Đăng nhập   |     Đăng ký
Đăng lúc: 17/06 11:37 AM - Đà Nẵng » Đã xem: 1330. Mã Tin: 1367071
Để đăng tin lên mục tin VIP soạn: RV 1367071 gửi 8336 (giá 3000đ/SMS)

Blackberry Passport, Bán Blackberry Passport Tại Hồng Yến Mobile

Blackberry Passport

Giá tại Hồng Yến: 9.990.000 vnđ

Miễn phí charge thẻ khi thanh toán qua

Bảo hành: 12 tháng

(Giao hàng miễn phí toàn quốc)
(Thanh toán trước 30% giá bán)

Quà tặng khi mua sản phẩm

+ Tặng ngay Áo hoặc Túi Xách BlackBerry Chính hãng xem chi tiết chương trình tại đây: Click

Ưu đãi khi mua sản phẩm

Giảm 20% khi mua phụ kiện kèm với máy!
Mua tai nghe iLuv Sport IEP416 với giá 149.000 vnđ
Mua pin dự phòng Pisen Portable Power III 10.000mAh giá 390.000đ khi mua kèm máy.
Tặng 02 kỳ trả góp 0 đồng (áp dụng mua trả góp PPF kỳ hạn 12 tháng chỉ trả trước từ 20% giá trị SP đối với sản phẩm dưới 10tr và 30-40% đối với sản phẩm trên 10tr)

THÔNG SỐ CƠ BẢN

Kích cỡ màn hình: LCD 4.5" độ phân giải 1440 x 1440 (vuông), 453 DPI, phủ kính Corning Gorilla Glass 3, chế tạo theo công nghệ in-cell
Bộ nhớ trong: 32GB
RAM: 3 GB
Khe cắm thẻ nhớ: MicroSD tối đa 64GB
Camera chính: 13-megapixel, có chống rung quang học (OIS) và autofocus, khẩu f/2.0, có 5 thành phần thấu kính
Camera phụ: 2-megapixel không có autofocus
Hệ điều hành: BlackBerry 10.3 OS
Bộ xử lý: Quad-core 2.2 GHz Krait 400 GPU: Adreno 330
Chipset: Qualcomm Snapdragon 800
Màu sắc: Đen
Pin chuẩn: Li-Ion 3450 mAh

BlackBerry PassPort sẽ mang tới một phong cách thiết kế hoàn toàn mới, không giống bất kỳ một dòng sản phẩm nào mà hãng từng bán ra thị trường. Được biết, BlackBerry PassPort sẽ được trang bị màn hình cảm ứng 4.5 inch với độ phân giải 1440 x 1440 pixel hứa hẹn sẽ cho chất lượng hiển thị cực tốt.


Blackberry Passport sở hữu thiết kế mới lạ, đẹp mắt

 

Bên cạnh đó, chiếc điện thoại này còn được trang bị một bộ bàn phím cứng chuyên dụng QWERTY ngay bên dưới màn hình hiển thị. Với bộ bàn phím này sẽ giúp cho người dùng dễ thao tác hơn, thao tác chính xác hơn và đánh văn bản nhanh hơn. Nhưng do sở hữu màn hình lên tới 4.5 inch kết hợp với bộ bàn phím khiến cho thiết bị có kích thước cực lớn.


Viền máy được làm bằng kim loại sáng bóng.

Thông qua những hình ảnh thật từng được vị giám đốc SEO của công ty Canada BlackBerry giới thiệu cho thấy, thiết bị này rất khó để sử dụng với 1 tay do mang kích thước lớn, hiện tại vẫn chưa rõ kích thước chuẩn của thiết bị mới này.


Passport giúp thao tác nhanh hơn với bộ bàn phím QWERTY.

Cũng theo các nguồn tin rò rỉ cho biết, BlackBerry PassPort sẽ được trang bị mật độ điểm ảnh cao hơn so với các dòng sản phẩm cao cấp HTC One M8 và Samsung Galaxy S5. Dự kiến, PassPort sẽ được tích hợp 3GB bộ nhớ Ram giúp cho máy chạy đa nhiệm tốt hơn, mượt mà hơn.


blackberry passport đọ dáng

Giám đốc điều hành John Chen của công ty BlackBerry từng cho rằng, những người sử dụng iPhone là “những kẻ bám tường”, do điện thoại iPhone có thời gian sử dụng rất thấp nên người sử dụng thường phải liên tục sạc pin cho thiết bị. Để không mắc phải tính trạng pin thấp như dòng sản phẩm iPhone, BlackBerry hứa hẹn sẽ trang bị cho chiếc điện thoại mới PassPort viên pin có dung lượng đạt mức 3450mAh, với mức dung lượng khủng như vậy chắc chắn sẽ giúp người dung yên tâm hơn khi sử dụng thiết bị mà không sợ bị cạn pin giữa chừng.


blackberry passport Kiểu dáng khá đặt trưng

Ngoài ra, chiếc điện thoại thông minh mới PassPort cũng sẽ được trang bị chiếc camera chính có độ phân giải cao lên tới 13MP cùng với tính năng ổn định hình quang học OIS. BlackBerry PassPort thực sự là dòng sản phẩm hoàn hảo không chỉ cho giới doanh nhân mà còn thích hợp với mọi đối tượng người dùng.


