Đăng nhập   |     Đăng ký
Đăng lúc: 06/07 02:44 PM - Toàn Quốc » Đã xem: 1167. Mã Tin: 1372373
Để đăng tin lên mục tin VIP soạn: RV 1372373 gửi 8336 (giá 3000đ/SMS)

Những cách trang trí nội thất phòng khách được nhiều người Việt sử dụng

Người đăng: Lan Vi

Sự phối hợp hòa hợp trong do go phong khach cũng như sự kết hợp màu sắc ăn ý trong trường phái hiện đại sẽ làm cho căn hộ đạt đến đó logic và thẫn thờ trước vẻ đẹp của nó.

Bạn đang chuẩn bị và pha chế nội thất đồ đạc phòng khách. Bạn đang tìm kiếm các kiểu mẫu nào sẽ thích hợp với không gian nhà chung cư, hãy cũng xem qua các cá tính đang được ưa chuộng trong những năm mới đây và lựa chọn cho tổ ấm mình các mẫu mê say nhất nhé.



nhung-mau-noi-that-phong-khach-dep4.jpg
gu thẩm mỹ đồng quê trong phòng tiếp khách
các màu sơn cơ bản như trắng, đen, xam được ứng dụng nhiều trong gu thẩm mỹ này, và điều đặc trưng là các căn nhà bằng gỗ tự nhiên với chất liệu thanh thoát như sàn nhà, bàn,  ghế sofa đẹp hay đồ đồ trang trí trong nhà sẽ góp phần không nhỏ để tạo nên sự xa hoa, tha hồ cho khoảng trống sống này.

noi-that-phong-khach-voi-phong-cach-dong-que.jpg
Trong phong cách này ngoài đồ dùng trong nhà nơi tiếp khách bằng gỗ thì các chậu cây xanh sẽ luôn xuất hiện, nó mang lại sức sống cho gian phòng, mang tới thiên nhiên gần gũi trong chung cư.

phong-cach-dong-que-trong-noi-that-phong-khach.jpg
trường phái mềm mại, nhẹ nhàng với chất liệu vải
các đồ đạc được làm bằng nguyên liệu vải cũng đang được “hot” trong những năm vừa rồi và vững trãi nó sẽ không giảm nhiệt đặc trưng là những chất liệu lông thú giả, nó mang đến không gin nhẹ nhàng, mềm mại hơn.

noi-that-phong-khach-nhe-nhang-em-ai.jpg
tiêu dùng những thẩm trải sàn ấn tượng bằng lông thú sẽ mang đến sự nhẹ nhàng, xa hoa cho phòng tiếp khách hay những ghế sofa được làm bằng chất liệu vải và thêm vào đó là những gối ôm màu sắc...tất cả sẽ tạo nên một phòng tiếp khách đẹp và trang trọng rất.

noi-that-phong-khach-mau-hong-nhe-nhang-1.jpg
yếu tố hoa trong phòng tiếp khách
không các với sắc hoa nồng nàn trong do go phong ngu  mà nội thất nơi tiếp khách với những chi tiết hoa dấu ấn sẽ là một cách hay nhưng hơi rẻ tiền trong việc trang hoàng ngày nay. Nhiều chủ căn hộ thiên hướng lựa sắm những bức tranh hay bức tường hoa điểm đặc biệt trong tính cách này.

noi-that-phong-khach-dep-voi-nhung-buc-tuong-hoa.jpg
Hay những thảm tràn sàn với nhiều sắc hoa tiêu biểu, rèm của sắc màu cũng đang được ưu chuộng trong việc trang hoàng phòng tiếp khách nhiều.

Với mỗi style khác nhau đưa đến một khoảng không, cách xem khác nhau do đó nếu bạn đang chuẩn bị sắp xếp nôi thất phòng khách thì hãy tìm cho mình mẫu mê say, còn trường hợp bạn muốn cần biết thêm thông tin hay thiết kế thi công đồ dùng trong nhà vui lòng gọi ngay với trang hoàng nội thất nhé.

 

............................................................
TRUNG TÂM TRANG TRÍ NỘI THẤT TOÀN QUỐC : HỒ CHÍ MINH - ĐÀ NẴNG - HÀ NỘI.
Wesite:trangtrinoithat.com
Liên hệ: 1800 1238
Email: khachhang@kozoka.com

Các tin cùng danh mục
ĐTHT:
app rao vat
appshop.vn