Đăng nhập   |     Đăng ký
Đăng lúc: 25/04 03:26 PM - TP.HCM » Đã xem: 953. Mã Tin: 1352825
Để đăng tin lên mục tin VIP soạn: RV 1352825 gửi 8336 (giá 3000đ/SMS)

Quy tắc chọn mua và cách đeo nhẫn cho các nàng

Đối với những cô nàng “nghiện” sưu tập nhẫn thì chắc chắn chiếc nhẫn đầu tiên được đeo lên tay sẽ không phải là chiếc nhan cuoi dep và nhẫn cưới cũng không phải là chiếc cuối cùng được đeo trên đôi bàn tay đó.

Nhẫn là một đồ vật trang sức khá là nhỏ nhắn nhưng lại được yêu thích nhiều hơn cả việc đeo bông tai, dây chuyền hay lắc tay. Cũng không thể giải thích được tại sao lại thế. Có thể là do nó giúp chúng ta thể hiện được nhiều ý nghĩa hoặc cũng có thể nó là thứ thể hiện phong cách và cá tính của mỗi người.


Mua nhẫn cưới đẹp thời trang cho các nàng


Trong tất cả các món đồ trang sức thì nhẫn là thứ nhỏ nhất nhưng lại là vật thể nói lên được nhiều điều nhất về chủ nhân của nó. Qua cách đeo nhẫn chúng ta có thể biết được người ấy đã có gia đình, người thương hay chưa hay là đang tìm kiếm một nửa cho mình hoặc là người mang “chủ nghĩa độc thân” vì trên mỗi một ngón tay đeo nhẫn đều thể hiện một ý niệm riêng.

Qua kiểu dáng nhẫn thì chúng ta lại có thể biết được sở thích, phong cách và cá tính của một cô nàng như thế nào và có gout thẩm mỹ ra sao. Tất nhiên thì chỉ có những người có con mắt tinh tế mới có thể nhận ra những điều này mà thôi. Có thể bạn không biết, chiếc nhẫn tuy nhỏ nhưng nếu bạn đeo nó lên tay thì đó sẽ là nơi tập trung của nhiều con mắt nhìn vào và đánh giá đấy. Bởi vậy hãy chọn một cách đeo nhẫn thật có nghệ thuật nhé!

Đa số phụ nữ thì đều thích cái đẹp và tất nhiên là những chiếc nhẫn nữ đẹp có thiết kế đẹp mắt cũng luôn nằm trong tầm ngắm của các cô nàng. Vậy nhưng sở thích và việc biết cách để chọn một chiếc nhẫn phù hợp nó lại chẳng hề có liên quan đến nhau. Nhiều người chỉ biết thích một cách đơn thuần, thấy nó hấp dẫn trước mắt thì chọn chứ không thể nghĩ được đến việc nó có phù hợp với mình hay không?


Nhẫn cưới thiết kế tinh xảo và thời trang đa dạng cho các nàng


Các cô gái nên biết rằng, nếu như đeo một chiếc nhẫn không phù hợp thì cho dù đó là một chiếc kim cương đắt đỏ thì cũng trông rất rẻ tiền, còn nếu phù hợp thì ngay cả một chiếc nhẫn bạc đẹp cũng trở nên sang trọng và quý phái. Vậy nên khi mua nhẫn thì các nàng nên biết rằng chiếc nhẫn như thế nào và có màu sắc ra sao thì mới phù hợp với làn da và đôi tay của mình. Có thể nói quy tắc chọn nhẫn cũng không khác gì so với chọn quần áo cả, phải chọn một cái vừa vặn, hợp dáng và hợp da!

Các tin cùng danh mục
ĐTHT:
app rao vat
appshop.vn