Đăng nhập   |     Đăng ký
Đăng lúc: 05/09 02:12 PM - Hà Nội » Đã xem: 1203. Mã Tin: 1382935
Để đăng tin lên mục tin VIP soạn: RV 1382935 gửi 8336 (giá 3000đ/SMS)

Tủ quần áo Xuân Hòa CA-6A-1K thiết kế hiện đại, màu sắc trẻ trung

Người đăng: Nguyễn Minh Trà

Tủ quần áo Xuân Hòa- một món quà ý nghĩa.
  Bạn đang có kế hoạch mua tủ quần áo để tân trang lại căn phòng hay chỉ để thay thế chiếc tủ cũ kĩ của mình nhưng đang phân vân chưa biết chọn mẫu tủ nào phù hợp khi trên thị trường có vô vàn mẫu tủ quần áo hiện đại. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về 
tủ sắt Xuân Hòa CA-6A-1K, đang rất thịnh hành hiện nay. Sau khi tìm hiểu xong, chúng tôi tin rằng mọi vấn đề của bạn sẽ được giải quyết.


     Tủ sắt Xuân Hòa CA-6A-1K được công ty chúng tôi nghiên cứu và chế tạo theo tiêu chuẩn quốc tế. Chúng tôi cam kết đảm bảo chất lượng của sản phẩm là hàng đầu Việt Nam. Tủ làm bằng thép sơn tĩnh điện có độ bền cao. Chất liệu thép sơn tĩnh điện cho tủ ưu việt hơn so với tủ gỗ, bởi tủ có khả năng chống cháy, chống ẩm mốc, mối mọt. Đồng thời, lớp sơn tĩnh điện giúp bảo vệ bề mặt thép, hạn chế han gỉ, trầy xước.

     Tủ được thiết kế gồm 2 khoang với 3 cánh. Trong tủ cả 2 khoang đều có suốt treo quần áo. Khoang trái có 1 ngăn kéo có hệ thống ray bi cao cấp giúp đóng mở dễ dàng. Khoang phải có 1 ngăn phụ chìm có khóa phía sau cánh tủ giúp cất giữ tư trang an toàn. Tủ gồm 3 cánh, khoang bên trái rộng được chia thành 2 cánh cửa đóng mở có hệ thống nam châm giữ cánh. Thông thường, khoang này được dùng để dựng quần áo. Khoang phải có 1 cánh tủ khóa chìa, có thêm 1 đợt chia khoang thành 2 ngăn. Ngăn trên có thể dùng dựng chăn mùa đông, rất tiện lợi. ngăn dưới đựng tư trang cá nhân hoặc một số đồ vật nhỏ.

      Tủ thường được dùng để dựng quần áo, đôi khi sử dụng tủ để cất giữ tài liệu trong văn phòng cũng khá ổn. Với kích thước là W1400xD500xH1830 mm, tủ không chiếm nhiều diện tích không gian, bạn có thể đặt tủ cạnh bàn làm việc trong văn phòng hoặc bàn trang điểm trong phòng ngủ. Tủ đa dạng màu sắc cho bạn thỏa sức chọn lựa như: màu cam, trắng, xanh. Tùy theo thiết kế và màu sắc của căn phòng, bạn sẽ lựa được màu thích hợp. Bạn cũng có thể lựa chọn màu theo tính chất màu mang lại. Chẳng hạn, màu cam ấm áp, màu xanh tươi mát, màu trắng thuần khiết. Thời gian bảo hành tủ lên đến 12 tháng.

    Hãy đến với nội thất Xuân Hòa để chọn những sản phẩm nội thất như ý. Liên hệ để biết thêm thông tin chi tiết và đặt hàng miễn phí:

          CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT XUÂN HÒA VIỆT NAM

       Phòng bán hàng: 192 Cầu Diễn, Bắc từ Liêm, Hà Nội.

       Tell: 0466872736

       Hotline: 0962467868

       Email: minhtra6686@gmail.com

Các tin cùng danh mục
ĐTHT:
app rao vat
appshop.vn