Đăng nhập   |     Đăng ký
Đăng lúc: 29/06 01:24 PM - Hà Nội » Đã xem: 1207. Mã Tin: 1370673
Để đăng tin lên mục tin VIP soạn: RV 1370673 gửi 8336 (giá 3000đ/SMS)

Giày chạy bộ nam, nữ giá rẻ mua đâu Hà Nội

Người đăng: phamthanh

liên hệ uy tín sản xuất các loại giày chạy bộ giá rẻ của nam, nữ . những khách hàng hãy tậu đến sắm tại đơn vị Động Lực shop - một đơn vị lớn được biết tới chuyên phân phối những phương tiện tập thể dục thể thao và các phụ kiện, thiết bị do tap gym cao cấp chính hãng ,...

những loại giày chạy bộ của donglucshop.vn luôn được bề ngoài đẹp, hàng chuẩn chất lượng hàng hiệu. Giày mang ngoài mặt phong cách, hiện đại, chất liệu thoáng mát, mang đến cho bạn nam thời trang phong cách, trẻ trung và đầy năng động. sở hữu phổ thông bề ngoài khác nhau tha hồ cho Anh chị em lựa chọn
hiện tại các sản phẩm có kinh nghiệm Nexgen của đơn vị Động Lực shop đang mang chương trình giảm giá lớn cơ hội cho Anh chị em đến sắm và với sản phẩm đẹp xịn.
Xem các sản phẩm giày chạy bộ NEXGEN dưới đây - mặt hàng đang chỉ mất khoảng giảm giá:







giày chạy bộ nexgen nam- giày được ngoại hình cực nhẹ, tương trợ tốt cho bạn khi thực hành chạy trên những đường khó đi. Thêm một điểm thuận tiện ở giày Nexgen đó là trên thân giày sở hữu những lỗ thoáng khí, cùng với kết cấu kín chống bụi bám vào trong giày, giúp chân luôn được sạch sẽ và bảo vệ tuyệt đối. Nexgen giúp những bạn nam trở thành hết sức thời trang nhắc cả lúc đi du lịch, leo núi, phượt, dã ngoại hay thậm chí là dạo phố, đi học hay đi chơi cộng bạn bè.







giày chạy bộ nữ
tổ chức Động Lực cửa hàng còn mang hầu hết loại giày thể thao đẹp khác ngoài giày chạy bộ thì còn có cả kém chất lượng đá bóng, giày bóng rổ, giày golf, giày tennit đều có gần như chuyên dụng cho cho các các bạn.

Xem thêm các mặt hàng quần áo thể thao nữ của Động Lực Shop nhé

Liện hệ:

  • Địa chỉ: 130 phố Hạ Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội
  • Điện thoại: (+84)4 3858 4127
  • Fax: (+84)4 3858 2987
  • Email: donglucshopvn@gmail.com
  • Hotline (+84) 168 738 8888



Các tin cùng danh mục
ĐTHT:
app rao vat
appshop.vn