Đăng nhập   |     Đăng ký
Đăng lúc: 25/04 10:58 AM - Bắc Ninh » Đã xem: 565. Mã Tin: 1352566
Để đăng tin lên mục tin VIP soạn: RV 1352566 gửi 8336 (giá 3000đ/SMS)

Tiếng Anh cho trẻ em-Atlantic Từ Sơn

Người đăng: lam

Bạn luôn mong muốn bé yêu của mình nói tốt tiếng anh để có tương lai tươi sáng? Và đã khi nào bạn tự hỏi: Làm thế nào để bé nói tốt được tiếng Anh? Để trả lời câu hỏi này xin bạn hãy dành ít phút để trả lời câu hỏi: Làm thế nào bé của bạn nói được tiếng Việt? Bạn đã dạy bé tiếng Việt như thế nào? Tại sao những bé được sinh ra và lớn lên ở Việt Nam thì sẽ nói tốt tiếng Việt, các bé sinh ra và lớn lên ở Anh thì sẽ nói tốt tiếng Anh?
Đó có phải là vì từ khi còn rất nhỏ các bé đã biết quan sát, lắng nghe ông bà, cha mẹ, anh chị hay những người xung quanh nói tiếng “bản xứ”? Một ví dụ điển hình cho việc này là bạn vui mừng, sung sướng khi thấy con biết “nhìn miệng” người khác.
Đó có phải là vì bạn từng chút, từng chút dạy con biết gọi ông, gọi bà, gọi bố, gọi mẹ, gọi anh, chị…..
Tiếng Việt hay tiếng Anh thì cũng đều là 1 ngôn ngữ, khi tiếp xúc nhiều, nghe nhiều, nói nhiều mà thành thói quen, thành phản xạ.
Với tất cả các bé có lẽ không bé nào là không thích phim hoạt hình, đặc biệt là những phim của Walt Disney với những nhân vật hoạt hình vô cùng đáng yêu và thân thuộc với trẻ như: Vịt Donal, chuột Mickey, chó Pluto, Aladin, nàng bạch tuyết và bảy chú lùn……
Chính vì những lẽ như trên nên hãng Walt Disney nổi tiếng đã sản xuất ra bộ DVD phim hoạt hình dạy tiếng anh cho trẻ em trên toàn thế giới đó là Disney Magic English.

Hãy cùng tham gia khóa Tiếng Anh tại Atlantic các bạn nhé.Chương trình ưu đãi giảm ngay 50% học phí cho các bạn nhanh chân đến đăng kí tại trung tâm cho con em.

 

ĐT: 02413.745.725 - 02413.745.726
Hotline: 0973.825.167
Địa chỉ: 24 Lý Thánh Tông - Đồng Nguyên - Từ Sơn - Bắc Ninh



Các tin cùng danh mục
ĐTHT:
app rao vat
appshop.vn