Đăng nhập   |     Đăng ký
Đăng lúc: 12/05 02:23 PM - Toàn Quốc » Đã xem: 669. Mã Tin: 1357049
Để đăng tin lên mục tin VIP soạn: RV 1357049 gửi 8336 (giá 3000đ/SMS)

Ưu điểm của trần thạch cao, trần nhôm Astrongest

Chọn vật liệu hoàn thiện Trần nhôm Astrongest hay Trần thạch cao cho ngôi nhà của mình là điều mà rất nhiều gia chủ băn khoăn. Điều quan trọng là bạn cần phải xác định không gian mà mình định hoàn thiện có thời gian và mục đích sử dụng như thế nào? Hy vọng những thông tin so sánh dưới đây sẽ giải đáp được những băn khoăn của bạn:

 

1. Về độ bền: Trần nhôm  Astrongest  > Trần thạch cao

Về tiêu chí này thì Trần nhôm Astrongest gấp rất nhiều lần Trần thạch cao về màu sắc, chất lượng, tuổi thọ. Cho dù là thạch cao loại cao cấp cũng thường có nhược điểm bị rạn nứt, bong tróc, không chịu được nước,.. Những nhược điểm này chỉ có Trần nhôm Astrongest khắc phục được.

2. Về tính thẩm mỹ: Trần nhôm  Astrongest  ~ Trần thạch cao

Về sự đa dạng trong họa tiết, màu sắc thì Trần nhôm Astrongest  không thể so bì được với Trần thạch cao. Với những màu sơn phong phú như hiện nay, bạn thỏa thích lựa chọn sơn bả matit lên Trần thạch cao. Tuy Trần nhôm Astrongest  chỉ có màu trắng nhưng lại mang đậm vẻ đẹp giản đơn của kiến trúc hiện đại. Vì vậy, nếu bạn là một người ưa thích phối màu thì chắc chắn Trần thạch cao sẽ là sự lựa chọn số 1, nếu bạn là một người yêu thích kiến trúc hiện đại thì chắc chắn Trần nhôm Astrongest sẽ là sự lựa chọn số 1.

3. Về độ an toàn cho sức khỏe con người: Trần nhôm Astrongest  > Trần thạch cao

Trần thạch cao phải có lớp sơn phủ lên, mà Sơn thường chứa chì, thủy ngân và một số hóa chất độc hại khác. Vì thế mà một căn phòng sau khi sơn phải để khoảng từ 5 - 7 ngày mới có thể ở được. Trần nhôm Astrongest được sơn tĩnh điện công nghệ hiện đại, không gây độc hại và chịu được môi trường có nhiệt độ bất ổn định, môi trường hóa chất, ẩm ướt, có khả năng chống xâm thực côn trùng, không bám bụi bẩn.

4. Về trọng lượng: Trần nhôm Astrongest  < Trần thạch cao

Trần nhôm Astrongest  là vật liệu nhẹ nhất hiện nay, vì thế, Trần nhôm không hề ảnh hưởng đến kết cấu chịu lực của mái.

5. Về thời gian thi công: Trần nhôm Astrongest  < Trần thạch cao

Với hệ thống khung xương được sản xuất đồng bộ, Trần nhôm Astrongest  lắp đặt thuận lợi, nhanh chóng, không gây bụi bẩn. Trần thạch cao lại phải gia công, sơn bả matit gây bụi bẩn.

6. Về tính tái sử dụng và thay thế: Trần nhôm Astrongest  > Trần thạch cao

Trần nhôm Astrongest  có thể tháo ra, lắp đặt lại ở nơi khác và dễ dàng thay thế, nhưng Trần thạch cao phải dỡ bỏ đi hoàn toàn.

7. Về tính kinh tế: Dành cho bạn đọc tự cân nhắc

Giá thành Trần nhôm Astrongest  gấp hơn 2 lần Trần thạch cao, nhưng kết hợp với các tiêu chí so sánh trên, chỉ bạn sẽ là người sẽ đưa ra đáp án chuẩn xác nhất.

Có thể, Bạn còn điều gì chưa được thuyết phục, hãy liên lạc trực tiếp với các chuyên viên tư vấn của chúng tôi theo địa chỉ:

Công ty CP Quảng cáo, Thương mại và Xây dựng Đông Đô

VPGD: P106C4, TT Thành Công, 627 Đê La Thành - Ba Đình - Hà Nội

Email: Buichi.dongdo@gmail.com

https://www.youtube.com/watch?v=SI-apSdlZkY

Hotline: 0989.317.922 – VPGĐ: 04.37725304

XƯỞNG SẢN XUẤT
Thôn Yên Xá, Xã Tân Triều, Thanh trì, Hà Nội

Trân trọng hợp tác!












 

 

Các tin cùng danh mục
ĐTHT:
app rao vat
appshop.vn