Đăng nhập   |     Đăng ký
Đăng lúc: 06/07 04:55 PM - Hà Nội » Đã xem: 517. Mã Tin: 1372479
Để đăng tin lên mục tin VIP soạn: RV 1372479 gửi 8336 (giá 3000đ/SMS)

Chức năng chọn thêm cho máy photo

 



Ngày nay chiếc máy photo được tích hợp rất nhiều chức năng để phục vụ nhu cầu sử dụng của người dùng như chức năng copy, in, scan. Vậy chức năng có thể chọn thêm cho máy photo gồm những gì, hãy cùng AT Việt Nam tìm hiểu để trả lời câu hỏi đó nhé.

Các chức năng chọn thêm cho máy photo:

  1. Bộ nạp và đảo mặt gốc, bộ đảo bản sao

Tùy vào từng mã máy và từng hãng sẽ có thể nâng cấp lên các chức năng như:

-         Chức năng photo tự động 1 mặt: Nếu máy photo của bạn cho phép nâng cấp, bạn phải chọn thêm Bộ nạp và đảo mặt gốc tự động. Máy photo của bạn bây giờ hoàn toàn có thể photo tự động một mặt. Bạn chỉ cần đặt một tập bản gốc lên và nhấn nút Start máy sẽ tự động kéo tập bản gốc vào máy photo giúp bạn. Nhưng lưu ý là chỉ copy một mặt nhé.

-         Chức năng photo tự động hai mặt: Máy photo của bạn đã có Bộ nạp và đảo bản gốc nhưng bạn muốn copy hai mặt tự động bạn cần bộ đảo bản sao tự động, sẽ giúp cho bản sao của bạn tự động đảo mặt.

  1. Bộ phận in mạng và scan màu

-         Máy của bạn có chức năng in qua cổng USB nhưng chưa có chức năng Scan bạn có thể lựa chọn chức năng Scan qua công USB hoặc qua cổng mạng và chọn thêm card mạng để in mạng.

-         Chức năng Scan đen trắng hoặc Scan màu:  Nếu máy của bạn đã có chức năng Scan đen trắng thì thường là không nâng cấp lên được Scan màu. Nếu máy của bạn chọn thêm chức năng Scan thì thường là Scan màu mạng.

  1. Khay giấy chọn thêm

-         Nếu nhu cầu photo của bạn tăng bạn cần nghĩ ngay tới việc lựa chọn thêm khay giấy, để tăng dung lượng, khổ giấy đa dạng hơn, tùy vào từng mã máy bạn có thể chọn thêm 1 hoặc 2 khay.

  1. Chức năng fax

-         Tùy vào nhu cầu sử dụng của bạn mà bạn có thể quyết định có nên chọn thêm chức năng fax cho máy photo của mình hãy không.

AT Việt Nam chuyên dịch vụ sửa máy photo, máy in, cung cấp các linh kiện chính hãng như mực máy photo Xerox, canon, sharp, ricoh,… Đảm bảo chất lượng uy tín, chính hãng. Với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa đảm bảo tìm ra nguyên nhân lỗi và khắc phục sự cố một cách nhanh chóng để đảm bảo tiến độ công việc của quý khách.

AT Việt Nam  chuyên dịch vụ sửa chữa:

-      Sửa máy photo, sửa máy photo canon, sửa máy photo sharp, sửa máy photo xerox, sửa máy photo ricoh, sửa máy photo Toshiba,…

-      Linh kiên máy in, máy photo, lô ép, lô sấy, cụm trống máy photo ricoh,..

-      Bảo dưỡng và bảo trì

-      Cho thuê máy văn phòng

-      AT Việt Nam cung cấp các sản phẩm

-      Cung cấp mực in, mực máy photo chính hãng các loại,

-      Thiết bị máy phòng chính hãng,

-      Linh kiện máy in, máy photo, fax, chính hãng

Liên hệ

Công Ty CP Thiết Bị Văn Phòng AT Việt Nam

Địa chỉ: 56/34 Hoàng Cầu – Hà Nội

Mobile: 0936 421 376 / 0948 086 088

Phone 043 9970 079

ĐTHT:
app rao vat
appshop.vn