Đăng nhập   |     Đăng ký
Đăng lúc: 07/04 04:14 PM - Toàn Quốc » Đã xem: 768. Mã Tin: 1349041
Để đăng tin lên mục tin VIP soạn: RV 1349041 gửi 8336 (giá 3000đ/SMS)

May quần áo công nhân theo yêu cầu

 

 

 

chất lượng –chuyên nghiệp chỉ có taihttp://phukienbaoholaodong.blogspot.com/

 

Ngày nay khi xã hội càng ngày càng phát triển, các vấn đề về an toàn và sức khỏe luôn được nhiều người quan tâm.nhất là các doanh nghiệp luôn quan tâm đến sức khỏe công nhân,tăng sức khỏe đi đôi với việc tăng thu nhập cho mọi doanh nghiệp.

Xưởng may của cúng tôi, chuyên cung cấp quần áo công nhân,với đội ngũ kỹ thuật lành nghề luôn mang lại sự đa dạng trong kiểu dáng, an toàn trong công việc. Đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Với chúng tôi luôn đặt nhu cầu của khách hàng lên trên hết,cung cấp đầy đủ những sản phẩm phụ vụ cho công việc của doanh nghiệp ,sản phẩm đa dạng, chất lượng đảm đảm bảo ,giá cả hợp lý,quan trọng hơn hết là đáp ứng được như cầu của doanh nghiệp khi đến với xưởng may của chúng tôi

Trong lĩnh vực bảo hộ thì quần áo hay trang phục bảo hộ lao động là không thể thiếu đối với mỗi xí nghiệp hay bất kể công ty nào. Mỗi công ty đều chọn cho mình một loại đồng phục bảo hộ lao động khác nhau phù hợp với tính chất riêng của từng công việc cũng như sở thích riêng của mỗi nhà lãnh đạo.

Quần áo bảo hộ được may với nhiều loại chất liệu khác nhau như vải kaki Nam Định, vải LDHQ, vải pangzim….kiểu dáng công nghiệp hay có loại quần áo túi hộp thuận tiện cho các ngành kỹ thuật hay phải mang theo nhiều đồ trong quá trình làm việc. Cũng có nhiều kiểu dáng có pha màu, may kiểu cách có sẵn phù hợp cho các công ty nhỏ muốn sử dụng trang phục đẹp, thời trang mà không cần phải đặt may.

 

 

Hãy nhanh chóng đến với đồng phục công nhân của chúng tôi để được tư vấn,về  chất lượng sản phẩm, giá cả,và trên hết làchúng tôi luôn đáp ứng nhanh tiến độ cho doanh nghiệp bạn, mọi nơi mọi lúc.

Vui long lien hệ số hotline: (08)62713988;0906 692510;0905325998 hoăc truy cập Email: sieuthibaoho@gmail.com - Website: www.sieuthibaoho.net

 

 



Các tin cùng danh mục
ĐTHT:
app rao vat
appshop.vn