-stop trong phân khúc C, giúp tiết kiệm nhiên liệu tối đa.

Có thể nói Mazda3 là một chiếc xe tốt nhất trong phân khúc C, từ thiết kế nội thất cho đến tiện nghi bên trong và độ an toàn cũng như khả năng vận hành tối ưu.

Hiện Mazda3 đang được phân phối tại Mazda Tây Ninh với tất cả các phiên bản, hỗ trợ vay vốn, thủ tục đơn giản, có xe ngay, Mazda Tây Ninh luôn dành cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Mazda Tây Ninh rất hân hạnh được đón tiếp quý khách! Chi tiết liên hệ: 0937 181 157 (Nghị - Mazda).






Các tin cùng danh mục
ĐTHT:
app rao vat
appshop.vn