Đăng nhập   |     Đăng ký
Đăng lúc: 20/05 02:03 PM - Toàn Quốc » Đã xem: 899. Mã Tin: 1359178
Để đăng tin lên mục tin VIP soạn: RV 1359178 gửi 8336 (giá 3000đ/SMS)

Quần lót giấy Hạ My Việt chuyên quần lót dùng một lần miễn giặt cho spa...

Quần lót giấy vn dùng một lần cho spa,bà bầu, quần lót cotton du lịch nữ giá sỉ

Hạ My chuyến sản xuất quần lót giấy vn xuất khẩu, quần lót cotton du lịch nữ, quần lót dùng cho bà bầu, sau khi sinh miễn giặt..giá sỉ giao toàn quốc
Quần lót giấy Hạ My Việt

Địa chỉ: 230/55/4 Mã Lò, Phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TPHCM
Diện thoại, Viber, Zalo : 0946 779 379
Email: maygiaconghamy@gmail.com



Công ty Hạ My với thương hiệu Đồ lót giấy Hạ My chuyên sản xuất cắt may các sản phẩm đồ lót giấy, quần lót giấy giá sỉ tại thành phố Hồ Chí Minh Việt Nam với chất liệu đảm bảo giá cả cạnh tranh và luôn cập nhật xu hướng mới nhất.

Quần lót giấy dùng một lần chất lượng uy tín chất giá sỉ toàn quốc thương hiệu Việt . Quần lót giấy, quần lót cotton nữ nam dùng 1 lần, du lịch nam nữ cho những chuyến đi chơi, spa, du lịch, tắm hơi, bà mẹ mang bầu và sau khi sinh…. Song với nhu cầu đó, Cty Hạ My đã ra đời để đáp ứng xu hướng thời trang an toàn của người dân Việt Nam và xuất khẩu quốc tế trước những sản phẩm kém chất lượng và không an toàn từ Trung Quốc.

Sản phẩm quần lót giấy tại xưởng may chúng tôi được chú trọng trong từng đường chỉ, đường may chuẩn, tinh xảo, vào khéo léo. Điều này được minh chứng qua những lời khen ngợi và đơn hàng đặt lại lần sau của khách.vì hiện nay khách hàng tiêu dùng rất khó tính để khách hàng quay trở lại là một điều không khó nhưng cũng không dễ nếu sản phẩm của bạn chất lượng tốt và giá cả tốt thì khách hàng sẽ gắn bó lâu dài với bán. Chính vì vậy chúng tôi luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu.

Sần phẩm đồ lót quần lót giấy chúng tôi cam kết bán sản phẩm chất lượng an toàn 100% nguyên liệu hàng đầu Việt Nam. Tuyệt đối không trộn những thứ phụ liệu kém dỏm để may cho khách, Mẫu mã đa dạng, sản phẩm giống hình, những sản phẩm của Xưởng may Hạ My sẽ được check kỹ trước khi giao hàng cho khách nên bạn hoàn toàn hài lòng và tin tưởng khi là khách hàng của chúng tôi.

Một số mặt hàng quần áo đồ lót giấy, quần lót giấy giá sỉ được may tại xưởng may Hạ My Việt:

1/ Quần lót giấy trắng trơn và chấm bi cho nữ giá sỉ


Tên sản phẩm: Quần lót giấy trắng trơn, Quần lót giấy chấm bi đáy thường
+ Sự miêu tả: Đồ lót dùng một lần Loại sản phẩm quần lót dùng 1 lần
+ Loại sản phẩm: Quần lót ( Quần chíp)
+ Nhóm tuổi – Giới Tính: Mọi lứa tuổi – Nữ
+ Thông số kỹ thuật – Chất liệu * 100 giấy PP, Khô , vải không diệt* Phân hủy sinh học* Không có nguyên tố hóa học, tránh lây nhiễm chéo; * Trọng lượng nhẹ, mềm mại, thoáng khí, không có mùi ; * Vệ sinh môi trường và chất lượng phù hợp với tiêu chuẩn EN 93/42 / CE. * Trọng lượng 25 ~ 60g, hoặc kích thước và đóng gói theo yêu cầu* Chất lượng cao, giá bán buôn, giao hàng nhanh chóng
+ Màu: Trắng, chấm bi hoặc theo yêu cầu của bạn
+ Kích thước: SIZE HOẶC NHƯ YÊU CẦU CỦA KHÁCH HÀNG
+ Đóng gói: 5 cái/1 túi ( hoặc theo yêu cầu)
+ Các ứng dụng: * Rất phổ biến trong trung tâm, spa, mát xa, saloon tóc,đi chơi du lịch…
+ Giấy chứng nhận: SGS / ISO / CE
+ Thương Hiệu : - Nơi sản xuất Hạ My - TPHCM Việt Nam
+ Giá bán: 1.900đ/cái ( áp dụng số lượng trên 500 cái)