Passport nổi bật với phiên bản màu đỏ quyến rũ.

Cũng mới đây, một vài hình ảnh về chiếc điện thoại mới PassPort tiếp tục được tiết lộ trên các trang mạng xã hội. Thông qua những hình ảnh mới cho thấy, PassPort sở hữu thiết kế khá vuông vức, nhưng lại vô cùng tinh tế, đây cũng chính là điểm nhấn của dòng sản phẩm này.


Giao diện đẹp mắt, dễ sử dụng.

Dòng máy mới PassPort dự kiến sẽ chạy trên nền tảng hệ điều hành BlackBerry 10.3 và sẽ được ra mắt vào cuối năm nay, nhiều khả năng hãng điện tử Canada sẽ cho ra mắt sản phẩm mới vào khoảng tháng 11 tới đây. Bên cạnh chiếc BlackBerry PassPort, BlackBerry dự kiến còn cho ra mắt chiếc điện thoại thông minh BlackBerr y Classic hay còn gọi là BlackBerry 9720. Dòng máy này cũng sẽ được tích hợp bộ bàn phím cứng chuyên dụng QWERTY.

Phía sau của Passport có camera 13MP với ổn định hình ảnh quang học (OIS), camera trước2MP. Về mặt kết nối, Passport hỗ trợ LTE, HSPA+, WiFi 802.11ac, Bluetooth 4.0, GPS và NFC. Thỏi pin của Passport có dung lượng 3450mAh. Thiết bị có kích thước 128 x 90,3 x 9,3 mm, trọng lượng 194,4 g.

1. Bàn Phím


Thế mạnh của sản phẩm từ BlackBerry là bàn phím vật lý. Nó giúp người dùng sử dụng khá tiện lợi, có thể dùng phím bấm lần lượt theo kí tự "@123" nhanh chóng bằng cách chạm vào màn hình nhập số và ký tự thay thế. Một cách khác khi sử dụng phím tắt đơn giản, bạn cần bấm giữ 2 lần trên bàn phím. Còn trên bàn phím Blackberry Passport, bạn trượt nhanh bàn phím ở bên phải và phím kí tự "@123" thay thế xuất hiện phía dưới cùng màn hình.

Theo hình trên, bạn sẽ thấy phím bấm "@123" được thay thế khác hẳn so với bàn phím mặc định và mỗi phím kèm theo có màu xám ở bên phải. Bạn cần giữ bấm tương ứng bàn phím Qwerty vào kí tự đó. Phím này chỉ hoạt động cho một số dòng chữ tại thời điểm nhất định.

Thao tác cuộn nhanh từ bàn phím

Nếu bạn gặp tình trạng khó di chuyển để xem bức ảnh chụp màn hình, nhưng bạn muốn có thao tác vuốt nhanh trên trình duyệt web, danh sách, email, đơn giản chỉ bằng cách vuốt lên vuốt xuống trên bàn phím Qwerty. Điều đặc biệt bộ bàn phím này thêm khả năng chạm vào phím bất kỳ, cảm ứng nhận tín hiệu trên bàn phím Qwerty thực hiện di chuyển trong ứng dụng, có vài ứng dụng mới hỗ trợ tính năng này.

Kích hoạt tính năng BlackBerry Assistant từ bàn phím

Khi đó bạn có thể nhấn và giữ phím play/pause nằm giữa 2 nút chỉnh âm lượng, nếu như bạn muốn bật BlackBerry Assistant từ bàn phím xuất hiện phím tắt nhanh.


Trong ứng dụng của bộ bàn phím Qwerty có thêm một biểu tượng "mic" màu xám ở giữa phím chỉnh sửa. Mỗi khi bạn sử dụng bấm và giữ biểu tượng khởi động Assistant BlackBerry.

2. Tăng cường con trỏ điều khiển và lựa chọn văn bản dễ dàng.


Khi bạn gõ văn bản bất kỳ có thể nhấp đúp 2 lần trên bàn phím Qwerty , sau đó dùng ngón tay trượt nhanh trên bàn phím để xác định vị con trỏ nơi cần đến. Bạn cũng có thể chọn văn bản bằng cách giữ vào phím shift, bên trái của màn hình hiển thị và ấn phím Q, dùng ngón tay chạm và phím bất kỳ duy trì đến điểm cuối văn bản.

