Đăng nhập   |     Đăng ký
Đăng lúc: 29/04 09:55 AM - Toàn Quốc » Đã xem: 436. Mã Tin: 1354300
Để đăng tin lên mục tin VIP soạn: RV 1354300 gửi 8336 (giá 3000đ/SMS)

Nhật Bản điểm đến đầy hấp hẫn cho du học sinh Việt Nam

 

Nhật Bản được biết đến như là quốc đảo của hoa anh đào, là thế giới của khoa học công nghệ, kỹ thuật hiện đại, là vẻ đẹp của thiếu nữ duyên dáng trong bộ kimono rực rỡ sắc màu. Nếu bạn là người yêu mến vẻ đẹp của xứ sở mặt trời mọc, chắc hẳn bạn sẽ có suy nghĩ mong muốn một lần có cơ hội đặt chân đến đây học tập, làm việc hay đi du lịch.

Là một trong những quốc gia hiện đại, phát triển bậc nhất trên thế giới, Nhật Bản luôn chú trọng phát triển nền giáo dục theo đúng tầm cỡ vị thế của quốc gia. Chính bởi vậy, nếu bạn có mong muốn đi du học nước ngoài thì Nhật Bản là sự lựa chọn thông minh.

Giai đoạn hiện nay là thời kỳ mở cửa của Nhật Bản đối với Việt Nam, hàng loạt các công trình xây dựng tại Việt Nam sử dụng nguồn vốn đầu tư lớn nhất của nước ta trong thời điểm hiện tại. Bên cạnh đầu tư hỗ trợ về mặt kinh tế, chính sách của nhật Bản cũng ưu ái với việc học sinh Việt Nam xin cấp visa du học Nhật Bản. Chính nhờ sự ưu tiên của chính phủ Nhật Bản, các thủ tục cho việc du học Nhật Bản cũng trở nên dễ dàng hơn, bạn sẽ có nhiều cơ hội đến với nền giáo dục phát triển này hơn.

Chương trình học tập tại Nhật Bản có 4 kỳ tuyển sinh và quá trình du học Nhật Bản thường trải qua hai giai đoạn:

Giai đoạn 1: Học tại trường Nhật ngữ

Giai đoạn 2: Học tại trường chuyên môn

Học tiếng tại trường Nhật ngữ là điều kiện bắt buộc đối với mọi trường hợp muốn đi du học Nhật Bản. Thời gian học trường tiếng thông thường từ 1 - 2 năm tùy thuộc vào khả năng tiếp thu và kỳ nhập học của bạn. Sau khi kết thúc trường tiếng, du học sinh Việt Nam tại Nhật Bản sẽ trải qua kỳ thi để lên trường chuyên môn. Lúc này tùy thuộc vào nguyện vọng và khả năng của bản thân để du học sinh có thể lựa chọn các bậc học tương ứng như đại học, cao đẳng, cao học. Số lượng trường và ngành đào tạo của mỗi trường là rất phong phú do đó, bạn không phải e ngại vấn đề không lựa chọn được chương trình học phù hợp với bản thân. Hơn nữa là điều kiện môi trường đào tạo tại Nhật luôn đạt tiêu chuẩn cao nhất, du học sinh có thể thỏa sức khám phá phát triển toàn diện mọi mặt của bản thân. Nếu bạn đang mong muốn được rèn luyện trong môi trường giáo dục tân tiến, mới mẻ, chắc hẳn bạn hoàn toàn có thể lựa chọn du học Nhật Bản.

Bên cạnh đó, ngoài chương trình đào tạo, chính phủ Nhật Bản còn cho phép du học sinh làm thêm 4h/ngày ngoài giờ lên lớp. Nhờ chính sách làm thêm này mà cuộc sống của du học sinh diễn ra dễ chịu hơn, bạn không cần quá lo về vấn đề tài chính học tập khi ở đây. Vấn đề đi làm thêm không đơn thuần là kiếm thêm khoản thu nhập nhỏ cho các bạn du học sinh Việt Nam tại Nhật Bản, nó chính là phương pháp rèn luyện kỹ năng tiếng Nhật tốt nhất. Việc tiếp xúc giao tiếp hàng ngày với người bản xứ sẽ giúp việc học tiếng trở nên tốt hơn và bạn cũng có thêm kinh nghiệm làm việc thực tế hữu ích đáng kể.

Với những lợi thế kể trên nếu bạn yêu thích giáo dục và văn hóa Nhật Bản, đừng ngần ngại mà bỏ lỡ cơ hội được đào tạo, trải nghiệm tại chính đất nước mà bạn mơ ước. Công ty Cổ phần Phát triển Nguồn Nhân lực ABC luôn đồng hành cùng các bạn du học sinh Việt Nam tại Nhật Bản.

Chúc các bạn du học sinh học tập tốt và thành công! Kiss Smile

Mọi thông tin chi tiết về du học Nhật Bản xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN NGUỒN NHÂN LỰC ABC

Địa chỉ: 79, Thiên Hiền, Mỹ Đình I, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 09. 4567. 3586



ĐTHT:
app rao vat
appshop.vn