Đăng nhập   |     Đăng ký
Đăng lúc: 15/09 10:01 AM - TP.HCM » Đã xem: 2664. Mã Tin: 1383966
Để đăng tin lên mục tin VIP soạn: RV 1383966 gửi 8336 (giá 3000đ/SMS)

Hướng dẫn lựa chọn xe đẩy hàng giá rẻ tại Cầu Giấy

Như đã biết, xe đẩy hàng là vật dụng khá cấp thiết và tiện ích đối với các gia đình, công ty, tổ chức,… Chính bởi thế, để chọn lọc được một chiếc xe đẩy hàng chính hãng, chất lượng tốt là vấn đề được nhiều người quan hoài.

http://xedayhangtd.com/images/images_product/Xe-day-hang-3-tang-SUMO-Thai-Lan-HB230S-2014-07-24-09-46-04.jpg

Để người tiêu dùng dễ dàng hơn trong việc chọn lọc các loại sản phẩm hạp, đáp ứng được nhu cầu, TDMART Tiến Đạt xin gửi tới độc giả những thông báo về chất lượng của các loại xe đẩy hàng. Có thể tạm chia thành 3 loại như sau.

Xe đẩy hàng xấu, chất lượng kém

Khách hàng nên cân nhắc kĩ trước khi mua loại này. Lí do là vì các sản phẩm này phần lớn có xuất xứ từ Trung Quốcdẫn đến giá thành thường khá thấp và kém chất lượng. Xe loại này thường sẽ nhẹ hơn nhiều so với hàng tốt chính là đặc điểm nhận dạng dễ thấy. Thêm vào đó bánh xe dùng loại kém chất lượng: càng thép mỏng, bánh lốp nhựa hay cao su có mùi hôi nồng khó chịu, dễ phai màu dây bẩn ra sàn nhà.

http://xedayhangtd.com/images/images_product/Xe-day-hang-3-tang-SUMO-Thai-Lan-HB230D-2014-07-24-09-44-43.png

Loại xe đẩy hàng nhàng nhàng

Chất lượng của loại này cũng khá, giá thuộc mức nhàng nhàng, hạp với nhiều nhu cầu của người dùng. Có thể nói ở phân khúc này xét về tổng thể thì xe Việt Nam có ưu thế nhất, cả về mẫu mã, chất lượng, giá cả, năng lực cung cấp, sự thuận tiện trong thay thế và tu chỉnh, bảo hành. Và trong đó công ty TDMART Tiến Đạt không chỉ là sinh sản xe đẩy hàng, bánh xe đẩy lớn mà còn là nhà phân phối hàng đầu Việt Nam hiện thời. Các sản phẩm của công ty được bảo hành tới 2 năm cùng nhiều ưu điểm vượt trội khác như: có thể xếp gọn tùy theo mẫu mã, dễ dàng di chuyển, nguyên liệu thép dai sức, tuổi thọ cao lên đến hơn 10 năm, . . . đã được rất nhiều quý khách hàng ưa chuộng và tin sử dụng.

http://xedayhangtd.com/images/images_product/Xe-day-hang-2-tang-SUMO-Thai-Lan-HB220S-2016-08-26-14-09-39.jpg

Loại xe đẩy cao cấp

Thường là các loại xe đẩy hàng ngoại nhập từ Nhật Bản, Thái Lan, … Độ tinh xảo hơn hẳn so với các dòng sản phẩm trên và giá thành do vậy cũng khá cao. Bánh xe sử dụng loại này thường phải có tính năng chịu nước, chịu mài mòn nhưng vẫn có tính đàn hồi và dẻo như cao su: xe đẩy hàng sumo

Các sản phẩm xe đẩy hàng của TDMART Tiến Đạt có mẫu mã đẹp, giá cả cạnh tranh, thích hợp dùng cho các hoạt động thương mại, dịch vụ, sinh hoạt cả trong và ngoài trời. Hãy liên hệ ngay với TDMART Tiến Đạt để được tham vấn mọi thông tin cần thiết cũng như chọn lựa sản phẩm nào phù hợp nhất đáp ứng nhu cầu của mình.

Các tin cùng danh mục
ĐTHT:
app rao vat
appshop.vn