Quần lót giấy trắng trơn


Quần lót giấy chấm bi


Hình tự chụp nên hình sao hàng vậy nhé


2/ Quần lót giấy đáy cotton nam nữ đi du lịch giá sỉ.


- Làm từ vải không dệt pp + cotton rất mềm và thoáng
- Màu sắc: trắng trơn hoặc chấm bi- Phía dưới lớp lót cotton dầy, thấm hút tốt- Khả năng co giãn tốt, size XXL lớn phù hợp cho các mẹ sau sinh
- Giá bán: 2.000đ/cái ( áp dụng số lượng trên 500 cái)
Hình ảnh quần lót giấy trắng trơn đáy cotton



Tính Năng sản phẩm Quần lót Giấy PP là sản phẩm chỉ sử dụng 1 lần, phục vụ mọi nhu cầu về trang phục lót. Vải may bằng sợi PP cao cấp đã được giặt tẩy kỹ không gây kích ứng da, rất vệ sinh trong quá trình sử dụng, dây thun lưng co giãn tốt tạo sự thoải mái. Sản phẩm được thay đổi hoa văn thường xuyên, hiện đại tạo cảm giác mới mẻ cho khách hàng mỗi khi đi công tác xa, đi du lịch, cũng như sử dụng hàng ngày.


Với cách đống gói theo bộ sản phẩm 05 chiếc/ 01 bao giúp các bạn ngày càng năng động. Sản phẩm được đóng trong bao bì nhựa hàn kín rất vệ sinh và an toàn khi sử dụng.
Hình ảnh quần lót chấm bi đáy cotton



Đặc biệt quần lót giấy với kiểu dáng tao nhã, không gây vết hằn khi mặc.

Quần lót giấy đáy cotton dùng cho bà bầu đặc biệt phù hợp với phụ nữ mang thai và sau sinh. Khi mang thai để bản thân luôn cảm thấy thoải mái, dễ chịu lại vừa có thể "điệu đà sành điệu" như "Sao" luôn là vấn đề của nhiều chị em phụ nữ khi mang bầu. Với tính ưu việt của sản phẩm quần lót giấy luôn thông thoáng rất phù hợp với phụ nữ mang thai!

Vì những bà mẹ sau khi sinh với lượng quần lót phải thay liên tục. Với dòng sản phẩm quần lót dùng 1 lần này bạn sẽ yên tâm hơn khi không còn phải lo lắng nữa. Khi vừa sinh xong, sản dịch ra nhiều nên sự lựa chọn được các mẹ tin dùng là quần chip giấy . Dùng quần thường, khi không may bị tràn sản dịch ra ngoài không thể nhờ người khác giặt hộ được vì đây là chuyện vô cùng tế nhị. Trong khi đó, vì phải kiêng cữ nên tự mình cũng không thể làm việc ấy, vất quần đi thì phí, nên các mẹ thường chọn quần lót giấy là hợp lý nhất

