Đăng nhập   |     Đăng ký
Đăng lúc: 19/05 09:35 AM - TP.HCM » Đã xem: 885. Mã Tin: 1358743
Để đăng tin lên mục tin VIP soạn: RV 1358743 gửi 8336 (giá 3000đ/SMS)

Bán mật ong và tinh bột nghệ để làm đẹp toàn quốc

Người đăng:

Mật ong và sữa ong chúa tươi nguyên chất được dùng trong điều trị trứng cá và mụn nhọt, còn được gọi là chất “tẩy trắng” tự nhiên, đồng thời chứa nhiều vitamin A,E,C và các khoáng chất giúp duy trì độ ẩm, làm da săn chắc. Trong khi nghệ vừa được biết đến tác dụng chữa bệnh lại có tác dụng làm đẹp tuyệt vời, làm mờ sẹo, vết thâm và giúp cho da đẹp tự nhiên.

Giúp bạn: Sữa ong chúa tươi mua ở đâu

Cùng tham khảo các cách làm đẹp từ mật ong và nghệ dưới đây nhé

 

Do thời tiêt, tia UV và môi trường nên làn da rất hay xuất hiện các vết nám gây ra tình trạng mất tự tin, Trộng hỗn hợp mật ong, tinh bột nghệ và sữa chua không đường rồi bỏ vảo hũ thủy tinh đậy nắp, sau đó cho vào tủ lạnh. Dùng hàng ngày trong điều kiện bảo quản lạnh và dụng cụ đựng sản phẩm phải được sát khuẩn.

Sau khi rửa sạch măt, lau khô và đắp hỗn hợp mặt nạ mật ong này lên mặt giữ trong khoảng 20 phút và rửa sạch lại với nước lạnh, sau đó bôi kem dưỡng ẩm. Sau một vài tuần sẽ thấy công dụng rõ rệt.

Tinh bột nghệ và mật ong trị rạn da cho phụ nữ sau sinh

Phụ nữ sau sinh rất hay gặp vấn đề rạn da gây tinh trạng tự ti của phụ nữ. Đừng lo lắng, hãy sử dụng hỗn hợp tinh bột nghệ với mật ong đắp vào vùng da bị rạn khoảng 20 phút, sau đó rửa sạch với nước lạnh. Với cách làm đơn giản này sẽ làm mờ các vết rạn da trả lại cho chị em sự tự tin và năng động, giúp chị em thấy rõ công dụng của mật ong và tinh bột nghệ

 

Tinh bột nghệ và công dụng của mật ong trị mụn trứng cá

Kết hợp mật ong + tinh bột nghệ + sữa chua không đường thành hỗn hợp đắp 3 đến 4 lần trong khoảng 20 phút và rửa lại bằng nước lạnh. Loại mặt nạ tự nhiên này có tác dụng trị mụn, thâm, chống lão hóa, làm săn chắc da, đem đến cho chị em một vẻ đẹp và làn da sáng lạng. Qua đây chúng ta có thể thấy được cong dung cua mat ong là rất phổ biến trong cuộc sống

Tinh bột nghệ và công dụng của mật ong giúp làm trắng da

Dùng một thìa café bột nghệ cùng 2 thìa café mật ong làm mặt nạ cho da mặt để trong vòng 20 phút và rửa lại bằng nước lạnh. Sau một thời gian sử dụng da bạn trở nên sáng mịn hơn.


Liên hệ theo số 0903.67.0248 để đặt mua mật ong rừng nguyên chất và sữa ong chúa tươi trên toàn quốc

Các tin cùng danh mục
ĐTHT:
app rao vat
appshop.vn