Đăng nhập   |     Đăng ký
Đăng lúc: 05/06 12:53 PM - TP.HCM » Đã xem: 855. Mã Tin: 1362356
Để đăng tin lên mục tin VIP soạn: RV 1362356 gửi 8336 (giá 3000đ/SMS)

Bảo dưỡng lốp xe ô tô chu đáo đón đầu mùa mưa

Việc bảo dưỡng lốp xe ô tô một cách chu đáo, cẩn trọng sẽ giúp bạn tăng cường độ bền bỉ cho động cơ chiếc xe Toyota, Ford, Chervolet… của mình, đảm bảo có thể an toàn “vượt qua” mùa mưa bão sắp đến.

Với những người sở hữu xe hơi, việc di chuyển bằng phương tiện này trong cái nóng oi ả hay những cơn mưa rào bất chợt của mùa hè sẽ vô cùng tiện lợi, nhanh chóng và dễ dàng hơn nhiều so với việc di chuyển bằng các phương tiện giao thông khác.


Bảo dưỡng lốp xe ô tô chu đáo đón đầu mùa mưa


Tuy nhiên, để có thể đảm bảo độ bền cho động cơ chiếc xe của bạn, cũng như duy trì tuổi thọ cho cả chiếc xế hộp trong mùa mưa, bạn cần chú ý kiểm tra và bảo dưỡng thường xuyên một số bộ phận quan trọng trên xe, tiêu biểu là lốp xe ô tô.

Chắc hẳn bạn cũng biết, dù là Toyota Camry hay bất cứ chiếc xe ô tô nào khác, thì việc lựa chọn cho chiếc xế hộp của mình bộ lốp xe phù hợp với thời tiết, hãng xe… cũng là một điều quan trọng. Bởi lẽ, với mỗi kiểu thời tiết khác nhau thì việc trang bị lốp xe ô tô phù hợp sẽ giúp chiếc xe vận hành tốt hơn cũng như đảm bảo an toàn hơn.

Khi trời mưa, tốt nhất là bạn nên sử dụng các loại lốp xe có thiết kế thêm các rãnh ngang, dọc trên thân lốp để có thể thoát nước nhanh chóng hơn. Phần hoa lốp trên xe cũng nên chọn loại sâu để giúp tăng cường độ ma sát khi chạy xe trên mặt đường ướt.


Bảo dưỡng lốp xe ô tô chu đáo rất quan trọng


Ngoài ra, bạn nên chú ý đến việc kiểm tra áp suất lốp xe và thay lốp xe ô tô mới sau một thời gian dài sử dụng, khoảng từ 5 – 6 năm, để đảm bảo không sử dụng lốp xe bị mài mòn quá nhiều làm ảnh hưởng đến sự an toàn của bạn cũng như tiêu tốn nhiều nhiên liệu không đáng có.

Trên đây là một số thông tin về vấn đề bảo dưỡng lốp xe ô tô chu đáo đón đầu mùa mưa mà bạn nên biết. Tốt nhất, nếu không yên tâm về lốp xe chiếc xế hộp Toyota Camry 2016 của mình, bạn nên mang xe đến các gara, xưởng sửa chữa ô tô chuyên nghiệp để các nhân viên kỹ thuật xử lý phần lốp xe cho xế hộp của bạn.

Các tin cùng danh mục
ĐTHT:
app rao vat
appshop.vn