Đăng nhập   |     Đăng ký
Đăng lúc: 14/04 03:34 PM - Toàn Quốc » Đã xem: 610. Mã Tin: 1350912
Để đăng tin lên mục tin VIP soạn: RV 1350912 gửi 8336 (giá 3000đ/SMS)

Đại lý bán xe tải veam nhập khẩu giá rẻ

Người đăng: nghiaan1992

Mỗi thương hiệu đều có những ưu điểm nổi bật riêng, không phải thương hiệu nào cũng đáp ứng được tiêu chí ưu tiên của tất cả các đối tượng khách hàng. Riêng dòng Xe Tải Veam hay còn gọi là Veam Motor luôn dẫn đầu về chất lượng và đang được rất nhiều người ưa chuộng sử dụng rộng khắp cả nước.Nguyên Nhân?

 
Điểm nổi bật của  Xe Tải Veam
  • Động cơ, hệ thống truyền động mang lại độ tin tưởng cao: Các dòng xe tải Veam được trang bị động cơ, cầu, hộp số nhập khẩu từ Hàn Quốc, Nhật Bản. Nhờ vậy mà xe vận hành mạnh mẽ, ổn định, bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu.  Luôn mang lại cảm giác an tâm cho người sử dụng.
  • Các dòng xe tải Veam có kiểu dáng đẹp, sang trọng, tiện nghi đầy đủ. Giúp tạo cảm giác hãnh diện, tự tin, thoải mái cho người điều khiển.
  • Giá thấp hơn các loại xe tải khác có tải trọng và chất lượng tương đương: Am hiểu các qui định của pháp luật Việt Nam, Veam Motor sản xuất ra nhiều dòng xe tải phù hợp với điều kiện địa hình, nhu cầu vận chuyển của người sử dụng, qui định lưu thông, đồng thời khai thác tối đa công suất của máy, sức chứa của thùng, giúp người sở hữu tiết kiệm đáng kể chi phí mua xe.
Giới thiệu dòng xe tải Veam
Giới thiệu dòng xe tải Veam
Giới thiệu dòng xe tải Veam
 
Đại lý chuyên kinh doanh mua bán các loại  xe tải. Là một trong những ty cung cấp xe tải hàng đầu trong nước với nhiều năm kinh nghiệm sẽ mang đến cho quý khách nơi mua bán uy tín, đáng tin. Đại lý xe tải Đông Anh tập trung khá nhiều dòng xe nhằm phục vụ tối đa cho nhu cầu của quý khách. Đến với chúng tôi quý khách sẽ dược tư vấn tận tình để chọn lựa cho mình dòng xe thích hợp nhất.
 
  • OTO DONG ANH là đại lý cấp I chuyên cung cấp các loại xe tai nhẹxe tai trọng nặng  Xe tải Jac, Xe tải Mekong Paso, Xe tảiHyundai, Xe tải Veam, Xe tải Sym, Xe tải Vinaxuki, Xe tải Dongben …
  • Nhận đóng thùng xe tải các loại :
Xe Tải thùng lửng – Tải thùng mui bạt – Tải thùng mui kín - Xe chuyên dụng- Thùng xe đông lạnh…
 
Các dòng xe đang hot dễ mua và được nhiều khách hàng lựa chọn ( dòng xe tải chất lượng cao với giá thành tốt nhất )
 
Xe tải Dongben và một số dòng xe khác.
 
Một sản phẩm có giá thành cao, tuổi thọ trung bình của một chiếc xe tải khoảng 25 năm.
 
Hiện tổng đại lý chúng tôi đang nhập xe tải Đầu kéo Hyundai Xcient - Hyundai Xcient về tổng đại lý
Con Đầu kéo Hyundai xcient - hyundai xcient 360s đang có chính sách giảm giá từ nhà máy
 
Website : otodonganh.vn / canmuaxetai.vn

Các tin cùng danh mục
ĐTHT:
app rao vat
appshop.vn