Đăng nhập   |     Đăng ký
Đăng lúc: 21/03 11:10 AM - Toàn Quốc » Đã xem: 711. Mã Tin: 1343569
Để đăng tin lên mục tin VIP soạn: RV 1343569 gửi 8336 (giá 3000đ/SMS)

Ngũ Vị Tử Tu Mơ Rông Ngọc Linh Kon Tum

Ngũ vị tử là quả chín phơi hay sấy khô của cây ngũ vị (Schisandra sinensis Baill.), thuộc họ ngũ vị tử (Schisandraceae). Nam ngũ vị tử là quả của cây nắm cơm (Kadsura japonica L.), cùng thuộc họ ngũ vị tử. Ngũ vị tử vị chua, tính ôn; vào kinh phế và thận, là vị thuốc trị viêm khí phế quản mạn tính gây hen suyễn, sốt, khát nước, hồi hộp, tim đập loạn nhịp, mất ngủ, giảm trí nhớ. Hằng ngày dùng 4 - 8g.

ngũ vị tử nhật trường kon tum

Cơ Sở Kinh Doanh & Sản Xuất Nhật Trường là thương hiệu mạnh về cung cấp Ngũ Vị Tử, mẫu mã đẹp trên thị trường, sản phẩm được phơi sấy khô tự nhiên không chất bảo quản.  Chúng tôi kinh doanh từ năm 2013 và được sự tín nhiệm của khách hàng trong suốt thời gian qua. Đó là lời động viên để chúng tôi cố gắng phát triển, mang chữ Tâm chữ Tín trong từng sản phẩm đến tay khách hàng, cũng như câu Slogan "Vạn chữ Tín, Triệu niềm tin" gắn bó từ ngày đầu thành lập.  Đặt từng viên gạch để sản phẩm mỗi ngày được quảng bá rộng rãi và tiến xa hơn thị trường quốc tế trong tương lai gần.  Cảm ơn quý khách đã đồng hành và ủng hộ chúng tôi trong suốt thời gian qua. Trân trọng! 

ngũ vị tử nhật trường kon tum


Ngũ vị tử Ngọc Linh là một loài đặc hữu chỉ mới gặp ở vùng núi Ngọc Linh thuộc hai tỉnh Kon Tum. Năm 2004 - 2005 Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Kon Tum đã đầu tư cho Viện Dược liệu thực hiện thu mẫu định danh, nghiên cứu hoá học và dược lý. Các kết quả thu được so sánh với ngũ vị tử bắc cho thấy có sự tương đồng. Nhân dân địa phương đã sử dụng làm thuốc và ăn quả. Ngũ vị tử là vị thuốc kinh điển đã được sử dụng rộng rãi trong y học cổ truyền, nay đang là nguyên liệu cho nhiều mặt hàng công nghiệp, nên sản lượng tiêu thụ hàng năm lớn.
“Chưa đi đến chợ đã tiêu hết tiền” là một trong những băn khoăn lớn của các bậc trượng phu khi tuổi ngày một cao thêm. Ngoài việc động viên chồng chơi thể thao, rèn luyện thân thể... thì việc sưu tầm các món ăn, các bài thuốc giúp chồng “để dành” tinh binh là việc làm cần thiết của các bà vợ. Bài thuốc món ăn có ngũ vị tử sẽ là một sưu tầm thú vị

ngũ vị tử nhật trường kon tum 2

Theo y học cổ truyền, ngũ vị tử tính ấm, có tác dụng bổ thận, dưỡng tâm dưỡng gan, cường dương. Có thể chữa các bệnh liệt dương, di tinh, mỏi mệt. Chất ethyl aicoh chiết xuất từ ngũ vị tử có tác dụng hưng phấn đối với thần kinh trung ương, cải thiện tuần hoàn não, chống lão hóa, ức chế sự sinh trưởng của tế bào ung thư...
Ngũ vị tử nấu tủy lợn: ngũ vị tử 6g, tủy lợn 250g, gừng, tỏi, dầu ăn, gia vị đủ dùng. Ngũ vị tử sấy khô, nghiền nát. Tủy lợn thái sợi, rán vàng. Phi thơm tỏi rồi đổ tủy lợn, ngũ vị tử vào xào, nêm gia vị vào là ăn được.
Ngũ vị tử hầm thịt gà: Thịt gà 200g, ngũ vị tử 9g, gừng, hành, nấm hương đủ dùng. Nấm hương ngâm cho nở, rửa sạch thái làm đôi. Ngũ vị tử, thịt gà rửa sạch thái thành miếng nhỏ. Đổ dầu vào chảo, phi tơm hành rồi đổ các thứ trên vào xào qua, đổ nước, hầm đến khi thịt gà chín là ăn được. Món này có thể ăn hằng ngày, ăn cùng với cơm.
Ngũ vị tử, nhân sâm nấu với óc lợn: 1 bộ óc lợn; nhân sâm, ngũ vị tử 5g; mạch môn đông, câu kỷ tử 15g; gừng tươi, muối nêm vừa đủ. Tất cả các vị thuốc trên rửa sạch, hấp cách thủy trong vòng 2 giờ là dùng được.
Theo Báo Người Lao Động

ngũ vị tử

 

móc khóa trâu xanh

 

tết rộn ràng tết sum vầy

 

nhật trường kon tum

CƠ SỞ KD & SX NHẬT TRƯỜNG (NHAT TRUONG KON TUM)

Địa chỉ: 28/26e Phan Tây Hồ, Ho Chi Minh City, Ho Chi Minh, Vietnam

Điện thoại: 0862 715 517 - 0906 968 923

Email: samtuoingoclinh@gmail.com

Website: http://www.samtuoingoclinh.com

Các tin cùng danh mục
ĐTHT:
app rao vat
appshop.vn