Đăng nhập   |     Đăng ký
Đăng lúc: 17/05 09:19 AM - Toàn Quốc » Đã xem: 872. Mã Tin: 1358214
Để đăng tin lên mục tin VIP soạn: RV 1358214 gửi 8336 (giá 3000đ/SMS)

Barier tự động giá rẻ

Người đăng: thùy vân

BARRIER TỰ ĐỘNG GIÁ RẺ

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm barrier tự động cũng như nhà cung cấp barrier. Tuy nhiên, khách hàng vẫn băn khoăn không biết nên lựa chọn nhà cung cấp nào và đâu chính là những sản phẩm rào chắn giao thông chất lượng.

Hiện tại, ở Việt Nam chỉ có công ty TNHH Tech Mart KD là nhập khẩu trực tiếp barrier tự động từ nhà máy Đài Loan. Những sản phẩm barrier của chúng tôi được nhiều công ty, xí nghiệp lựa chọn và khẳng định chất lượng vượt trội. Chúng tôi không chỉ cung cấp nhiều sản phẩm barrier tự động, hàng rào chăn đơn/ đôi mà còn là đại lý phân phối nhiều sản phẩm barrier giá mềm sẵn sàng phục vụ quý khách.

Thanh chắn giao thông tự động do chúng tôi phân phối và lắp đặt được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, bỏ qua các lớp trung gian nên giá thành đảm bảo giá rẻ nhất Tp HCM hiện nay.
Khi lựa chọn sản phẩm bên ngoài có khi nhìn giống nhưng chất lượng không giống. Vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn kỹ hơn và việc phân biệt chất lượng sản phẩm.
Để hiểu thêm về barrier tự động và chọn mua những sản phẩm chất lượng nhất quý khách hàng hãy liên lạc với chúng tôi qua địa chỉ sau:
Công ty TNHH Tech Mart KD
Trụ sở văn phòng: 68 Nguyễn Huệ, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM
Di động: 0934.781.042 gặp Thùy Vân
Mail: 
van.techkd@gmail.com
Website: 
http://techkd.com/




Các tin cùng danh mục
ĐTHT:
app rao vat
appshop.vn