Đăng nhập   |     Đăng ký
Đăng lúc: 18/03 03:49 PM - Toàn Quốc » Đã xem: 698. Mã Tin: 1343478
Để đăng tin lên mục tin VIP soạn: RV 1343478 gửi 8336 (giá 3000đ/SMS)

Khu công viên sáng hơn nhờ đèn đường phố công viên của TK Việt Nam

 

 

Quý khách có nhu cầu ứng dụng thiết bị chiếu sáng như cột đèn cao áp,cột đèn sân vườn,đèn cao áp hay đèn sân vườn để chiếu sáng mà chưa biết sử dụng đơn vị nào cho phù hợp ?Hãy đến với công ty TK Việt Nam ngay để nhận được nhiều ưu đãi nhất .Ngày nay chúng tôi đang có số đông chính sách bán hàng ưu đãi lớn.

Cây được chiếu sáng từ dưới, đặc biệt là những cây đang nở hoa và những cây có các nhánh tạo hình kỳ lạ có thể tạo ra những cảnh đặc sắc.

Để có một khu vườn đẹp, chúng ta cần kết hợp nhiều yếu tố khác nhau như ngoại thất, dung tích xanh, kiến trúc và đặc biệt là hệ thống đèn trang trí sân đèn chiếu sáng vườn thật hài hòa, sinh động.

Kiến trúc sân vườn luôn là kiến trúc ngoại thất dành được sự quan tâm nhiều nhất. Một khu vườn rộng là nơi thư giãn sau những cột đèn sân vườn ngày làm việc căng thẳng mỏi mệt, là nơi vui chơi, tụ họp gia đình trong những ngày nghỉ lễ tết và là dịp để thắt chặt tình cảm giữa những người thân yêu trong gia đình.

http://tkvietnam.com.vn/wp-content/uploads/2016/01/jupiter.jpg

Theo như chúng tôi nhận thấy, hệ thống chiếu sáng công cộng này không chỉ giúp con người chuyển động thật dễ dàng trong đèn trang trí sân vườn đêm tối mà nó còn có tầm ảnh hưởng cao đến tuyến đường phố như trang trí...Nó giảm thiểu được nhiều vụ tai nạn đáng kể.

Đèn nên dùng chung với tăng phô của loại bóng này. Bóng thủy ngân hình bầu phát ánh sáng trắng có thể sử dụng cho mọi vị trí, chất lượng cao, độ quang thông ổn định trong thời gian dài.

Đèn sân vườn được chiếu sáng trong khu vườn tốt nhất nên đặt ở vị trí dưới tầm mắt để không làm loá mắt và tránh tạo ra những bóng ảo khiến ta khó nhận định rõ trong đêm tối.

Một buổi tiệc ngoài vườn, một buổi cơm thân mật của gia đình hay đơn thuần là một khoảng trống đẹp để thư giãn sau ngày làm việc và tất cả sẽ ý nghĩa hơn nếu biết cách bố trí ánh sáng hài hòa cho khu vườn nhà bạn. Bên cạnh đó, chúng ta phải song chắn rác chú trọng đến việc thắp sáng cho không gian lối đi chung cho khu vườn để tăng tính thẩm mỹ và tính hấp dẫn cho khu vườn.

Để nhân được báo giá chuẩn và chính xác nhất quý khách vui lòng liên hệ :

CÔNG TY CP SX THIẾT BỊ CHIẾU SÁNG TK VIỆT NAM
Địa chỉ: Số 16 Vĩnh Tuy - Quận Hai Bà Trưng - TP Hà Nội.
Điện thoại : 0436 425 199
Fax : 04 36 425 198
Email : info@tklighting.com.vn

Các tin cùng danh mục
ĐTHT:
app rao vat
appshop.vn