3/ Quần lót cotton nữ, nam cao cấp giá sỉ


- Tên sản phẩm Quần lót Cotton cao cấp
+ Sự miêu tả: Đồ lót dùng một hoặc nhiều lần
+ Nhóm tuổi – Giới tính Mọi lứa tuổi – Nữ
+ Thông số kỹ thuật – Chất liệu * Chất liệu Cotton 100%, an toàn, đảm bảo vệ sinh. Không kích ứng da* Phân hủy sinh học* Không có nguyên tố hóa học* Trọng lượng nhẹ, mềm mại, thoáng khí, không có mùi * Vệ sinh môi trường và chất lượng phù hợp với tiêu chuẩn EN 93/42 / CE. * Trọng lượng 25 ~ 60g, hoặc kích thước và đóng gói theo yêu cầu* Chất lượng cao, giá bán buôn, giao hàng nhanh chóng
+ Màu Đen, xanh đậm, trắng hoặc theo yêu cầu của bạn
+ Kích thước SIZE : M, L, XL HOẶC THEO CẦU CỦA KHÁCH HÀNG
+ Đóng gói: 5 cái/1 túi ( hoặc theo yêu cầu)
+ Tính năng sản phẩm - Tiện dụng cho những chuyến du lịch, công tác hay sử dụng hàng ngày của bạn mềm và thoải mái hoàn hảo cho chuyến du lịch hoặc một lần dùng một lần cho spa hoặc saloon- Lý tưởng để đi du lịch, cắm trại, đi nghỉ mát, thể thao, thẩm mỹ viện,
+ Giấy chứng nhận SGS / ISO / CE
+ Thương Hiệu - Nơi sản xuất Hạ My - TPHCM Việt Nam
+ Giá bán: 3000đ/cái ( áp dụng số lượng trên 500 cái)
+ Hình ảnh thực tế 100% chụp tại xưởng:
=> Đặc biệt có quần lót cotton Nam: giá 3.200đ/ cái cho những chuyến du lịch ngắn ngày

Hình ảnh thực tế 100% chụp tại xưởng:


Quần lót cotton Nam giá 3.200đ/ cái cho những chuyến du lịch ngắn ngày


4/ Quần lót cotton đóm bóng giá sỉ
- Làm từ Cotton rất mềm và thoáng
- Màu sắc: đóm bóng- Khả năng co giãn 4 chiều, size XXL lớn phù hợp cho các mẹ sau sinh
- Giá bán: 3.500đ/cái ( áp dụng số lượng trên 500 cái)
Hình ảnh sản phẩm



Quần lót cotton đóm bóng Hạ My là sản phẩm chỉ sử dụng một đến hai lần. Sản phẩm size lớn phù hợp cho tất cả các mẹ sau khi sinh. Chiếc quần với thiết kế thông minh cho bạn trải nghiệm sự êm ái tuyệt đối. Lớp đáy quần lót cotton 4 chiều co giản cho bạn cảm giác dễ chịu không gây kích ứng da, rất vệ sinh trong quá trình sử dụng, dây thun lưng co giãn tốt tạo sự thoải mái.


Ngoài ra còn chuyên dùng trong spa và tắm hơi, và những ngày kinh nguyệt và sử dụng hàng ngày. Lý tưởng cho các Chăm sóc vệ sinh, Du lịch, thể thao, tắm hơi.


. Sản phẩm thời trang tao nhã phù hợp với chị em mọi lứa tuổi. Chiếc quần với thiết kế thông minh cho bạn trải nghiệm sự êm ái tuyệt đối. Lớp đáy của quần cho bạn cảm giác dễ chịu không gây kích ứng da, rất vệ sinh trong quá trình sử dụng, dây thun lưng co giãn tốt tạo sự thoải mái.


Chúng tôi còn chuyên cung cấp các dòng sản phẩm đặc biệt cho các Spa, Massage, thẩm mỹ, xông hơi tắm, trắng làm đẹp... trên toàn quốc giá sỉ cực tốt.


5/Nón trùm đầu, quần Short giấy trong các spa, thẩm mỹ, masage, sông hơi

Nón trùm đầu giấy :
Chất liệu: giấy pp không diệt dùng bao tóc trong y tế lao động
Giá bán: 800đ/cái



- Mũ bảo hộ sử dụng trong phân xưởng sản xuất:
Thông thường mũ bảo hộ lao động có thể sử dụng được mọi nơi, tuy nhiên theo tiêu chuẩn mũ bảo hộ dùng trong phân xưởng sản xuất thường nhẹ và thoáng hơn (có lỗ thoáng)


