Đăng nhập   |     Đăng ký
Đăng lúc: 13/06 03:23 PM - TP.HCM » Đã xem: 1340. Mã Tin: 1365667
Để đăng tin lên mục tin VIP soạn: RV 1365667 gửi 8336 (giá 3000đ/SMS)

Ốp lưng pin dự phòng iPhone 6 Plus

Ốp lưng pin phòng ngừa iPhone 6 Plus

 

Dung Lượng 4500mAh

 

- Ốp lưng pin sạc dự phòng iPhone 6Plus với thiết kế mới thời trang và tinh tế.

- Kéo dài thời gian sử dụng iPhone, thuận tiện cho những chuyến du lịch hoặc công tác xa.

 

- Kiểu dáng loa của ốp lưng được thiết kế hướng về phía trước cổng giúp khuếch đại âm thanh và chuyển hướng về phía trên làm chất lượng âm thanh được nâng cao và phong phú hơn đầy đủ hơn

 

- Bốn đèn LED ở phía dưới thông báo cho bạn sao nhiêu năng lượng còn lại của pin. ngoại giả, khi cắm sạc, các đèn LED sẽ giúp bạn cập nhật trạng thái sạc của pin.

 

- Cổng sạc vào ốp lưng pin phòng ngừa là cổng 8-pin. Cáp sạc vào ốp lưng pin phòng ngừa là cáp USB thuận lợi trở thành 1 thiết bị sạc pin rờivừa sạc được cho điện thoại của bạn song song có thể sạc thêm 1 chiếc điện thoại nữa. ngoài chức năng sạc ra còn cho phép đồng bộ hóa iPhone 6Plus để tải hình ảnh và các file khác khi kết nối với máy tính mà không cần phải tháo rời khỏi pin phòng ngừa.

 

- Sản phẩm có 2 màu cơ bản: màu trắng và màu vàng Champange được sơn tĩnh điện cao cấp bền và không phai màu theo thời kì.                                             

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

HƯỚNG DẪN CÁCH dùng

- Bấm nút power ( nút tròn gần các đèn led) 1 lần để rà soát lượng pin còn qua độ sáng của các đèn led.


Bấm và giữ nút power 3 - 5 giây để chuyển đổi giữa chế độ sạc và tắt.

 

1 – Lần đầu tiên: dùng pin hết điện tích có sẵn. Sau đó sạc liên tục trong khoảng 6- 8 tiếng đối với pin đề phòng có dung lượng khả dụng từ 5000mAh trở xuống,                                    và 10-12 tiếng với pin trên 10000mAh.

 

2 – Lần sạc thứ 2: Chỉ sạc khi đã dùng cạn kiệt điện tích của lần sạc thứ nhất và sạc liên tiếp trong khoảng thời kì như lần đầu tiên.
 

3 – Lần sạc thứ 3: Chỉ tiến hành sạc sau khi đã dùng kiệt điện tích của lần sạc thứ 2.Với khoảng thời kì như lần đầu tiên và lần thứ 2.
 

4 – Từ lần thứ 4:  trở đi quý khách dùng thường ngày với những lưu ý như sau.

Lưu ý:


1 – Không nên để pin kiệt quá lâu dẫn đến hiện tượng mất tích điện hay còn gọi là chết pin. Nếu pin không nhận điện phải thực hiện biện pháp kích pin, như sạc

bằng thiết bị sạc có điện áp cao hơn trong 1 thời gian dài.
 

2 – Sau khoảng 30 lần sạc thì nên để pin kiệt  ít nhất 1 lần sau đó sạc thường nhật, như vậy pin sẽ được lầm tươi lại và đạt được thời gian sử dụng tốt nhất.
 

3 – Khi sạc cho thiết bị nên dùng đúng dòng điện ápcho từng dòng thiết bị.Thông thường pin dự phòng có dòng điện áp vào là 5V -1A.
 

