Đăng nhập   |     Đăng ký
Đăng lúc: 05/09 04:49 PM - Hà Nội » Đã xem: 1198. Mã Tin: 1383288
Để đăng tin lên mục tin VIP soạn: RV 1383288 gửi 8336 (giá 3000đ/SMS)

Thuê xe du lịch giá rẻ đi thăm suối cá thần

 


Bạn cần thuê xe đi Suối Cá Thần cho gia đình, Cty mình ?
Bạn muốn biết giá thuê xe đi Suối Cá Thần là bao nhiêu tiền ?
Bạn muốn thuê với giá rẻ nhưng chất lượng xe mới ?
Bạn cần tìm thuê xe tại một địa chỉ uy tín ở tại Hà Nội ?

Để thuê xe cho gia đình, bạn bè hoặc cho công ty mình đi du lịch Suối Cá Thần bây giờ không phải là chuyện khó nhưng để có giá rẻ và tốt nhất, thuê xe ở một địa chỉ uy tín có dịch vụ cho thuê xe chuyên nghiệp, xe đời mới, lái xe kinh nghiệm, nhiệt tình, chu đáo và cẩn thận thì không phải ai cũng biết. 
Hãy đến với dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ của công ty Đầu Tư Thương Mại và Du Lịch Hoa Mai chúng tôi sẽ giúp các bạn giải quyết mọi thắc mắc về dịch vụ xe cũng như chất lượng dịch vụ. Với hơn 13 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phục vụ xe du lịch chúng tôi luôn cố gắng mang đến chất lượng dịch vụ cùng giá cả phải chăng nhất. 
Dàn xe với gần 100 con xe các loại thuê xe 4 - 45 chỗ chắc chắn Hoa Mai sẽ lựa chọn cho bạn được một chiếc xe phù hợp với mình. 







Một vài kinh nghiệm khi đi du lịch suối cá thần:


Để di chuyển đến suối cá "thần", du khách phải ngồi xe một chặng đường dài 80km đi từ thành phố Thanh Hóa đến huyện Cẩm Thủy. Từ kinh nghiệm du lịch suối cá "thần" nhanh nhất thì đây là con đường gần nhất đền khu du lịch. Sau khi đến huyện Cẩm Thủy, du khách sẽ phải đi thuyền qua tả ngạn sông Mã và bắt đầu hành trình du lịch suối cá "thần".

Suối cá "thần" dài khoảng 20m, rộng khoảng 3m, nước trong vắt. Đến nơi du khách hẳn sẽ ngỡ ngàng trước hồ nước chỉ cá và cá. Được người dân nơi đây tôn là cá "thần" nên cá trong hồ được bảo vệ rất chu đáo.

Điểm tạo nên đặc biệt của những chú cá nơi đây là bề ngoài và nét tâm linh của chúng. Cá "thần" có bộ vảy nhiều màu sắc, khi bơi trong nước những màu sắc ánh lên vẻ đẹp rất quyến rũ. Cá "thần" rất to, nặng từ 1 đến 20kg, cá chúa nặng khoảng 30kg. Hãy thử tưởng tượng một đàn cá chen chúc bơi lội trong thật đẹp mắt.

Hồ nước nơi đàn cá sinh sống được gọi là suối Ngọc. Nơi bắt nguồn của dòng suối là từ động Đăng, cao 70m so với mặt đất. Từ suối cá "thần" du khách có thể di chuyển lên động Đăng để khám phá. Tuy nhiên, du khách cần phải cẩn thận khi leo lên để có một chuyến du lịch suối cá"thần" an toàn.

Con đường lên động Đăng rợp bóng cây đăng, du khách sẽ cảm thấy rất dễ chịu dưới màu xanh của cây cối và không khí trong lành. Lên đến động Đăng, du khách càng bất ngờ hơn nữa bởi vẻ đẹp không khác gì tiên cảnh của nơi đây. Những nhũ thạch rũ xuống lấp lánh nhiều màu sắc, luồng khí trong động cũng khác hắn với không khí ở bên ngoài. Nếu để ý, du khách sẽ nghe thấy tiếng nước chảy róc rách bên vách động. Đó chính là bắt nguồn của dòng nước trong suối Ngọc, nơi những chú cá "thần" tung tăng.

Hàng năm, vào tháng giêng âm lịch rất nhiều du khách từ mọi nơi đổ về tham dự lễ hội rước cá "thần" của người dân dân tộc Mường nơi đây. Đây cũng là dịp thu hút đông khách du lịch nhất. Hãy một lần đặt chân đến nơi đây để tự mình chiêm ngưỡng vẻ đẹp nguyên sơ của thiên nhiên. Hi vọng những kinh nghiệm du lịch suối cá "thần"- Cẩm Thủy của chung tôi sẽ giúp ích cho du khách, Chúc bạn có một chuyến du lịch Cẩm Thủy an toàn, đầy đủ.

Các tin cùng danh mục
ĐTHT:
app rao vat
appshop.vn