Đăng nhập   |     Đăng ký
Đăng lúc: 17/06 03:51 PM - Toàn Quốc » Đã xem: 1224. Mã Tin: 1367148
Để đăng tin lên mục tin VIP soạn: RV 1367148 gửi 8336 (giá 3000đ/SMS)

Mùa hè nhận khuyến mại 10% áo thun

Người đăng: nguyen

 

Mùa hè là khoảng thời gian mà nhiều người dành để đi du lịch, đi chơi,…Và chiếc áo thun chính là vật dụng không thể thiếu cho những ngày hè sôi động. Để tìm mua một chiếc áo thun không khó, nhưng trên thị trường hiện nay có quá nhiều loại áo thun với chất liệu, giá cả khác nhau. Với nhiều người cần một chiếc áo vừa ý từ màu sắc đến chất liệu và giá cả. Hãy để Kim Ngân Bảo đáp ứng nhu cầu này của bạn trong dịp khuyến mãi 10% cho áo thun mùa hè này.

Nhận khuyến mãi với những mẫu áo được thiết kế riêng

Kim Ngân Bảo là công ty có đội ngũ tư vấn, thiết kế riêng. Với mỗi mẫu áo thun mà quý khách đặt hàng tại công ty thì chúng tôi sẽ lên kế hoạch đưa ra những ý tưởng để tư vấn, thiết kế sao cho phù hợp.

Ví dụ, trong dịp hè này công ty của bạn tổ chức cho nhân viên đi du lịch thì chắc chắn cần những chiếc áo thun đồng phục có in logo, tên công ty, màu sắc đặc trưng riêng để quảng bá hình ảnh. Những yêu cầu này luôn được Kim Ngân Bảo chú trọng để chiếc áo thun khi ra thị trường, đến tay người mặc thì vừa hợp thời trang vừa quảng bá được hình ảnh công ty.

Có rất nhiều lựa chọn áo thun ở Kim Ngân Bảo, từ những áo thun T-Shirt, áo thun polo đến áo thun thể thao,…Tùy vào mỗi người mặc lựa chọn đều có những mẫu thiết kế  riêng. Tất cả đều được khuyến mãi 10%, không yêu cầu số lượng. Đây là một con số không nhỏ cho những công ty đặt may áo thun cho nhân viên mình khi dự định đi du lịch trong mùa hè này.

Hàng khuyến mãi với chất lượng tốt nhất

Nhiều khách hàng thường băn khoăn khi đặt mua một mặt hàng quảng cáo rằng “đồ khuyến mãi liệu có chất lượng? hay họ bán xổ, bán chạy hàng?”. Và khách hàng sẽ e dè khi đặt mua hàng khuyến mãi.

Điều lo ngại đó là có trên thực tế, nhưng ở Kim Ngân Bảo luôn đặt chất lượng lên hàng đầu. Với Kim Ngân Bảo áo thun cũng là một chiếc áo được mặc nên cần có chất liệu vải tốt, cần tránh những loại vải bị xơ, giặt chữ nhòe,…Chất lượng tốt nhưng giá cả luôn hợp lý, càng may số lượng lớn thì giá thành càng được giảm.

Hãy để Kim Ngân Bảo đồng hành cùng bạn trong mùa hè này!

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH SX TM KIM NGÂN BẢO

34/3E Mỹ Huề, Xã Trung Chánh, Huyện Hóc Môn,TP. Hồ Chí Minh

ĐT: 08.62532787 – 0934.691.693

Email: dongphuctamys@gmail.com                
Website: www.dongphucchatluong.vn - www.tamys.vn



Các tin cùng danh mục
ĐTHT:
app rao vat
appshop.vn