4 –Cách tốt nhất để tránh mất dung lượng khả dụng của pin hay còn gọi là chai pin là sạc điện vào pin từ khoảng 20% đến đầy pin, pin đầy hoàn toàn tức thị

sau khi pin đạt được 100% và vẫn được sạc thêm từ 30-60 phút tuỳ vào dung lượng của pin.

FAQ

1. Làm thế nào để phân biệt pin tốt ?

_ 1 cục pin tốt ngoài những nguyên tố nhất quyết là sạc không gây nóng máy, sạc tốc độ hợp lý (0.5 - 1A), chúng tôi giới thiệu các bạn cách tính khả năng sạc của pin cũng là yếu tố đặc biệt quan trọng. 1 pin đề phòng KHÔNG ẢO là pin có thể đạt được 70 - 80% dung lượng ghi trên bao bì.

**Lưu ý: Vài trường hợp có thể đạt được 1.5 lần sạc nếu máy bạn hạn chế những chương trình chạy ngầm, hạn chế push mail, facebook messenger,viber, zalo, wachat...

 

2. Vậy đó là lý thuyết còn thực tiễn thì sao, nếu khi không sạc đầy 100%, tôi được đổi trả hàng?

_ Mọi pin sạc kim ốp lưng iPhone 6/ 6plus đều được bảo hành 1 đổi 1 trong 1 tháng, bảo hành được áp dụng trong trường hợp pin sạc không đầy 100%. Chúng tôi dám cam kết pin sạc đầy 100% vì đã rà soát trên thực tiễn và ghi nhận với 2 lần sạc: lần đầu từ 15 % lên đầy 100%, lượng pin còn lại 2 đèn led, lần tiếp theo từ 20% lên đến 67%. Như vậy với 2 lần sạc, ốp lưng pin dự phòng đạt được tổng cộng gần 150%, đồng nghĩa đạt được 1.5 lần pin.

 

viện dẫn

Đối với Ốp lưng pin sạc dự phòng iPhone 6 Plus được ghi trên bao bì dung lượng là 10000mAh nhưng dung lượng đúng là 4500mAh đã được shop kiểm chứng với máy đo. 

3. Pin đề phòng này cũng là 1 ốp lưng vậy tôi không muốn tháo ốp lưng pin phòng ngừa ra nhưng không muốn sạc pin vào máy có được không?

- Việc đó quá dễ dàng khi ốp pin sạc dự phòng được trang bị 1 nút bấm qua lại để bật / tắt chế độ sạc (bấm và giữ 3 - 5 giây để chuyển chế độ sạc/ tắt). 

 

4. Tôi có thể không tháo ốp lưng pin ngừa ra mà ghim vào dây sạc sạc trực tiếp từ cóc sạc được không?

_ Hoàn toàn có thể được, khi ấy, điện từ cóc sạc và dây sạc sẽ đi trực tiếp vào máy của bạn, khi máy bạn đạt được lượng pin 100% là lúc điện đi vào ốp lưng pin sạc đề phòng.

ốp lưng pin sạc dự phòng Iphone 6 plus Hình 1

ốp lưng pin sạc dự phòng Iphone 6 plus hình 2

ốp lưng pin sạc dự phòng Iphone 6 plus hình 3

ốp lưng pin sạc dự phòng Iphone 6 plus hình 4

ốp lưng pin sạc dự phòng Iphone 6 plus hình 5

ốp lưng pin sạc dự phòng Iphone 6 plus hình 6

ốp lưng pin sạc dự phòng Iphone 6 plus hình 7

Chứng dẫn

Đối với Ốp lưng pin sạc ngừa iPhone 6 được ghi trên bao bì dung lượng là 10000mAh nhưng dung lượng đúng là 3500mAh đã được shop kiểm chứng với máy đo. 

 

Thông tin chi tiết vui lòng liên quan tại:
Phụ Kiện Giá Sỉ
140 Đặng Văn Ngữ, P.14, Q.Phú Nhuận, TP.HCM
Email: nicole.le0803@gmail.com
ĐT: 0982128029
Website:
http://phukiengiasi.vn/

Các tin cùng danh mục
ĐTHT:
app rao vat
appshop.vn