Đăng nhập   |     Đăng ký
Đăng lúc: 12/06 01:32 PM - Toàn Quốc » Đã xem: 868. Mã Tin: 1362820
Để đăng tin lên mục tin VIP soạn: RV 1362820 gửi 8336 (giá 3000đ/SMS)

Cách chọn mua đàn organ cho bé

Mua đàn cho bé học đàn thì nhiều người thường chọn mua đàn organ cho bé. Hiện nay trên thị trường có nhiều thương hiệu đàn organ với đầy đủ các đặc điểm cho mình lựa chọn.

 

Theo một số người có hiểu biết về



khi đến shop bán đàn organ cho bé, không nên quá tập trung vào thương hiệu là điều tiên quyết cần nhớ. Nên chọn những cây đàn có chức năng đơn giản, để trẻ tập làm quen với những tính năng trên đàn organ. Đàn organ bây giờ có nhiều thương hiệu như Kawai, Casio, Yamaha, Roland; nhưng người mua do quen tên nên đa phần vẫn tập hợp vào Yamaha và Casio. Nếu muốn mua đàn organ giá rẻ thì có một số thương hiệu như Casio, Korg..

 

 

dan-organ-psr-e343-yamaha-o-sai-gon.jpg

 

Các sản phẩm đàn organ của Casio thì có model Casio LK 55 thuộc loại bán chạy trong số các model đàn organ dành cho trẻ, vì có chức năng dạy cho trẻ tập đánh đàn, phím có cảm ứng đèn, có tích hợp sẵn khoảng 100 bài hát tiếng Việt và tiếng Anh để trẻ tập đệm theo. Theo ý kiến của chuyên gia dạy nhạc nếu cha mẹ có điều kiện thì nên chọn mua cho trẻ những cây đàn organ chất lượng, giúp trẻ khi mới bước vào học nhạc có điều kiện tiếp cận với những âm thanh chất lượng.

 
Theo một số người có kinh nghiệm mua đàn organ , chú ý thương hiệu, nên quan tâm đến chức năng khi chọn đàn cho trẻ. Loại đàn quá đơn giản sẽ không tạo hứng cho trẻ khi học tập cũng như những lúc chơi đàn. Về điểm này thì bây giờ Yamaha đang được người tiêu dùng chuộng, bởi đàn organ Yamaha có nhiều chức năng hơn mà giá rẻ hơn một số đàn cùng loại của hãng khác. Bây giờ trên thị trường, có những loại organ giá chỉ hơn 2 triệu đồng.

 
Theo nghiên cứu thị trường thì dòng sản phẩm bán chạy nhất hiện naylà đàn organ Yamaha PSR 253. Sản phẩm này là sự tổng hợp hoàn chỉnh của những âm thanh tuyệt vời và những ưu điểm nổi trội nhất, là model thích hợp để khơi dậy tài năng âm nhạc dành cho lứa tuổi mới bắt đầu. Bạn có thể sử dụng chức năng bài học nhạc Yamaha Education Suite (Y.E.S) để tự học 100 bài hát cài đặt sẵn, hoặc trải nghiệm và tạo nên âm nhạc của riêng mình bằng 385 âm sắc và 100 điệu nhạc có sẵn. Ngoài ra PSR 253 còn có cổng Aux Line giúp người sử dụng có thể kết nối PSR-E253 với máy nghe nhạc MP3 và sử dụng đàn như một hệ thống loa để trình diễn hoặc đơn giản chỉ để nghe nhạc.

 
Chiếc đàn đầu tiên cho bé là điều quan trọng để cho bé phát triển kỹ năng âm nhạc của bé, vì vậy hãy chọn một chiếc đàn lý tưởng cho bé.

Các tin cùng danh mục
ĐTHT:
app rao vat
appshop.vn