Đăng nhập   |     Đăng ký
Đăng lúc: 13/06 02:11 PM - Toàn Quốc » Đã xem: 2992. Mã Tin: 1364710
Để đăng tin lên mục tin VIP soạn: RV 1364710 gửi 8336 (giá 3000đ/SMS)

Mua mã thẻ cào điện thoại giá rẻ

Người đăng:
E-mail:

 

Mua mã thẻ cào điện thoại điện tử an toàn, nhanh chóng, tiện lợi, dễ dàng và uy tín tại Sim Đa Năng Ngọc Thắng.
Là nhà cung cấp thẻ cào điện tử uy tín hiện nay, Sim Đa Năng Ngọc Thắng cung cấp cho quý khách hàng dịch vụ mua mã thẻ cào điện thoại giá rẻ với cam kết chất lượng,nhanh chóng được khách hàng tin tưởng và sử dụng rộng rãi hiện nay.
Dịch vụ thẻ cào điện tử của Sim Đa Năng Ngọc Thắng từ khi hoạt động cho đến nay với websitehttp://alosimdanang.com.vn/ được đánh giá là hiệu quả và đáp ứng nhu cầu cần thiết cho quý khách hàng trên toàn quốc. Tiện lợi, nhanh chóng, dễ dàng là những ưu điểm mà dịch vụ mua mã thẻ cào điện tử mang lại, bên cạnh đó là yếu tố an toàn luôn được đảm bảo và cam kết tại Sim Đa Năng Ngọc Thắng.
Mua mã thẻ cào điện thoại giá rẻ
Mua mã thẻ cào điện thoại giá rẻ
Mua mã thẻ cào điện thoại giá rẻ
Để sử dụng dịch vụ mua mã thẻ cào điện thoại bằng hình thức online điện tử, khách hàng chỉ cần đăng ký sim đa năng với chi phí 0đ vậy là quý khách hàng có thể thực hiện mua nhanh, thanh toán an toàn thẻ cào điện thoại với chiết khấu cao, hấp dẫn và bất kỳ các loại thẻ của nhà mạng nào như Viettel, Mobifone, Vinaphone, Vietnam mobile, Gate…với mọi mệnh giá phù hợp.
Quý khách hàng khi đã đăng ký sim đa năng thành công có thể thực hiện mua mã thẻ cào điện thoại và thanh toán mã thẻ cào theo hai hình thức sau:
Thứ 1: Mua mã thẻ cào điện thoại từ SMS
Chỉ cần thực hiện 1 tin nhắn SMS với cú pháp:
VBAN   MãSảnPhẩm   [SốĐiệnThoại]   Mậtkhẩu   gửi tới   8049
Thứ 2: Truy cập vào http://alosimdanang.com.vn/ và chọn mua mã thẻ cào điện thoại và làm theo hướng dẫn.
Mua mã thẻ cào điện thoại từ sim đa năng
Mua mã thẻ cào điện thoại từ sim đa năng
Nhanh chóng, đơn giản, dễ dàng, quý khách hàng có thể thực hiện mua mã thẻ cào điện thoại bất kỳ đâu, nơi nào chỉ cần ở đó có sóng điện thoại là có thể hoàn thành việc mua mã thẻ theo nhu cầu nhất.
Với cuộc sống hiện đại ngày nay, những dịch vụ tiện ích góp phần tiết kiệm thời gian, chi phí và công sức ngày càng được nâng cao và được ứng dụng rộng rãi, trong đó hình thức mua mã thẻ cào điện thoại từ sim đa năng là một trong những ứng dụng dịch vụ mang lại hiệu quả cao cho nhu cầu cuộc sống của mọi người. Chính vì vậy để việc mua mã thẻ cào điện thoại trở nên đơn giản, tiện lợi hơn và nhanh chóng nhất bạn hãy đăng ký ngay dịch vụ sim đa năng tại Sim Đa Năng Ngọc Thắng.
Hãy liên hệ với Chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất, chắc chắn Sim Đa Năng Ngọc Thắng sẽ làm bạn bất ngờ với tiện ích dịch vụ mà sim đa năng mang lại cho nhu cầu mua mã thẻ cào điện thoại.

Trung Tâm Sim Đa Năng Ngọc Thắng

Website : alosimdanang.com.vn  |  Email: phanngocthang2025@gmail.com
DT : 01234 359345  or 0939 01 09 56
Chi nhánh 1 Công ty: CTY TNHH THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ  NGÀY HẠNH PHÚC
Địa chỉ: 22/19 Đường ĐT743, Kp Bình Phước A – P. Bình Chuẩn – Thị Xã Thuận An – Bình Dương
Chi nhánh 2 Trung Tâm Sim Đa Năng Ngọc Thắng
Địa chỉ:       398 Nguyễn Văn Cừ Nối Dài TP Cần Thơ

ĐTHT:
app rao vat
appshop.vn