Quần Short giấy nam nữ: dùng trong spa tắm trắng
Giá bán: 3000đ/cái



6/ Khăn giấy thấm dầu hút ẩm da mặt spa giá sỉ
Với đặc tính xốp giấy thấm dầu có khả năng thấm hút cao đặc biệt là đối với dầu.
Chất liệu: giấy
Giá bán: 400đ/cái

Tác dụng giấy thấm dầu có tác dụng hút dầu thừa trên da. Nhớ là chỉ hút dầu thừa thôi nhé. Nhiều bạn vì chưa hiểu rõ hoạt động của giấy thấm dầu nên nghĩ rằng sử dụng giấy thấm dầu nhiều sẽ làm mất độ ẩm của da, khiến da tiết nhiều dầu hơn mà phản tác dụng. Điều đó chỉ xảy ra khi bạn chà quà mạnh khiến da bị kích thích nên tiết dầu nhiều hơn mà thôi.



7/Nilon ủ tắm trắng spa Kích thước 1 tấm: 1m6x2m
Giá bán: 2.600đ/tấm
Dùng tắm trắng Sau khi bôi xong, bạn sẽ phải cuốn nilon trùm kín. Hết thời gian ủ thì dùng khăn lau lớp kem đã bôi rồi tắm sạch bằng nước lã.


8/ Khẩu trang y tế 3 lớp giá sỉ
Giá bán: 15.000 vnđ 1 hộp 50 cái

Khẩu trang y tế được sử dụng nhiều trong các cơ sở y tế, cung cấp cho các bác ... Khẩu trang có ba tác dụng chính là ngăn bụi, ngăn hóa chất (kể cả khói xe)


Khói bụi sẽ gây ra nhiều bệnh về hô hấp, và nhất là trong môi trường ô nhiễm như bây giờ, khói bụi, vi khuẩn trong không khí dày đặc thì chiếc khẩu trang xứng đáng là người bạn đồng hành không thể thiếu cho mỗi người, mỗi gia đình. Khẩu trang y tế hay còn gọi là khẩu trang là một loại mặt mạ bảo vệ được sử dụng để bịt vùng mặt (thường là mũi, miệng) để ngăn ngừa bảo vệ người đeo khỏi bị lây nhiễm các loại vi khuẩn, dịch bệnh, bụi bặm thông qua đường hô hấp. Khẩu trang y tế được sử dụng nhiều trong các cơ sở y tế, cung cấp cho các bác sĩ, y tá, điều dưỡng viên, giám định pháp y... đặc biệt là những người làm công việc phẫu thuật, mổ xẻ.



9/ Bao bọc giầy vải pp (bằng giấy) giá sỉ
Giá bán: 1.500đ/ 1 cặp



Bao bọc giầy PP, sản phẩm chuyên dụng phòng sạch.

- Bao bọc giầy chống tĩnh điện, Bao bọc giày vải không dệt
- Bao bọc giày vải không dệt sử dụng cho phòng sạch,
- Đóng gói: 50 đôi/gói; 20 gói/thùng carton
- Free size, dễ dàng sử dụng.



Khách hàng đặt mua quần lót giấy Hạ My thì hãy yên tâm khi sử dụng dòng sản phẩm tại http://www.dolotgiayhamy.com, chúng tôi chuyên phân phối các mặt hàng cho các Spa, Massage,Thẩm mỹ viện, Khách sạn, mẹ và bé với cam kết sản phẩm chính hãng 100%, quý khách có thể kiểm tra trước khi nhận hàng. Đối với khách hàng ở TP.Hồ Chí Minh có thể qua trực tiếp công ty mua hàng và được tư vấn miễn phí theo địa chỉ:
10. Áo ngực giấy vải pp dùng một lần cho spa tắm trắng massage giá sỉ
http://www.dolotgiayhamy.com/ao-nguc-vai-pp-cho-spa
Áo ngực giấy vải PP dùng trong Spa Giá: 1.900₫ (Cái) Mã sản phẩm: HM01 Kích thước size : đủ sai Set: số lượng trên 500 cái Chất liệu: Giấy pp Màu sắc: nhiều màu Thương hiệu: ..... Việt Nam




