Đăng nhập   |     Đăng ký
Đăng lúc: 08/04 04:39 PM - Toàn Quốc » Đã xem: 437. Mã Tin: 1349362
Để đăng tin lên mục tin VIP soạn: RV 1349362 gửi 8336 (giá 3000đ/SMS)

Cơ hội trở thành thạc sĩ tại Singapore

Người đăng: Đỗ Tùng

các sinh viên thấp nghiệp thạc sĩ từ NUS ISS với thể kiếm được việc làm cho tại Singapore có mức lương 4.000 SGD một tháng trở lên.
Viện công nghệ hệ thống (Institute of Systems Science – ISS) thuộc Đại học Quốc gia Singapore (NUS) tiếp tục tuyển ứng viên Việt Nam đi học thạc sĩ IT được ưu đãi học phí và cơ hội làm cho việc quốc tế. những giảng viên NUS ISS sẽ sở hữu buổi báo cáo chương trình này vào 8h, thứ Bảy, ngày 9/4, tại khách sạn Royal, 133 Nguyễn Huệ, quận một, TP HCM; và vào 8h, đồ vật Bảy, ngày 23/4, tại khách sạn Movenpick, 83A Lý Thường Kiệt, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Ngay sau hai buổi báo cáo trên, ứng viên với thể tham gia làm cho bài kiểm tra và phỏng vấn tại chỗ miễn phí. Đăng ký tham gia tại đâyhoặc qua email: thamduNUSmaster@gmail.com; điện thoại: (08) 3 833 7747 - 3 833 7748.
nus-tuyen-sinh-chuong-trinh-thac-si-it-tai-singapore
Sinh viên trong thời gian học được thực tập mang lương, sau đó làm việc tại những siêu thị đa quốc gia ở Singapore..
bây giờ, NUS ISS đào tạo Master (1,5 năm) ngành Software Engineering (SE), Knowledge Engineering (KE) và Graduate Diploma về Systems Analysis. Đây là ba chương trình được Chính phủ Singapore trợ giá, đồng thời cho sinh viên quốc tế vay tiền để trả học phí đã trợ giá này. (viết thuê luận văn)
không tính SE và KE, nhà trường còn đào tạo Master of Enterprises Business Analytics (EBAC) nhằm đáp ứng nhu cầu cao về chuyên viên sử dụng máy tính vào phân tích kinh doanh. những chương trình trên hữu ích cho các thanh niên tốt nghiệp đại học về IT cũng như những ngành liên quan IT, các giảng viên - chuyên viên IT (viễn thông, software, ngân hàng, marketing, kiểu dáng, y tế, chính quyền điện tử, ...).
mang các người tốt nghiệp những chương trình khác ví như có kiến thức và kỹ năng về máy tính cũng sẽ được xem xét dự tuyển chương trình. những sinh viên thấp nghiệp thạc sĩ tại NUS ISS cho biết họ kiếm được việc làm tại Singapore có mức lương 4.000 SGD một tháng trở lên. tới nay, Singapore mang hơn 150.000 chuyên viên hoạt động trong lĩnh vực IT và Software (Infocomm). Theo đài truyền hình Channel News Asia, Singapore trong năm nay bắt buộc thêm 15.000 chuyên viên IT và sang năm 2017 sẽ buộc phải 30.000 chuyên viên IT.

ĐTHT:
app rao vat
appshop.vn