3. Bấm giữ có thêm menu phím tắt bên phải

Blackberry tích hợp nhiều phím tắt vào các menu khác nhau trên chiếc Passport. Theo danh sách trong Blackberry Hub có 4 phím tắt hiển thị màu xám ở bên phải. Ở màn hình này, bạn bấm vào môt chữ cái trên bàn phím hành động thực hiện mở ra menu phím tắt.


Khi nhắc đến smartphone Blackberry, người dùng thích thú với hệ thống phím tắt, cho phép tự cấu hình theo thói quen. Hãng đã thiếu sót khi bỏ đi hệ thống phím tắt trên chiếc Q10 những đã không quên mang trở lại cho chiếc Passport này. Người dùng tận dụng bộ phím tắt này để mang lại hiệu quả công việc, không mất nhiều thời gian.

Với những mẹo nhỏ sử dụng bàn phím Qwerty, nó giúp người dùng mới làm quen nhanh chóng, thao tác sử dụng chuẩn và tiếp tục khám phá thú vị trên chiếc Blackberry Passport.

4. Hiệu suất

BlackBerry Passport được trang bị bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 801 lõi tứ tốc độ 2,2GHz và RAM 3GB. Với cấu hình này, Passport có thể vượt qua bất cứ hoạt động nào, với tất cả các ứng dụng, game nặng và các yêu cầu đa nhiệm. Mặc dù các bài đánh giá benchmarks tiêu chuẩn của chúng ta không làm việc trên BB 10.3 nhưng cấu hình của máy tương tự với Galaxy S5 và bạn có thể mong đợi một hiệu suất tương tự. Chiếc điện thoại này cung cấp 32GB bộ nhớ trong và hỗ trợ thẻ nhớ microSD lên đến 128GB.

BlackBerry Passport trang bị các kết nối Bluetooh 4.0 LE, NFC, WiFi 802.11 b/g/n/ac và nó hỗ trợ cả Miracast cũng như Wi-Fi Direct. Passport thể hiện nỗ lực trong việc cải thiện chất lượng cuộc gọi của BlackBerry bằng việc xây dựng một micro ngay bên trong loa thoại, theo giải thích của BlackBerry thì chiếc microphone này có chức năng đo áp lực bên trong tai của bạn và thực hiện việc tự động điều chỉnh âm lượng.

Về thời lượng pin, Passport được đánh giá lên đến khoảng 18 giờ đàm thoại và 12 giờ xem video. Kết quả đánh giá thực tế thậm chí còn tốt hơn thế, BlackBerry Passport có thể sống sót sau quá trình đàm thoại kéo dài tới 26 giờ 41 phút. Nhìn chung, với dung lượng 3.450 với một thiết bị có màn hình 4,5-inch như Passport thì thời lượng pin ấn tượng là điều hoàn toàn dễ hiểu.


5. Máy ảnh

Thực tế, không nhiều người trông đợi vào việc Passport sẽ có một chiếc máy ảnh thuộc “hàng khủng”. Tuy nhiên, nó cũng không khiến chúng ta phải thất vọng, khả năng lấy nét nhanh và chất lượng ảnh chụp khá tốt. Màu sắc cũng được thể hiện một cách chính xác.



 

6. BlackBerry Blend

Song song với Passport, BlackBerry cũng giới thiệu Blend, là một ứng dụng đồng bộ cho phép bạn tương tác giữa điện thoại với máy PC, Mac, hoặc thiết bị di động chạy iOS/Android, bạn sẽ có toàn quyền kiểm soát chiếc điện thoại của mình chỉ bằng việc kết nối chúng thông qua cáp USB hoặc đơn giản chỉ cần mạng Wi-Fi, phần mềm này cũng có thể duy trì kết nối thông qua mạng di động và nó thật sự hữu ích khi bạn cần phải lấy một tập tin nào đó nhưng lại bỏ quên điện thoại ở nhà.

BlackBerry Blend sử dụng giao diện rất trực quan giúp truy xuất và chỉnh sửa các nội dụng tin nhắn, email, lịch, danh bạ…một cách hết sức nhanh chóng. BlackBerry Blend hỗ trợ Mac OSX 10.7/Windows 7 trở lên và máy tính bảng dùng Android 4.4/iOS 7 hoặc mới hơn. Riêng với điện thoại BlackBerry thì thiết bị cần phải được cập nhật BlackBerry OS 10.3.

BlackBerry Passport đã không làm người dùng phải thất vọng với những gì mà nó mang lại trên nền tảng BB 10.3 của mình. Mặc dù hệ thống ứng dụng ít ỏi vẫn là “gót chân Achilles” của BlackBerry Devices nhưng vẫn có nhiều người chấp nhận chúng để đổi lại những trải nghiệm thú vị khác mà họ được trải nghiệm trên nền tảng này.

http://www.hongyen.vn/dien-thoai/771/Blackberry-Passport.html

Các tin cùng danh mục
ĐTHT:
app rao vat
appshop.vn