Đồ lót giấy Hạ My
Email : maygiaconghamy@gmail.com

Web: http://www.dolotgiayhamy.com
Hotline : 0946 779 379 Gia Huy
Địa chỉ: 230/55/4 Mã Lò, Phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TPHCM
Điện thoại, Viber, Zalo : 0946 779 379



Liên hệ ngay với chúng tôi để chúng tôi có thể phục vụ bạn một cách tốt nhất.
Chúng tôi cam kết cung cấp các sản phẩm chất lượng và dịch vụ trong thời gian ngắn nhất, chất lượng tốt nhất, giảm thiểu chi phí tối đa cho Quý Khách Hàng..!



Đặc điểm nổi bật nhất của tất cả các sản phẩm quần lót giấy Hạ My Việt:

- Thiết kế độc đáo, quần lót giấy Hạ My không chỉ giúp ôm sát vòng 3 mà còn giúp cảm thấy nhẹ nhàng trong mọi hoạt động. Bạn dễ dàng phối hợp với bất cứ loại trang phục nào mà mình yêu thích: váy, quần jeans hoặc những trang phục bó.
- Với dòng sản phẩm quần lót giấy thương hiệu Hạ My Việt bạn sẽ luôn yên tâm vì chất lượng quần được làm từ cotton và giấy pp an toàn 100%.
- Bạn sẽ đi du lịch tiện lợi hơn khi không phải mang theo những chiếc quần lót cũ của mình. Sản phẩm cực nhẹ tạo cảm giác mới mẻ cho khách hàng mỗi khi đi công tác xa, đi du lịch, cũng như sử dụng hàng ngày.

#QUẦN_LÓT_GIẤY_HẠ_MY - Quần lót giấy chuyên di du lịch và sản phẩm trong Spa giá sỉ hàng tại công ty làm.

GIÁ BÁN LẺ CHO KHÁCH HÀNG - HỖ TRỢ GIAO HÀNG TẬN NƠI TRONG CÁC QUẬN NỘI THÀNH HỒ CHÍ MINH

QUẦN LÓT GIẤY TRẮNG TRƠN
* Quần lót giấy loại thường – Set 30 cái giá 66.000 VNĐ
* Quần lót giấy trắng trơn nữ - Set 30 cái giá 81.000 VNĐ
* Quần lót giấy trắng trơn nam - Set 30 cái giá 90.000 VNĐ
* Quần lót giấy trắng trơn đáy cotton - Set 30 cái giá 93.000 VNĐ

QUẦN LÓT GIẤY CHẤM BI
* Quần lót giấy chấm bi nữ - Set 30 cái giá 90.000 VNĐ
* Quần lót giấy chấm bi đáy cotton nữ- Set 30 cái giá 93.000 VNĐ

QUẦN LÓT COTTON
* Quần lót cotton nữ - Set 30 cái giá 123.000 VNĐ
* Quần lót cotton nam – Set 30 cái giá 129.000 VNĐ

SẢN PHẨM CHO SPA
* Găng tay y tế - – Set 100 cái giá 100.000 VNĐ
* Khẩu trang y tế - – Set 100 cái giá 44.000 VNĐ
* Ni long ủ tắm trắng – Set 100 cái giá 360.000 VNĐ
* Giấy thắm dầu da mặt – Set 100 cái giá 70.000 VNĐ
* Nón trùm đầu cho Spa – Set 100 cái giá 120.000 VNĐ

Đặc biệt với tính ưu việt của sản phẩm thông thoáng .
- Chất liệu mềm mại sẽ mang lại cảm giác dễ chịu và thoải mái khi sử dụng.
- Thiết kế: Chất liệu chính vải không dệt PP và Cotton
- Số lượng:5 chiếc / 1 túi-
Hạn sử dụng: Hạn sử dụng: 5 năm kể từ ngày sản xuất.
- Sản xuất tại Việt Nam


Phương châm hoạt động của Công Ty chúng tôi là "Uy Tín Chất Lượng – Giá Cả Hợp Lý ” và “không ngừng cải tiến phát triển để phục vụ tốt nhất cho khách hàng”.



Các tin cùng danh mục
ĐTHT:
app rao vat
appshop.vn