Đăng nhập   |     Đăng ký
Đăng lúc: 23/06 02:39 PM - Hà Nội » Đã xem: 572. Mã Tin: 1368508
Để đăng tin lên mục tin VIP soạn: RV 1368508 gửi 8336 (giá 3000đ/SMS)

Bảy bước thay đổi trống của máy photo

 




Công nghệ đang thay đổi liên tục và cho dù bạn là thường xuyên trong môi trường văn phòng, hoặc bạn vừa mới quay trở lại văn phòng sau vài năm nữa, biết làm thế nào để làm những gì có vẻ là nhiệm vụ đơn giản thực sự có thể gây nhầm lẫn và tốn thời gian.Thay đổi một máy trống sao chép là một trong những nhiệm vụ có thể được khó khăn nếu bạn không chắc chắn làm thế nào để đi về nó.

Bảy bước thay đổi trống của máy photo

  • Nếu các bản sao máy bạn đang làm việc với có nhiều ngăn kéo và cửa ra vào khác nhau, bạn có thể muốn xem xét hướng dẫn đầu tiên. Hầu hết các hướng dẫn có thể được tìm thấy trực tuyến thông qua một tìm kiếm đơn giản.
  • Một khi bạn đã đặt trống nên được, mở cửa máy photocopy chính và tìm kiếm mức độ chính xác. Bạn có thể tìm thấy mỗi cấp độ riêng biệt là mã hóa màu sắc và điều này có thể giúp bạn xác định vị trí đúng chỗ trong tương lai.
  • Hủy bỏ toàn bộ hộp mực ra khỏi máy. Bây giờ bạn sẽ thấy hộp trống lắp bên trong hộp mực chính. 
  • Bây giờ bạn có hộp mực cũ ra, mở hộp mực mới. Đảm bảo rằng bạn không chạm vào các cạnh của hộp mực, vì điều này sẽ dẫn đến mực trên ngón tay của bạn.
  • Hãy lắp trống mới và đặt nó bên trong hộp mực, bạn sẽ biết nó đã vào vị trí khi nghe thấy tiếng “tách” vào vị
  • Bây giờ bạn có thể đặt các hộp mực chính trở lại vào máy, đóng tất cả các cửa mở ra.
  • Máy photocopy của bạn sẽ có thể phát hiện một hộp mực mới được đặt ra. Điều này sẽ hiển thị trên màn hình chính của máy sao chép của.

Nếu máy photo của bạn vẫn còn bị như thể hộp mực cần phải được thay thế, bạn có thể cần phải mở máy lại  và kiểm tra xem hộp mực đã được lắp đúng và rằng tất cả các cửa trong máy photocopy được đóng lại. Hãy thực hiện đúng Bảy bước thay đổi trống của máy photo. Nếu có thắc mắc Hãy liên lạc với chúng tôi khi chiếc máy văn phòng bị trục trặc gì đó. Hay bạn cần sự trợ giúp nào đó để bạn có thể sửa chữa được chiếc máy mà bạn đang sử dụng. Chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bản bản có nhiều năm kinh nghiệm trong việc sửa chữa máy văn phòng.

AT Việt Nam chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa như

 Sửa chữa máy photo Canon, Xerox, Ricoh …..

  • Sửa chữa các loại máy in
  • Dịch vụ đổ mực máy in máy photo
  • Dịch vụ cho thuê máy photo

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các linh kiện máy in máy photo như

Nếu bạn có nhu cầu nào đó về thiết bị văn phòng hãy liên hê với chúng tôi qua các cách sau:

Công Ty CP Thiết Bị Văn Phòng AT Việt Nam

Địa chỉ : 56/34 Hoàng Cầu – Hà Nội

Mobile: 0936 421 376 / 01693 727 238

Phone: 043 9970 079

 

 

ĐTHT:
app rao vat
appshop.vn