Đăng nhập   |     Đăng ký
Đăng lúc: 14/05 11:33 AM - Toàn Quốc » Đã xem: 1297. Mã Tin: 1357519
Để đăng tin lên mục tin VIP soạn: RV 1357519 gửi 8336 (giá 3000đ/SMS)

xem hướng làm nhà theo tuổi năm 1985 -Sim tài lộc

Người đăng: luong nguyen

 

 

Tuổi tác là một nguyên tố trụ cột trong việc xem phong thủy để chọn hướng nhà. không xa lạ mà bởi vì lẽ đấy, trước kia bắt tay xây dựng tổ ấm cho chúng ta, bạn ta thường cân nhắc chi tiết vấn đề này. Xây nhà theo hướng hợp tuổi không chỉ mang lại sự thịnh vượng mà còn giúp cho gia đạo của người luôn bình an. ở sau là các hướng nhà đẹp hợp tuổi Ất Sửu sinh năm 1985, cùng xem để hiểu hơn nhé.

 

Tuổi Ất Sửu sinh năm 1985:

 

Năm sinh dương lịch: 1982

Năm sinh dương lịch: 1985

Năm sinh âm lịch: Ất Sửu

Quẻ mệnh Càn ( kim) thuộc Tây tứ mệnh

Hải Trung Kim (vàng dưới biển)

Xem hướng tốt xấu phong thủy khi xây nhà tại: xem huong nha theo tuoi

Hướng tốt phong thủy khi tiến hành nhà cho tuổi Tuổi Ất Sửu sinh năm 1985:

Tây: Sinh khí (Phúc lộc vẹn toàn), Đông Bắc: Thiên y (Gặp thiên thời, được che chở), Tây Nam: Diên niên (Mọi sự ổn định), Tây Bắc: Phục vị (Được sự giúp đỡ đỡ).

 

Hướng xấu khi xây nhà cho Tuổi Ất Sửu sinh năm 1985 (cần tránh):

 

Đông Nam: Họa hại (Nhà có hung khí), Bắc: Lục sát sao (Nhà có kề khí), Đông: Ngũ quỉ (Gặp tai họa), Nam: Tuyệt mệnh (Chết chóc).

 

Vòng bát quái ứng với tuổi Ất Sửu 1985

* Chú ý: Với các trường hợp khi mua đất, nhà không được hướng thì không thể thuê hướng như một số bạn nhầm tưởng rằng, tại đây cách độc nhất vô nhị là kết hợp với kts để xử lý không gian cho thích hợp như điều chỉnh hướng cửa không quá xa lạ mà, điều chỉnh hướng cổng nhà, những điều không quá xa lạ mà đó có thể cải tạo được vấn đề phong thủy hướng nhà, kinh nghiệm thực tại hơn 10 năm khi chúng tôi tư vấn cho khách hàng.

 

những báo cáo liên quan:

 

Từ khóa liên hệ: xem ngay tot xau ; xem ngày tốt xấu ; xem ngay cuoi ; xem ngày tốt ; xem ngày tốt xấu theo tuổi ; xem ngay gio tot xau ; xem ngày cưới hỏi theo tuổi ; xem ngày tốt xấu năm 2016 ; xem ngày tốt trong tháng ; xem ngày mua xe máy ; chon ngay mua xe ; xem ngay tot xau xuat hanh ; xem ngay tot xau hom nay ; cách xem ngày tốt xấu ; xem hướng nhà theo tuổi ; xem hướng nhà ; xem hướng nhà hợp tuổi ; hướng nhà hợp tuổi ; xem hướng làm nhà ; xem phong thuy huong nha ;thuoc lo ban ;thước lỗ ban chuẩn nhất ; thước lỗ ban online ; biển số xe 5 số thế nào là đẹp ; bien so xe dep,.....


ĐTHT:
app rao vat
appshop.vn