Đăng nhập   |     Đăng ký
Đăng lúc: 21/05 10:17 PM - Hà Nội » Đã xem: 707. Mã Tin: 1359444
Để đăng tin lên mục tin VIP soạn: RV 1359444 gửi 8336 (giá 3000đ/SMS)

Nội thất phòng ngủ hiện đại với chiếc giường ngủ sang trọng

Người đăng: Nguyễn Văn Hưng

Giường ngủ gỗ tự nhiên : gỗ sồi Nga, gỗ Veneer, gỗ óc chó cao cấp, giường ngủ gỗ thiên nhiên thiết kế đa dạng, màu sắc phong phú. Các kích thước, chất liệu gỗ có thể tùy chỉnh hợp ý quý khách. Giường ngủ đẹp, cao cấp do chúng tôi cung cấp sẽ làm đẹp không gian nội thất phòng ngủ của bạn. ngoại giả chúng tôi còn cung cấp các loại: giường ngủ kiểu Nhật, và giường ngủ phong cách Hàn Quốc đẹp nhất cho các bạn. Hãy nhanh tay sắm sửa cho gia đình mẫu giường ngủ chấp thuận nhất bạn nhé.

giường ngủ kiểu nhật

Tiếp theo là một không gian phòng ngủ với sự phối hợp màu sắc khôn xiết hài hòa và đẹp mắt. Sự phối hợp hài hòa với những mẫu nội thất  tủ gỗ tự nhiên đựng quần áo, giường ngủ hiện đại với gam màu  trắng và nâu làm chủ đạo. thiết kế tủ áo quần 3 ngăn với gam màu trắng sang trọng, là gam màu đang được yêu thích đối với những sản phẩm nội thất hiện. Làm bằng gỗ đã qua xử lý nên cam kết sản phẩm sẽ không bị cong vênh trong quá trình dùng. Thiết kế giường ngủ với mẫu mã bệt đương đại, kích thước khá nhỏ nên được dùng nhiều trong những mẫu không gian phòng ngủ nhỏ.

giường ngủ thông minh

 

Thiết kế giường ngủ có ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của chính chủ nhân căn phòng. Do đó những nghiên cứu thiết kế giường ngủ gỗ óc chó của các KTS nội thất Đồng Gia cũng không nằm ngoài quy luật này. Thiết kế sáng tạo giường ngủ gỗ hình tròn là điểm nhấn trội nhất trong bộ sưu tập của chúng tôi năm nay. Giường ngủ gỗ hình tròn mang đến sự cân đối hài hòa, tạo cảm giác thoải mái cho chủ nhân sau một ngày dài học tập và làm việc. Thiết kế thấp sàn cùng hình dáng đặc biệt này khiến nó trở thành khôn cùng hút.

Các tin cùng danh mục
ĐTHT:
app rao vat
appshop.vn