Đăng nhập   |     Đăng ký
Đăng lúc: 17/03 04:25 PM - Toàn Quốc » Đã xem: 627. Mã Tin: 1343096
Để đăng tin lên mục tin VIP soạn: RV 1343096 gửi 8336 (giá 3000đ/SMS)

Những chú ý khi chọn mua balo cho gia đình và bản thân !!!

Người đăng: Trần Quyết

Sài Gòn Sao sẽ có 1 số lưu ý cho bạn 

 

BALO ĐI HỌC

 



Khi chọn balo đi học, trước tiên phải đáp ứng được tiêu chí rộng rãi, không quá lớn cũng không quá nhỏ, đủ để bạn có thể đựng được sách vở, laptop và các dụng cụ học

tập khác. Có thể chọn balo làm bằng chất liệu k thấm nước để bảo vệ laptop, điện thoại khi trời mưa.

Balo trọng lượng nhẹ nhưng phải đảm bảo an toàn, chắc chắn, kích thước rộng rãi.

Quai đeo có thể linh hoạt điều chỉnh kích thước để phù hợp với tất cả đối tượng, nên được làm bằng chất liệu thông thoáng và có lớp lót chống đau vai.

 

 

 BALO DU LỊCH

 



Chọn những chiếc balo du lich có độ lớn phù hợp và phù hợp với thể hình của mình để giúp ta dễ dàng di chuyển.

Đệm lưng bao gồm phần lót êm tiếp xúc với lưng và cả phần khung ở bên trong giúp phần lưng balo đứng thẳng, cứng cáp, điều này ảnh hưởng trực tiếp tới việc giữ cho đồ đạc ổn định và không bị xáo trộn sau khi đã sắp xếp ngăn nắp trong balo.

 

 

BALO MẦM NON

 



Nên ưu tiên chọn balo mầm non siêu nhẹ, bền để giảm trọng lượng trên vai bé khi bé mang. Các bé thường rất hiếu động, chưa biết cách bảo quản. Bạn nên chọn loại có khóa kéo bằng nhựa dẻo thuận tiện dễ dàng đóng mở.

Chọn loại balo có quai  đeo 2 bên để phân bố đều trọng lượng cặp lên hai vai của bé. Dây đeo phải rộng và được nhồi bông hoặc được lót vải mềm.

Kích cỡ phù hợp với thể trạng của trẻ và có những ngăn nhỏ cho bé để thứ khác như chai nước, dụng cụ học tập…

Balo nên có những chi tiết phản quang, khi các bé đi học về trời “nhá nhem” tối, nhờ có phản quan thì các xe tham gia giao thông có thể nhận biết trẻ đang đi lại và điều chỉnh hướng đi hợp lý.

 

 

BALO CẦN ĐẨY

 



Một chiếc ba lô cần đẩy sẽ giúp giảm được trọng lượng đồ vật đeo trên cơ thể.

Không chọn một chiếc ba lô cần đẩy quá to, vì tuy là ba lô kéo nhưng với một khối lượng quá lớn thì gây ảnh hưởng đến sức khỏe khi kéo quá sức hoặc kéo không đúng cách.

Bánh xe nên là loại bánh xe bằng nhựa dẻo, khó bể. Bình thường balo cần đẩy có 2 bánh xe, nếu có điều kiện thì bạn nên sắm cho mình loại có 4 bánh, tuy đắt hơn chút xíu nhưng sẽ thoải mái kéo, xoay trên mọi địa hình.

 



ĐTHT:
app rao vat
appshop.vn