Đăng nhập   |     Đăng ký
Đăng lúc: 14/04 03:35 PM - Toàn Quốc » Đã xem: 680. Mã Tin: 1350915
Để đăng tin lên mục tin VIP soạn: RV 1350915 gửi 8336 (giá 3000đ/SMS)

Bán xe ô tô Suzuki Ertiga 7 chỗ đời 2015

Người đăng: nghiaan1992

Nhật Bản đã cho ra đời rất nhiều dòng xe nổi tiếng,nổi bật và thành công nhất là dòng xe  ô tô Suzuki Swift tại các thị trường và được phát triển rộng khắp thế giới, không dừng lại ở đó Nhật Bản tiếp tục cho ra phiên bản mới nhằm đáp ứng nhu cầu thị trường là sản phẩm xe đa dụng  Suzuki Ertiga 7 chỗ  nhập khẩu  . Theo cách gọi mới Suzuki Ertiga là xe LUV “Life Utility Vehicle” – Dòng xe tiện ích cuộc sống hay gọi theo cách truyền thống là xe đa dụng (MPV).  Suzuki Ertiga 2016 hoàn toàn mới với thiết kế trẻ trung tới từng đường nét, nội thất sang trọng cùng động cơ mạnh mẽ sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu cho gia đình bạn.
 
Thiết kế mạnh mẽ trong kiểu dáng nhỏ gọn
Ertiga là sự pha trộn giữa yếu tố vững chãi và tính linh hoạt vượt trội. Kiểu dáng khí động học được thiết kế mạnh mẽ thu hút mọi ánh nhìn và thể hiện cá tính mạnh mẽ của người sở hữu. Mỗi chi tiết thết kế ngoại thất đều được lựa chọn kỹ lưỡng để tạo ra phong cách hài hòa nhưng vấn đảm bảo được cảm giác lái tuyệt vời và thể hiện cá tính riêng. Phong cách thời thượng bên ngoài và một động cơ mạnh mẽ bên trong sẽ là lợi thế cạnh tranh so với các đối thủ.
 
Phía trước Ấn tượng  năng động; Phía sau  thiết kế thu hút
Nhìn từ phía trước, Suzuki Ertiga thể hiện một hình ảnh vững chãi và tập trung năng lượng. Thiết kế khí động học làm gia tăng thêm độ vững chãi cho chiếc xe, Ertiga mang hình ảnh khỏe khoắn, mạnh mẽ.
Đuôi xe được thiết kế nhỏ gọn đơn giản nhưng hiện đại mang đến kiểu dáng luôn phù hợp với mọi thời đại. Ý tưởng này làm gia tăng sự vững chãi, những đường nét mượt mà của đầu xe và thân xe trong khi vẫn đảm bảo cho việc tiếp cận khoang hành lý dễ dàng nhở thiết kế cửa sau mở rộng.
 
Nhìn ngang xe: Đường nét khí động học mượt mà
Bạn có thẻ thưởng thức một vẻ đẹp trong thiết kế từ phía bên hông xe, với trần xe cao tạo sự thoải mái cho 3 hàng ghế ngồi kết hợp hài hòa với những đường nét mượt mà tạo nên một hình dáng khác biệt.
Bổ sung cho nét quyến rũ đẳng cấp, Suzuki tỉ mỉ chăm chút đến từng chi tiết trên mẫu xe Ertiga, mang lại nét hấp dẫn khó cưỡng.
Mâm hợp kim nhôm 15 inch: Mâm xe được thiết kế thể thao, đặc biệt để đảm bảo tiết kiệm nhiên liệu, không gây ồn và đảm bảo vận hành xe. Thông số bánh xe 185/65/R15 mang đến khoảng sáng gầm cao 185mm giúp cho xe linh hoạt và an toàn khi đi trên mặt đường xấu.
 
Khí động học tiên tiến: Thiết kế khí động học thông minh làm tăng nét cuốn hút của Ertiga và khả năng tiết kiệm nhiên liệu nhưng vẫn không ảnh hưởng đến không gian thoải mái của hành khách và khoang hành lý. Kiểm nghiệm đường hầm gió và phần mềm phân tích mô phỏng CAE được sử dụng trong quá trình thiết kế ngoại thất và cả phần dưới thân xe Ertiga. Thiết kế khí động học xuất sắc giúp giảm tiếng ồn thông gió từ trong khoang lái.
 
Bài viết giới thiệu xe ô tô Suzuki Ertiga 7 chỗ đời 2016
 
Đại lý chuyên kinh doanh mua bán các loại  xe tải. Là một trong những ty cung cấp xe tải hàng đầu trong nước với nhiều năm kinh nghiệm sẽ mang đến cho quý khách nơi mua bán uy tín, đáng tin. Đại lý xe tải Đông Anh tập trung khá nhiều dòng xe nhằm phục vụ tối đa cho nhu cầu của quý khách. Đến với chúng tôi quý khách sẽ dược tư vấn tận tình để chọn lựa cho mình dòng xe thích hợp nhất.
  • OTO JAC VN chuyên cung cấp các loại xe tải nhẹxe tai trọng nặng  Xe tải Jac, Xe tải Mekong Paso, Xe tảiHyundai, Xe tải Veam, Xe tải Sym, Xe tải Vinaxuki, Xe tải Dongben …
  • Nhận đóng thùng xe tải các loại :
Xe Tải thùng lửng – Tải thùng mui bạt – Tải thùng mui kín - Xe chuyên dụng- Thùng xe đông lạnh…
 
Các dòng xe đang hot dễ mua và được nhiều khách hàng lựa chọn ( dòng xe tải chất lượng cao với giá thành tốt nhất )
 
Xe tải Dongben và một số dòng xe khác.
Một sản phẩm có giá thành cao, tuổi thọ trung bình của một chiếc xe tải khoảng 25 năm.

Xin chia sẽ đến các cô chú những công ty bán xe tải Uy Tín nhất ,luôn đi đầu về chất lượng trên thị trường Việt Nam cùng những dòng xe đang hot được các đại lý phân phối rộng khắp trên cả nước

( Nguồn nghiaan19… ) http://dailybanxetaiveam.blogspot.com/2016/04/cong-ty-ban-xe-tai-uy-tin-o-au.html

Liên hệ để được tư vấn  0932 100 277

Các tin cùng danh mục
ĐTHT:
app rao vat
appshop.vn