Đăng nhập   |     Đăng ký
Đăng lúc: 27/06 01:53 PM - Hà Nội » Đã xem: 1169. Mã Tin: 1369465
Để đăng tin lên mục tin VIP soạn: RV 1369465 gửi 8336 (giá 3000đ/SMS)

Váy cưới trễ vai tôn vòng 1 cô dâu giá bao nhiêu

Bạn muốn mình thật gợi cảm trong đám cưới? Bạn muốn váy cưới phải thật tôn vòng 1 quyến rũ? Những mẫu váy cưới sau đây chắc chắn sẽ khiến cô dâu mong đợi được mặc ngay lập tức vì thiết kế sang trọng gợi cảm tôn thêm vòng 1 của cô dâu.

Cô dâu nào cũng muốn mình trở nên xinh đẹp và lộng lẫy. Để tỏa sáng, cô dâu không chỉ chú trọng lớp trang điểm, chọn kiểu tóc phù hợp mà đầu tư một chiếc váy cưới hoàn hảo là trang phục không thể thiếu trong ngày trọng đại thực sự quyết định đến vẻ đẹp của cô dâu.

Một chiếc váy cưới đẹp được xem là hoàn hảo phải đáp ứng đủ các yếu tố: vẻ đẹp bên ngoài, và sự phù hợp với vóc dáng, màu da của cô dâu đặc biệt là chọn váy cưới phải che được khuyết điểm làm cơ thể cô dâu trong đẹp lung linh hơn. Mỗi chiếc váy lại có những ưu thế nhất định để giúp cô dâu thể hiện được vẻ đẹp của mình. Với những cô dâu may mắn sở hữu một cơ thể cân đối đặc biệt là vòng một hấp dẫn thì nên chọn những kiểu váy thích hợp để tôn lên vóc dáng đẹp đáng ngưỡng mộ khoe vẻ đẹp quyến rũ gợi cảm của mình. Nếu bạn ko đủ tài chính để may cho mình một chiếc váy cưới như ý, bạn có thể liên hệ thuê váy cưới giá rẻ tôn vòng 1 ngay tại Hương Bridal với giá rẻ nhất Hà Nội

Dưới đây là 4 mẫu váy cưới giúp cô dâu tôn vòng một đầy tinh tế để có thể tin tỏa sáng trong ngày trọng đại.

  1. Váy cưới cổ chữ V

Nhắc đến phong cách gợi cảm thì không thể không nhắc đến váy cưới cổ chữ V với những đường xẻ dài không quá sâu làm tôn lên vòng 1 đầy quyến rũ.

chon-vay-cuoi-nao-ton-vong-mot-cho-co-dau-1

Bất kể dáng váy nào từ mẫu váy cưới đuôi cá đến váy dáng suông hay dáng xòe đều rất thích hợp làm cổ chữ V nên tùy theo vóc dáng bạn chọn kiểu váy phù hợp. Một mẫu váy cưới đuôi cá với cổ áo chữ V chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời nhất để tăng sự gợi cảm lên nhiều lần.

chon-vay-cuoi-nao-ton-vong-mot-cho-co-dau-2

Một lưu ý đối với kiểu váy cưới chữ V, một kiểu tóc đơn giản hở vai và không cầu kỳ phụ kiện đeo cổ sẽ giúp cho phần cổ được hở thêm phần thanh thoát.

>> Nếu bạn cần may áo dài cưới cho lễ ăn hỏi hãy xem chi tiết tại đây.

  1. Váy cưới khoét ngực đắp ren quyến rũ

May váy cưới khoét ngực đắp ren vừa mang đến sự nhẹ nhàng, dịu dàng, e ấp vừa ẩn chứa sự quyến rũ lấp ló sau lớp vải mềm. Sở hữu chiếc váy cưới này cũng khiến bạn trở nên lộng lẫy, thêm phần sang trọng vì thiết kế ren điểm xuyết.

chon-vay-cuoi-nao-ton-vong-mot-cho-co-dau-3

  1. Váy cưới cúp ngực

Nếu cô dâu sở hữu bờ ngực tròn đầy thì đừng bỏ lỡ một chiếc váy cưới cúp ngực thật xinh đẹp gợi cảm vừa tôn được nét nữ tính mong manh vừa khiến cô dâu thêm phần thanh thoát cao ráo.

chon-vay-cuoi-nao-ton-vong-mot-cho-co-dau-4

  1. Váy cưới trễ vai

Một chiếc váy cưới lệch vai, trễ vai đi kèm với phần cổ khoét sâu làm tôn lên vòng 1 thêm đầy đặn.

chon-vay-cuoi-nao-ton-vong-mot-cho-co-dau-5

Cô dâu cũng nên lưu ý khi may váy cưới theo phong cách gợi cảm tôn vòng 1 thì nên lựa chọn phụ kiện nội y phù hợp cũng là một yếu tố giúp bộ váy cưới của bạn thêm hoàn hảo đấy.

Nếu bạn còn điều gì thắc mắc hãy liên hệ với Hương Bridal để được giải đáp và tư vấn lựa chọn thuê, may váy cưới giá rẻ cho bạn vẻ đẹp hoàn hảo.

LIÊN HỆ HƯƠNG BRIDAL

  •  Address:Số 17/343 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
  •  Phone:0968.11.8368
  •  Email:Huongbridal123@gmail.com
  •  Working Days/Hours:Mon - Sun / 8:00 - 21:00

Các tin cùng danh mục
ĐTHT:
app rao vat
appshop.vn