Đăng nhập   |     Đăng ký
Đăng lúc: 29/06 10:54 AM - Toàn Quốc » Đã xem: 1183. Mã Tin: 1370479
Để đăng tin lên mục tin VIP soạn: RV 1370479 gửi 8336 (giá 3000đ/SMS)

Giải pháp xây dựng hệ thống âm thanh hội thảo tốt nhất

Hệ thống âm thanh hội thảo là một hệ thống bao gồm các thiết bị âm thanh được sử dụng trong các buổi hội thảo như: Tai nghe, Loa, điện thoại, Micro, camera, hệ thống phân phối ngôn ngữ hồng ngoại, hệ thống phiên dịch và một số các thiết bị điện tử khác được dùng trong các buổi hội thảo với mục đích trao đổi thông tin giữa người thuyết trình và những thành viên tham dự hội thảo. 

Việc thiết kế, lắp đặt hệ thống âm thanh hội thảo là một việc vô cùng quan trọng, nó quyết định sự thành công của buổi hội thảo. Hệ thống âm thanh hội thảo tốt là một hệ thống đáp ứng được các nhu cầu của người thuyết trình, cũng như người nghe, đảm bảo tín hiệu, đường truyền tốt, không bị gián đoạn âm thanh, hiệu quả tương tác giữa người nói và người nghe cao. Bên cạnh đó, nó còn đáp ứng được nhu cầu thường xuyên thay đổi, di chuyển, bố trí sắp xếp lại cho phù hợp với không gian của từng buổi hội thảo khác nhau. Để có buổi hội thảo thành công thì cần chuẩn bị các hệ thống âm thanh sau:


1. Các thiết bị âm thanh phục vụ cho hội thảo gồm các thiết bị sau:
+ Micro chủ tọa với chức năng giành quyền ưu tiên, và các micro đại biểu.
+ Hệ thống ampli và loa, hệ thống xử lý tín hiệu chất lượng cao.
+ Sử dụng micro không dây, micro cổ ngỗng cho bục phát biểu.
+ Chất lượng micro hút âm tốt, tần số đáp ứng tốt.
+ Hệ thống âm thanh có thể kết nối thêm các nguồn âm thanh khác nhau vào  như: Micro cổ ngỗng để bục phát biểu, micro không dây, CD, Laptop,...

2. Thiết bị hội thảo kỹ thuật số phục vụ cho hội thảo có các chức năng sau:
+ Đăng ký đại biểu.
+ Quản lý, điều khiển và giám sát toàn bộ hệ thống.
+ Hiển thị và phân phối thông tin.
+ Biểu quyết điện tử.


3. Hệ thống phiên dịch 12 ngôn ngữ
+ Kết nối linh hoạt với hệ thống âm thanh hội nghị.
+ Giao tiếp tín hiệu số ổn định và bảo mật.
+ Không bị nhiễu sóng điện thoại, di động.
+ Kết hợp với hệ thống phiên dịch hồng ngoại IR-2000
+ Vùng phủ sóng bán kính 20-30 m.
4. Thiết bị âm thanh hỗ trợ hội nghị
+ Hệ thống âm thanh hội thảo được kết nối mở rộng với hệ thống điều khiển trung tâm dùng để điều khiển không dây của toàn bộ cuộc hội thảo bao gồm: hệ thống đèn, điện, máy chiếu, camera và các thiết bị khác như: DVD, LCD, TV, màn chiếu điện, amplifier, màn hình Plasma. Với việc kết nối đầy đủ các thiết bị này vào hệ thống, giúp chúng ta có thể điều khiển cuộc hội thảo một cách đơn giản hiệu quả, loại bỏ việc điều khiển phức tạp, giúp cho người sử dụng dễ dàng điều khiển qua màn hình cảm ứng không dây.
Nếu bạn muốn biết thêm chi tiết, cũng như cần tư vấn thiết kế, giải đáp thắc mắc miễn phí về hệ thống âm thanh hội thảo thì xin vui lòng liên hệ qua Hotline: 094.111.8.999.

Các tin cùng danh mục
ĐTHT:
app rao vat
appshop.vn