Đăng nhập   |     Đăng ký
Đăng lúc: 27/11 05:02 PM - Hải Phòng » Đã xem: 2959. Mã Tin: 1398550
Để đăng tin lên mục tin VIP soạn: RV 1398550 gửi 8336 (giá 3000đ/SMS)

Cung cấp thuốc chích gà đá, thuốc gà chọi chất lượng và các phụ kiện

Người đăng: Jus Q Lee

Thuốc cho gà đá bán, cung cấp thuoc chich ga da, thuốc gà chọi, thuoc tang trong cho ga, thuoc nuoi ga da và các dịch vụ khác 

Trong sách “Kinh kê” có ghi: “Gà đá xưa kia là thú chơi của các vua quan, hoặc các công tử nhà giàu…”. Việc chăm sóc, nuôi dưỡng một con gà phải tốn kém rất nhiều công sức và tiền nong, do vậy phải là người có điều kiện và tiềm lực mới có thể chơi Chọi gà.





Gà đá
Thú vui Đá gà đòi hỏi một sự kỳ công lớn của người nuôi: từ việc chọn gà giống phải là gà chọi "nhà nòi"! Chọn lựa kỹ gà bố, gà mẹ rồi đến khi trứng nở ra gà con lại được lựa từ dáng vẻ chân, mỏ, mình, đầu... Những chú gà nòi được nuôi rất công phu và đưa chúng tập tành với các chú gà chọi khác để làm quen dần với những trận chiến đấu. Có những hiệp đấu của những cặp gà kéo dài tới hàng tiếng đồng hồ không phân thắng bại. Hai con gà chọi đỏ gay lừa mổ nhau, đập cánh vào nhau, nhảy lên đá móc vào nách, vào cổ họng, vào ức của đối phương quyết liệt hoặc ghì nhau đè cánh đạp chân như những đấu thủ trên sàn đấu. Những cú mổ hiểm hóc vào mắt, vào cổ đối phương đến chảy máu, những cú đá móc với những chiếc móc sắc nhọn đến toác ngực làm người xem xung quanh thán phục, bàn tán, tranh luận rất say sưa. 
Vì vậy, thú chơi Đá gà đã tồn tại và hiện hữu trong đời sống hàng ngày ở cả nông thôn và thành thị.

Với niềm đam mê và tâm huyết với trò chơi dân gian Gà đá đặc biệt là với những con gà đá chúng tôi những người đã có hàng chục năm chăm chút, tôi luyện, nuôi dưỡng những con gà đá đã rút ra nhiều trải nghiệm, kỹ năng và những kinh nghiệm khi dùng thuoc chich ga da, thuốc gà chọi, thuoc tang trong cho ga, thuốc cho gà đá, thuoc nuoi ga da...để phù hợp nhất với con gà Việt và các dòng gà lai.





Thuốc gà chọi

Với tiêu chí kinh doanh “ Uy tín- Chất lượng - Hiệu quả” cùng với cố gắng mang đến cho quý khách những sản phẩm đúng tiêu chí và giá thành rẻ nhất. Chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho khách hàng, những tay chơi Đá gà chuyên nghiệp các sản phẩm thuốc cho gà đá và dịch vụ tốt nhất.

Các sản phẩm của chúng tôi được kiểm soát khắt khe, đảm bảo về chất lượng. Với mỗi sản phẩm được giao bán chúng tôi đều thực thi thử nghiệm trên những chú gà chọi, gà đá của chúng tôi.

Một số sản phẩm của chúng tôi : thuoc cho ga choi, thuoc tang luc ga da, thuoc chich ga da, thuoc tang trong cho ga, thuoc nuoi ga da, thuoc ga cua tron...

Gọi cho chúng tôi để được tìm hiểu và giúp đỡ trực tiếp. Xin chân thành cảm ơn!

THUỐC TĂNG LỰC GÀ ĐÁ - THUOCGADA.VN

Chuyên thuoc chich ga da, thuốc gà chọi, thuoc tang trong cho ga, thuốc cho gà đá, thuoc nuoi ga da, thuoc cho ga choi, thuoc tang luc ga da, thuoc chich ga da, thuoc tang trong cho ga, thuoc nuoi ga da, thuoc ga cua tron...chất lượng tốt nhất !

Địa chỉ: Số 306 đường Thiên Lôi - Lê Chân - HẢI PHÒNG

Hotline: 0943972085

Website: http://thuocgada.vn

ĐTHT:
app rao vat
appshop.vn